Masky/Tim x Toby (H ngọt)

210 22 2
                                    

Sau chút đắn đo, toi quyết định đút mọi người ăn chút món TimTo H nhẹ, một phần quà xin lỗi nếu toi có lỡ nhây chap nữa :')))

Chúc mina zui zẻ nhaaa, tri ân 2 năm ém hàng khum đăng

---------------------------------

.

.

.

-------------------------------

Chúng tôi ngồi im lặng trong phòng, chỉ tập trung vào công việc của bản thân.

Tôi và Tim, mỗi người một cái máy tính ngồi đối diện nhau trên cái bàn bẹt hình chữ nhật cùng giúp anh hoàn thành giấy tờ. Trong khi tôi đảm nhiệm tiến độ của chuỗi nhiệm vụ mà anh đã lập sơ đồ sẵn trên drive thì Tim, vừa phân loại các thông tin khác nhau vừa lập sơ đồ chi tiết cho kì mới. Anh cũng đảm nhiệm luôn khâu ngân sách, với lí do chẳng biết đùa hay thật là tránh để tôi bị tống vào trại giam. Ý tôi là, tên Jack không mắt từng gặp rắc rối về biển thủ tiền của dinh thụ trước đây và, đó không phải chuyện gì mới, nhưng gã đần đó cuỗm tới 35% cổ phiếu của các chuỗi công ty thì sao phía trên làm ngơ được chứ?

Mà đó cũng chẳng phải vấn đề chính nữa. Đó là chuyện của mấy thập kỉ trước rồi, và đó không thể là lí do Tim không để tôi làm và tự mình ôm hết công việc được.

Như đã liệt kê bên trên, anh làm rất nhiều việc. 

Dù bản thân là trợ lý của anh trên danh nghĩa, tôi chỉ được giao một số công việc đơn giản hay được gửi đi giám sát, sau đó về cho anh lời khuyên về kế hoạch thâu tóm những nơi ấy. Cùng lắm ấy, Tim sẽ để tôi ở văn phòng để pha cà phê cho anh và đôi khi nữa là ngồi nói chuyện phiếm, chỉ thế thôi. 

Ý nghĩ bị giữ như một con búp bê thường làm tôi cảm thấy khó chịu, và đôi khi là cãi nhau với anh. Lần gần đây nhất là tôi đề nghị được tham gia vào kiểm toán đầu tiền ra vào nhưng đã bị anh từ chối. Cả hai lớn tiếng qua lại rồi cuối cùng Tim nói tính cách tôi quá cẩu thả để làm công việc như thế. Việc chẳng có kinh nghiệm nào thay vì giúp anh sẽ khiến tôi gặp nguy hiểm - hoặc hậu quả gì đó tương tự.

Nghĩ là thấy khó chịu. Tôi dừng gõ phím, cau có nhìn lên người đối diện, kẻ mà một tay vừa cầm ghim giấy A4 vừa chăm chú gõ máy. Khuôn mặt đầy râu khó ưa cùng vẻ tập trung nghiêm túc của anh làm tôi như phát điên lên được. Rõ ràng là đang rất giận anh, nhưng tôi không thể không cảm thấy người tình của mình rất hút mắt được.

Tim cũng đã để ý sự dừng lại của tôi. Anh cũng nhìn lên, vẫn cái tính cách ân cần như không có chuyện gì xảy ra sau tất cả.

- Có chuyện gì sao Tob? Em gặp vấn đề ở đâu à?

- Không có gì - Tôi cau có quay đi, nhưng vẫn không làm việc tiếp

- Có chuyện gì mà em không thể nói cho anh sao bé con? Anh yêu em lắm đó em biết mà.

- Thế mà em tưởng công việc mới là tình yêu đích thực của anh đấy.

|| A BOOK OF CREEPYPASTA FANFIC ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ