Mỗi buổi sáng tinh mơ sau khi được xuất viện. Nguyên An bị ánh sáng chiếu vào làm thức giấc, xoay người một cái sau đó nhìn lên khuôn mặt siêu cấp đẹp trai của Dương Thành Quân. Lúc còn lờ mờ chưa tỉnh ngủ, lại nhớ tới chuyện ở bệnh viện ngày hôm ấy.
****************
Trong phòng cấp cứu, vị bác sĩ lớn tuổi kiểm tra sức khỏe cho Nguyên An đang ngất xỉu.
Khi bác sĩ vừa khám xong thì Nguyên An thức dậy. Không đợi Nguyên An hỏi, bác sĩ mở lời.
-"cậu ngất xỉu, có người đưa cậu đến đây, tôi vừa kiểm tra sức khỏe xong. Cậu chú ý nghe."
Nguyên An nghe xong gật đầu một cái.
-"nãy giờ tôi kiểm tra đi lại rất kĩ rồi. Cậu ngất xỉu do bị quá sức và bị một cú sốc ảnh hưởng. Còn một điều quan trọng nữa, cậu đang mang thai, dó đó hơi nhạy cảm một chút. Vừa nãy ngất xỉu cũng có một phần lí do này."
-"vâng..?" Nguyên An nghe xong lập tức đáp lại, nhưng ngay sau đó nhận ra điểm bất thường.
Mang thai sao..? Là Nguyên An nghe nhầm hay còn đang trong giấc mơ.
Trong đầu Nguyên An bắt đầu nổi lên một loạt các suy nghĩ. Nhưng chợt nhớ tới có người đưa mình đến đây. Không biết có ai ở ngoài chờ không.
-" bác giúp cháu việc này nha, nếu ra ngoài có người hỏi thăm thì đừng nói gì về việc cháu mang thai ạ."
-"ừ, cậu giữ sức khỏe, cẩn thận một chút. Nếu tuần sau có thời gian đến tái khám kiểm tra sức khoẻ cho cả hai." Bác sĩ cũng không hỏi nhiều, đáp ứng và dặn dò anh một chút.
Nguyên An gật đầu đáp lại. Sau đó cũng kéo mền mỏng lên một chút, dự định nằm nghỉ một lát rồi trở về.
Lúc này lại nghe bên ngoài có tiếng hỏi thăm bác sĩ. Nhận ra giọng nói quen thuộc, trái tim nhỏ bé kịch liệt run rẩy.
Lại thầm nghĩ:
- ủa, tiểu thuyết máu chó này có để thể loại sinh tử văn???
- ơ thế là mình mang thai thật à.
- cơ mà Dương Thành Quân sẽ chấp nhận được à.
Được rồi, anh chấp nhận được trước đã.Nghĩ đến có thể xuất hiện thêm một người thân ở bên cạnh mình trong tương lai, trái tim của Nguyên An tràn ngập cảm giác vui vẻ.
Nguyên An nhớ tới chuyện xảy ra ở công ty. Hạnh phúc trong lòng phút chốc lại thay thế bằng buồn phiền.
Thành Quân sẽ chấp nhận được chuyện anh có thêm một đứa nhỏ sao? Chuyện của hắn với cô gái ấy sẽ không như anh nghĩ đâu? Anh tin rằng như thế. Nhưng nếu như không có chuyện gì thì anh sẽ nói chuyện em bé với hắn sao
Sau đó mọi chuyện diễn ra đều không phụ lòng tin của anh.
****************
Truyện này chỉ đăng tải tại Wat_tpa_d thanhan_416 và MangaToon Hủ mê mèo [Thánh An]
Thoát khỏi hồi tưởng của bản thân, Nguyên An buồn bã nhìn gương mặt yên tĩnh ngủ say trước mắt.
Anh vẫn chưa nói cho hắn biết chuyện mang thai.
Trong lòng rối bời hết rồi, Nguyên An vừa sợ nói ra hắn không chấp nhận được sự thật vừa sợ hắn sẽ cảm thấy kì lạ mà không chấp nhận đứa nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Thư Ký Trà Xanh Của Chủ Tịch
HumorHài hước, ngọt sủng, một chút đô thị, sinh tử văn. Tác giả: Thánh An. VUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER, RE-UP Nv chính: Dương Thành Quân x Nguyên An. (Tổng tài, thê nô x thư kí, đáng yêu thụ). Tình trạng: Hoàn 28/9/2022 Nguyên An làm một nhân viên văn p...