Masky/Tim x Toby (Canibal)

55 16 1
                                    

- Anh có nghĩ việc ăn thịt người mình yêu sẽ khiến ta là một canibal không Jack?

- ..Thực ra ngay trong phần câu hỏi của cậu đã có sẵn cụm 'ăn thịt người' rồi đấy.

Toby mỉm cười lắc đầu. Bàn tay cậu đan lại với nhau trong khi nhìn xuống bên dưới. Từ đằng xa cậu có thể thấy thấp thoáng bóng một chiếc ô tô đang di chuyển về phía dinh thự, trông rất giống xe của ủy quyền viên Masky. Cũng phải thôi, bây giờ đã là xế chiều, là khoảng thời gian gần như tất cả công việc hay nhiệm vụ của mọi người được hoàn thành rồi. Ngay cả cậu và Jack cũng đã nghỉ ngơi vài giờ trước và giờ là dùng bữa trên mái nhà, well, là Jack đang ngồi ăn đĩa thịt nướng còn Toby thì đôi lúc thó đồ ăn của gã.

- Ý tôi là, tôi biết việc ăn thịt người sẽ gọi là canibal, và ngay cả khi tôi đã ăn thịt người rồi thì cảm giác vẫn hoàn toàn khác với suy nghĩ ăn thịt người yêu – Toby trực tiếp bốc một miếng thịt trong đĩa của Jack khi vừa dứt câu, mặc cho nó còn nóng nguyên, cậu vẫn bỏ vào miệng mình nhai ngon lành như thường – Như này này, cảm giác khi ăn thịt người là nó cao cấp hơn thịt bình thường. Hương vị đó khiến bụng tôi cồn cào, nhưng chỉ đến thế thôi. Với người kia thì là một loại cảm giác khác.

- ..Ít nhất hãy có lịch sự và dùng dụng cụ khi lấy đồ ăn, Toby. Và thứ 2, tôi không phải là một kẻ ăn thịt đồng loại nên hỏi tôi điều đó tôi sẽ không trả lời được đâu.

Jack cắm một nĩa thịt lên và cho vào miệng trước Toby đang tròn xoe mắt. Đó không hẳn là đôi mắt tò mò, và vì hiểu điều đó nên ngay sau đó gã cũng dùng dao cắm đưa cho người kia một miếng. Toby được thỏa mãn và mỉm cười tít mắt khi nhai thịt, đôi mắt vẫn không rời bên dưới khi nói tiếp.

- Tôi tưởng anh cũng là một canibal giống tôi, anh đang ăn thịt người mà không phải sao? Đó là lí do vì sao tôi bắt chuyện với anh hồi đầu đó.

- Ừ tôi ăn có thịt người, nhưng trông tôi có chút gì là giống con người đâu Toby - Chiếc đuôi dài của Jack đung đưa khi anh nói, gần như quá nửa cơ thể của anh đã bị biến đổi thành thú rồi - Không biết do vị Thánh hoặc vị Thần nào đó nhưng cấu trúc cơ thể tôi không còn là của một con người nữa. Nhu cầu của tôi thay đổi, chế độ ăn của tôi thay đổi, và có khi bộ não cũng thế nữa. Tôi săn thịt vì cơ thể này cần nhiều năng lượng hơn để có thể hoạt động, và những loại thịt thông thường như bò gà heo đều không thể đủ số lượng cho tôi. Thịt người thì khác, họ đang là giống loài chủ yếu ở hành tinh này mà, nên cơ bản tôi sẽ không bao giờ bị đói nếu săn một vài trong số họ.

- Hoặc vài trăm hoặc vài nghìn, ta không biết anh sẽ sống được bao lâu mà.

- Có thể nói là thế đó.

Lại một miếng thịt nữa được đưa vào miệng Jack, và anh đã gần hoàn thành bữa ăn của mình rồi. Jack liếm mép, cảm giác nhai đồ ăn luôn đậm vị hơn khi anh chế biến nó một cách cẩn thận. Anh đã học cách nấu thịt người lúc đầu để khiến chúng dễ coi hơn và đánh lừa đạo đức mình, nhưng giờ thì anh chỉ đơn thuần muốn có một bữa ăn ngon trong chế độ ăn toàn thịt này thôi. 

|| A BOOK OF CREEPYPASTA FANFIC ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ