Note: Rape, lạm dụng, có vấn đề về nhận thức. Cũng có loạn luân (trên danh nghĩa vì đây là nơi Tim nhận nuôi Toby sau khi cậu giết cha và đốt nhà) và sẽ có seg. Ai không chịu được xin hãy ghé qua câu chuyện ngọt ngào khác trong tuyển tập để đọc.
Happy another Lunar New Year ig, thêm một năm Tora viết truyện khi mắc kẹt với bệnh.
.
.
.
.
.
Đó là tiếng va chạm cuả lớp thịt bên ngoài với nhau, hay cụ thể hơn là phần gậy thịt bên dưới của anh và mông của một cậu bé nhỏ hơn. Tên nhóc đang bị anh đè xuống bịt miệng, từng giây từng phút kêu lên mỗi khi anh đẩy cu ra vào cái lỗ non nớt chưa từng nếm mùi tình dục kia. Rõ ràng anh đã không còn đếm số nạn nhân mình đã cưỡng hiếp sau lần thứ 3 nữa, nhưng thứ cảm giác đem lại cho anh này chưa bao giờ là hết kích thích. Cơ thể của đám nhóc con này cũng lạ kì vô cùng, dù anh có chơi nó thô bạo như nào thì lỗ bên dưới cũng luôn bót trở lại, dường như được tạo ra cho tình dục vậy.
Rồi anh gầm gừ kêu lên dập mạnh mông cậu nhóc khi lên đỉnh. Cảm giác được xả tinh vô tội vạ thế này chưa bao giờ hết kích thích anh, và chẳng mất bao lâu để gậy thịt bên dưới anh lại cứng lên, tiếp tục ra vào cái lỗ non nớt bên dưới cậu bé.
Nếu là con trai thì anh sẽ chơi lỗ hậu, còn con gái thì anh sẽ chơi âm đạo. Việc này luôn khiến anh đê mê hơn bao giờ hết. Mặc cho đứa trẻ la hét, mặc cho đứa trẻ cầu xin, những thanh âm đó luôn làm anh hứng hơn, liên tục đè hiếp bắn vào lỗ của những đứa trẻ.
-------------------------------
.
.
-------------------------------
"Cha, cha về rồi!"
Bé con tóc nâu ló đầu ra khỏi phòng ngay khi nghe tiếng mở cửa. Nó nhanh chóng chạy ra và ôm chầm lấy cha nó, không thể chờ được để khoe những gì nó làm ngày hôm nay. Suốt cả buổi chiều nó cũng đã rất ngoan và hoàn thành hết bài tập về nhà nữa, và nó muốn được khen.
"Cha nhìn này, là một điểm A+ nữa đó, lần này là môn toán đó cha!"
"Chà chà, bé con của cha đúng là thiên tài mà. Lại đây cha thơm má cái nào."
Tim bế bổng cậu nhóc lên, sau đó xoay thằng nhóc trên không trung làm bé con của gã phải bật cười thành tiếng. Gã sau đó để cậu nhóc ngồi gọn trên tay mình mà cọ má cậu với râu cằm khiến bé con cười vang lên, 2 tay luồn qua cổ cha bám chặt. Điều này đã là thủ tục chào mừng của gã và cậu khi trở về nhà rồi.
Cậu nhóc mỉm cười hạnh phúc, cứ thế rúc đầu vào vai Tim khi gã bế cậu mang vào bếp.
"Thế tối nay bé thiên tài của cha muốn ăn gì nào? Để thưởng cho nhóc chủ nhật tuần này cha đưa con đi chơi nhé? Cha rảnh hơn chút rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|| A BOOK OF CREEPYPASTA FANFIC ||
FanfictionĐây là nơi mình sìn bất kể ship nào bật ra trong đầu, chủ yếu để rèn luyện cách viết trong lúc mình bận với deadline. Mỗi chap truyện chỉ là những OS, và chủ yếu ý tưởng là từ cmt mọi người. Một phần cũng là mình vã OTP lắm và muốn tìm người sìn chu...