Trong căn phòng riêng nơi có kê một chiếc bàn gần cửa sổ, một người đàn ông ngồi lặng yên trên ghế, bàn tay có chút lưỡng lự có nên nốc thêm chút đồ uống có cồn hay không.
Chứng khó ngủ của Tim đang làm nghiêm trọng dần các bệnh lý của anh, hoặc cũng có lẽ mọi thứ đã tệ đi kể từ khi anh sống trong dinh thự này rồi. Áp lực cùng sự thiếu tự do đã khủng hoảng tinh thần Tim trầm trọng, quanh đi quẩn lại chẳng có gì ngoài rượu cùng các loại thuốc an thần bên cạnh anh suốt mấy năm liền. Nói thật thì, đã rất lâu rồi Tim chẳng còn biết lí do mình hay say sỉn hàng đêm là vì gì nữa.
Một mình trong căn phòng thiếu sáng cùng sự tĩnh lặng bức bối, ít nhất bây giờ anh được là anh, là Timothy hoàn toàn tách biệt với Masky của ban ngày.
"Masky!"
Giật mình quay lại phía tiếng động lớn, người con trai dắt đôi rìu bên hông đang ngang nhiên đứng sừng sững trước cửa phòng anh. Ticci Toby vẫn mặc trang phục của buổi sáng, không nói không rằng liền đóng cửa bước vào mà ngồi luôn xuống giường không đợi sự cho phép của anh. Cậu ngang nhiên đưa tay với lấy cái chai trên bàn, cầm lên nốc trực tiếp vài ngụm khiến giữa chừng còn suýt bị sặc mất.
"Tôi lại bị từ chối rồi..."
Yeah, và đây là lần thứ 2 trong tháng điều này xảy ra.
------------------
Để cho rõ hơn, có thể nói mối quan hệ của anh và cậu khá thân thiết, đủ để cả hai có thể ngồi chung mà thoải mái uống với nhau một vài chai. Tim gặp Toby 2 năm về trước, ngay khi cậu vừa chính thức trở thành proxy cho dinh thự Slender Mansion. Cả hai thực sự không thân thiết khi bắt đầu, nhưng theo thời gian có vài chuyện cùng vài sự việc xảy ra khiến cả hai tìm thấy nhiều sự đồng cảm với nhau hơn. Toby hay tìm tới anh khi buồn và đôi khi là ngược lại. Hôm nay có lẽ cả hai đều buồn, và cậu tìm tới anh như một quy luật bình thường của cả hai.
"Cậu không biết từ bỏ à... Clockwork có tình nhân bên ngoài rồi."
"Khoan có sao?! Làm sao anh biết điều đó?"
"Có một sự thật khó chịu là tôi biết rõ về từng người trong dinh thự, tất nhiên, không phải tự nguyện."
"...Đáng lẽ anh nên nói tôi sớm hơn để giết gã kia."
Toby gục đầu xuống bàn, mặt cậu đã trở nên đỏ hơn sau khi uống nốt phần còn lại của chai thứ 2. Không bị ràng buộc bởi nhiệm vụ cùng cái mác proxy, chỉ tại đây cả hai cũng như hai người bình thường, là bạn bè đồng nghiệp trong một mối quan hệ bình thường ngồi uống với nhau.
Mọi thứ đều đang trôi qua rất bình thường mà thôi.
"Mask, anh có chút im lặng quá đấy, say rồi à?"
Toby ngước mắt nhìn lên, bắt gặp cái nhìn đăm chiêu của Tim đang dán chặt vào mình từ khi nào không hay. Trái với sự lúng túng của cậu thì anh có vẻ bình thản hơn rất nhiều. Tim vẫn quan sát cậu thêm một lúc, sau đó mới chầm chậm quay đi đưa cốc rượu cầm trên tay mà uống sạch một hơi. Xong xuôi, anh thản nhiên với lấy chai mới mà khui nó ra không nói thêm bất cứ lời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| A BOOK OF CREEPYPASTA FANFIC ||
FanfictionĐây là nơi mình sìn bất kể ship nào bật ra trong đầu, chủ yếu để rèn luyện cách viết trong lúc mình bận với deadline. Mỗi chap truyện chỉ là những OS, và chủ yếu ý tưởng là từ cmt mọi người. Một phần cũng là mình vã OTP lắm và muốn tìm người sìn chu...