Ben x Sal (18+) - Tim x Toby #Beastypasta (2)

107 18 4
                                    

Note: Chi tiết Au này hãy ghé fic ART BOOK của Tora tìm tag #Beastypasta.
            #BenSal và có seg, nếu không thích hãy bỏ qua chap.

-------------------------------------------------------

.

.

.

.

.

-------------------------------------------------------

Loay hoay vừa đảo nồi súp trên bếp, vừa liếc sơ bản ghi chép nuôi nhốt từ đời cha mẹ Toby, Tim có chút lo lắng, chốc chốc lại ngó về sau quan sát con thú nhỏ đang vờn cục xốp từ kiện hàng anh chưa dọn. Nhìn ở góc cạnh này, Toby trông có vẻ bình thường như bao loài gấu mèo khác.

Đó là một con non tăng động, khác hẳn với những báo cáo về tính hung dữ trong suốt thời gian nó ở với Sal. Tim không biết nó có chu kì phát bệnh hay không, và cũng không ngoài khả năng một vài thành phần trong thức ăn có thể kích động và khiến Toby điên lên. Trước khi phát hiện nguyên nhân gây ra sự kì lạ đó, anh nghĩ mình sẽ phải giám sát cậu nhóc này mọi lúc mọi nơi mất thôi.

- T..Toby?

Có thứ lông thú cọ vào cổ anh, liền sau đó một bộ móng vuốt đã vươn ra bám chặt vào vai áo Tim khiến anh cứng người đứng yên. Toby lại trèo lên lưng anh, nhưng lần này Tim đã có chút kinh nghiệm với trò này mà cúi về trước để cậu nhóc ngồi hẳn lên vai mình. Con thú cố định móng trên vai Tim, cả cơ thể hướng nồi súp cố chúi mũi để ngửi.

- Mày cứ như vậy làm tao giật mình đấy. Đói rồi à?

- Rừ..

- Điều duy nhất tao biết là mày ổn với socola. Tao có đồ ăn dạng viên cho thú, chắc mày không có vấn đề gì nhỉ?

- ...

Cẩn thận tắt bếp, Tim xoay người, bàn tay với lên tủ lấy hộp thức ăn anh để sẵn cho những con thú đang chăm sóc. Toby dường như cũng hiểu được hành động đó của anh mà từ từ bò xuống, trong phút chốc đã bật khỏi lưng Tim và đứng chờ sẵn dưới chân anh. Đôi mắt cu cậu mong chờ thấy rõ, hết nhìn lên hộp thức ăn rồi lại nhìn cái tô đầy viên tổng hợp khi Tim đặt nó xuống đất.

Toby đưa mũi ngửi thức ăn như thăm dò đồ ăn có đáng tin hay không, song ngay sau khi vừa cắn một miếng thì con thú đã ngay lập tức bốc lấy bốc để đồ ăn cho vào miệng. Nếu không nhầm thì thực đơn của tên nhóc cũng từng có loại đồ viên này rồi, và có vẻ chúng không phải nguyên nhân gây hại đến Toby - hoặc chưa.

- ..Gấu mèo thì thường béo.. Có vẻ mày không được chăm sóc tốt trong thời gian dài nhỉ? - Vừa nói Tim vừa quan sát cái áo phông của mình cách xa bụng Toby nhiều thế nào, dù nó là cỡ khá nhỏ so với một người trưởng thành - Rốt cuộc điều gì đã khiến mẹ mày và các anh chị đều phát điên thế?

Như ý thức được anh đang nói nó, Toby ngước lên, chiếc lưỡi bé tí liếm sạch vụn bánh đang dính quanh miệng một cách ngon lành. Tên nhóc ngơ ngác nhìn anh, rồi chỉ được một lúc lại cúi đầu tiếp tục bữa ăn của mình. Thỉnh thoảng đôi mắt nó lại nhìn lên quan sát hành động của Tim như đang cảnh giác, song không rõ vì tin tưởng hay vì được cho ăn ngon nữa, Toby 'đồng ý' bàn tay Tim vuốt ve tai nó.

|| A BOOK OF CREEPYPASTA FANFIC ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ