CHƯƠNG II

5.3K 205 3
                                    

Lời tui muốn nói: hơi kì lạ nhưng đứa trẻ không tiếp thu được kiến thức môn văn như tui lại muốn viết truyện, thành ra cách viết truyện của tui sẽ không có một chút văn vẻ nào hết mà các lời nói và chi tiết sẽ khá chân thật kiểu vô duyên =)).
Nêu bắt gặp các lỗi của tui cứ tự nhiên góp ý, tui sẽ tìm thời gian chỉnh sửa lại một lượt. Xin cảm ơn.

ΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ

Làm sao một người có ý chí yêu đời như Nguyên An làm sao có thể để liêm sỉ và tương lai của mình trôi dạt vào con đường trà xanh thiếu thốn được.

Trong cái đầu cao siêu nào đó đang hình thành kế hoạch và suy nghĩ bẻ gãy cốt truyện mặt dù cái kết HE.

- " không cần tiếp cận anh ta với ý đồ của nguyên chủ là được, ngươi làm cấp trên của ngươi, ta làm tiểu thư kí an an ổn ổn là được thôi. Sao bản thân lại thông mình như vậy nhỉ ? " anh ngẫm nghĩ một lát lại tự khen mình quá tuyệt vời.

Nguyên An bình thản sinh hoạt như một ngày bình thường và trôi qua một ngày nghỉ ở thế giới mới.

Ngày hôm sau anh thức dậy, lại một lần nữa ngơ ngác nhìn trần nhà hơi khác lạ, não bộ mất một phút để load tình trạng. Nhớ ra được bản thân xuyên thư rồi thì bình tĩnh tựa như không có chuyện gì đáng ngạc nhiên dựa vào kí ức bản năng của nguyên chủ mò đến tủ quần áo lấy một bộ quần áo công sở thay vào. Chuẩn bị gọn gàng xong hết còn không quên xịt ít nước hoa có mùi nhẹ nhàng thanh thoát của nguyên chủ.

-" quá nhạt nhẽo, đến cả nước hoa cũng nhạt. " Mặc dù Nguyên An trãi qua cuộc sống mỗi ngày ở thế giới thực cũng gọi là nhạt nhẽo nhưng anh cũng rất biết chiếu cố bản thân. Có thể diễn tả rằng tác phong, nhà ở, nội thất hay đồ dùng cá nhân như nước hoa của anh được bố trí rất kĩ càng, lại nói nước hoa dùng là loại không nồng cũng không nhạt, mà là một mùi hương có cảm giác vừa đơn giản lại có sức hút.

Gạt qua chuyện cuộc sống của nguyên chủ, anh hít một hơi sâu lấy bình tĩnh bước ra khỏi căn nhà bước vào ngày làm việc mới. Căn nhà này là dạng chung cư trung cấp, là một khu gần trung tâm thành phố nên xung quanh mỗi điều kiện đều đầy đủ, đồng thời cũng rất gần toà nhà trụ sở của tập đoàn lớn ở thị trường Á - Âu mà Nguyên An chuẩn bị đu vào kiếm cơm .

Trong nguyên văn thì tiểu thụ cũng đến đây làm được khoảng một tháng thì chủ tịch tiền nhiệm thông báo chuyển chiếc ghế chủ tịch lại cho người thừa kế, lại thêm một thông báo chủ tịch mới sẽ trở về từ nước ngoài mà ngày hôm nay Nguyên An đến đây cững vừa vặn là ngày nam chính tổng tài trở về.

Lúc Nguyên An tới chỗ làm cũng chưa tính là trễ, nhớ tới chi tiết trong nguyên thư mà nhận diện người quen ở nơi này và cũng bắt tay vào sắp xếp những giấy tờ và việc làm hôm nay của bản thân. Còn công việc thông báo và sắp xếp lịch trình của chủ tịch mới thì do một đồng nghiệp cùng chức vụ với anh đảm nhận.

Tự mình ngẫm lại thì việc làm thư kí của "Nguyên An" kia cũng thiệt là nhàn.

Các nhân viên khác cũng loay hoay chuẩn bị bao lâu mới xong, vừa hay kịp lúc xe của lãnh đạo mới đến.

Xuyên Thành Thư Ký Trà Xanh Của Chủ TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ