[THIRD PERSON'S P.O.V]
"Eyy belinda!" Sigaw ng isang lalake, kaya napatingin roon si belle.
"Jeremiah? Anong ginagawa mo rito?"
"Mmm, gusto ko lang makita ka."
"Patay tayo nito mamaya kay president kao!" Bulong ni criza sa katabi nya habang nakatitig kila belle at jeremiah.
Napayukom naman ng kamao ang lalakeng nakatayo malapit sa sasakyan nya. At kita sa mukha nyang nagseselos sya.
Palihim na tumingin si belle kay donny tsaka ibinalik ang tingin kay jeremiah. "Ummm..."
"Ermm, aalis na pla tayo belle, oo! Huli na tayo sa klase natin, kaganina ka pa hinihintay ng bf mo, tara na, oo!" Kabadong sabi ni criza, alam nyang mapapagalitan sila mamayang dalawa ni president dahil nakita nya iyon sa ekspresyon ni donny.
Agad hinatak ni kaori at criza si belle papunta kay donny, nagpahatak nalang din naman si belle dahil wala naman na syang magagawa.
"Ahh- president aalis na nga pla kami ni criza, byee!" Pagkadating nila sa pwesto ni donny agad nilang tinulak si belle papalapit kay donny tsaka nagpaalam.
At ngayon magkalapit silang dalawa, magkaharap sa isa't isa, at tanging kabog lang ng puso ang kanilang maririnig.
Kase alam na nila sa sarili nilang dalawa, na nahulog na sila sa isa't isa... At ayaw lang nila itong aminin sa puso nila kase hinahayaan nilang kainin sila ng mapanghusgang mundo...
[DONNY'S P.O.V]
"Ermm!" Singhal ko tsaka palihim na hinawakan ang kamay ni belle habang naglalakad kami.
Napatingin naman sya saakin, hindi ko matangal ang patingin ko sakanya, masyado syang maganda.
"Staring is bad mister."
"Im not staring at you, and im not mister, because im your soon to be husband, so you should call me husband from now on?" Agad naman napatingin sa baba si belle habang kita sa mukha nya ang pamumula. Napangiti nalang ng sikreto si donny.
@Donny_is_for_Me
Enjoying donny's accompany?@Donny_is_love
Ang landi ni gurl!@Pahinge_ng_kendy
My ship is sailing, donbelle yieee!@User27164330
Aba! Is she trying to steal our donny?!!@FanGirl43
Donbelle! Donbelle is love!!@Donbelle_official
New updated mga bubbles!!@Rhys_miguel
@Donny_pangilinan talaga bang gusto mong manalo sa game?
BINABASA MO ANG
Just a Game | Donbelle Series 1
Romance*Isang game ng pagmamahal, dalawang tao ang handang sumugal at para manalo rito kailangan may isang masaktan*