Ben x Sally - Tim x Toby (18+) #Brother

131 20 7
                                    

Note: Loạn luân, loạn luân loạn luân loạn luân, điều quan trọng phải nhắc 3 lần. Đây là 1 Au loạn luân cả 2 cp và có cả seg TimTo
Enjoy.

.

.

.

.

.

Kể từ khi tôi trở về nhà đến giờ thì Toby đã hành xử khá kì lạ. Thằng bé hay nhìn tôi với anh mắt thù địch và gần như luôn tránh né khi tôi lại gần. Mỗi khi tôi cố trò chuyện với thằng nhóc thì Toby sẽ ngay lập tức làm lơ tôi, và nếu tôi cố lại gần sau đó để xoa đầu đứa em trai bé bỏng thì sẽ nhận về một tràng dài chửi sối xả từ thằng nhóc. Hơn thế nữa, bất cứ khi nào tôi có cơ hội ngồi riêng với Toby thì thằng bé luôn đứng dậy bỏ về phòng trước, hoàn toàn không muốn nhìn tôi lấy một cái. 

Khẽ rầu rĩ trên bàn ăn. Bản thân thật không hiểu chuyện gì đã xảy trong 1 năm tôi lên thành phố học đại học nữa. Trông thằng bé chẳng giống gì như nổi loạn cả, nhưng nếu có thì tại sao chỉ với mỗi mình tôi chứ?

- Con không hiểu nổi Toby nghĩ gì nữa..

Than thở với người phụ nữ trước mặt, và cũng là mẹ của chúng tôi. Bà đang đứng bếp để nấu ăn cho bữa tối, cụ thể là mẹ đang đảo một nồi súp gà thơm lừng và nếm thử nó. Chỉ ngửi mùi thôi cũng khiến bụng tôi biểu tình rồi. 

- Con cãi nhau với Toby sao Tim?

- Không ạ.. Mà con cũng không biết nữa. Dù con có nói xin lỗi thì Toby cũng không chấp nhận, cứ mạnh tay lại đóng cửa vào mặt con.

- Chắc em trai chưa quen con ở đây đó, hoặc con quên lời hứa nào với em nên em giận con thôi. Lúc mẹ nói con sẽ về thằng nhóc đã bồn chồn lắm, con không nhắn tin với em sao?

Bản thân thở dài trả lời không, song tôi đứng dậy, phụ mẹ Sal múc cơm rồi chia phần ăn ra cho từng người trong nhà. Như ngày xưa thì Toby cũng sẽ ở đây bám eo mẹ nũng nịu đòi được thử thức ăn trước, nhưng từ khi tôi về thì không thấy nữa.

- Hình như lần cuối Toby nhắn với con cũng là 2 tháng trước rồi, về việc mẹ hỏi con có bạn gái không mà dẫn về thôi.

- Thế bạn gái con đâu rồi? Mẹ cũng muốn gặp con dâu tương lai của mẹ mà.

- ..Mẹ à tụi con mới hẹn hò 3 tháng thôi, và cả 2 cũng không nghĩ đến chuyện kết hôn đâu.

Tôi không muốn nói với mẹ đó là một thằng con trai, và thậm chí tôi vừa bị đá nửa tháng trước khi cậu ta đột nhiên nói rằng mình thẳng và thích một cô gái khác rồi. "Chúng ta nên quay trở lại làm bạn thôi" là những gì cậu ta nói, nghĩ đến đấy làm tôi khó chịu điên mất.

Nhưng không thể phủ nhận được, tôi vẫn cảm thấy khá sốc và buồn nhiều khi đó, vẫn không thể tin được bạn trai đầu tiên của mình lại là trai thẳng.

- Hai mẹ con nói gì vui thế? Đồ ăn mẹ nó nấu thơm quá, ra đến ngoài phòng khách rồi.

Cha tôi, một người đàn ông to lớn hơn so với mẹ rất nhiều, vừa bước từ cửa vào đã ngay lập tức vòng tay ôm eo vợ và dính môi cả hai lại với nhau. Cả 2 yêu nhau nhiều thế đấy, và không ngại để cho cả thế giới biết điều đó.

|| A BOOK OF CREEPYPASTA FANFIC ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ