CHƯƠNG XVIII

1.1K 31 0
                                    

Qua vài tuần tình trạng nôn nghén của Nguyên An đã mất không còn tâm hơi. Ăn đã ngon miệng hơn lúc trước nhiều tiếp đó là chuỗi ngày ăn bù.

Điển hình là vào một đêm có trăng có sao. Nguyên An và Dương Thê Nô đã sớm lên giường đắp chăn ôm nhau ngủ.

Mộng đẹp chấm dứt khi mặt hắn bị vỗ một cái có lực, vang lên âm thanh thanh thúy 'bốp'.

Trong nháy mắt giật mình bật dậy. Thời gian này Dương Thành Quân luôn không dám ngủ sâu, động tác nhanh nhẹn quay đầu sang bên cạnh bật đèn ngủ : " làm sao làm sao, có chuyện gì thế bảo bối?" hỏi anh.

Nguyên An hai mắt tỉnh táo, còn làm cho hắn cảm giác phát sáng trong bóng tối. Nhìn hắn sốt sắng hết cả lên mím môi: "con anh muốn ăn cháo trứng muối."

Hắn đứng dậy đến bên tủ sách gần cửa sổ mò tìm điện thoại dưới ánh vàng mập mờ đèn ngủ. Bật màn hình lên, mắt thấy hiện tại mới hơn 2 rưỡi. Chỗ nào còn bán đồ ăn chứ. Suy nghĩ cuối cùng trở lại đè vai của Nguyên An vẫn ngồi chờ hắn trả lời. Để anh đặt lưng xuống, ém chăn xoa đầu Nguyên An "Ngoan, anh bây giờ đi ra ngoài tìm cháo trứng muối cho hai cha con. Nhưng em tranh thủ ngủ tiếp một giấc, thức dậy lập tức có đồ ăn. Được chứ?" vuốt vuốt một lát rồi 'chụt' lên chán anh.

Nguyên An thấy rõ hắn lúc nãy lén lút thở dài bèn chồm tới kéo cổ hắn mổ lên má hắn một tiếng vang dội.

Dương Thành Quân được tiếp năng lượng nhảy cẩng lên lấy chìa khoá xe chạy ra ngoài, thiếu điều muốn nhảy chân sáo. Nếu có người làm nào thức dậy giữa đêm chắc chắn giật mình sợ ma.

Xe Mercedes ngoại lệ chậm rì dò đường tìm chỗ bán cháo nhưng không một tiệm nào còn mở cửa.

Còn may cho hắn khi gần hết đoạn đường lớn còn một người đẩy xe bán vẫn chưa về. Hạ kính xuống gọi người bán, hắn đậu xe vào gần đó khi người bán dừng chân.

Lúc cầm trên tay hộp cháo nóng hổi về đến nhà đã gần 3 rưỡi. Tới phòng ngủ thấy người nọ còn ôm gối đầu mình say giấc nồng, không đành lòng nhưng vẫn bật đèn gọi anh dậy.

Nhìn người thương ôm hộp cháo loay hoay mở ra mãi không xong. Dương Thành Quân lấy ra từ tay anh, mở nắp từng muỗng thổi đút Nguyên An.

Ăn xong cuối cùng không nháo nữa mà yên tĩnh nằm bên cạnh hắn khò khò.

Kỳ hạn 1 tuần kết thúc, Dương Việt Thiên hoàn thành tốt điều kiện anh họ giao. Hoàn toàn lật đổ tổng công ty Chu thị.

Dương Thành Quân như lời hứa chuyển công tác thư kí Thiếu Nhiên sang chỗ hắn ta.

Lúc bị chuyển sang phòng của Dương Việt Thiên, Thiêu Nhiên còn ngáo ngơ "ủa gì vậy?" không biết giao dịch của anh em nọ.

Sau đó là chuỗi sự kiện truy thê gian nan (có lúc không) máu chó đầy trời của Dương Việt Thiên.

Mà chi tiết thì có lẽ nằm ở đâu đó trong chiếc truyện ở tương lai hoặc cũng có thể hông có chi tiết:).

Hôm nay Lâm Tú Anh aka mẹ chồng của Nguyên An call video cho anh.

Biết được thời gian sau nôn nghén Nguyên An ăn nhiều không tưởng thì ba mẹ Dương ngỏ ý muốn anh đến nhà lớn ở tiện chăm sóc. Hết lời khuyên bảo rằng ở đó đông người làm lại nói điều kiện tốt hơn để bồi bổ thai phu Nguyên An. Nói một lát lại nghe ra là đang sót con trai họ phải quần quật ban khuya a.

Xuyên Thành Thư Ký Trà Xanh Của Chủ TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ