- X-xin lỗi, cho mình hỏi bạn với ạ.
Người thanh niên ngẩng đầu nhìn lên. Helen đang dở tay phác thảo ý tưởng mới cho tác phẩm tiếp theo ngay trên sổ, và chắc chắn không phải ai cũng cảm được điều đó. Việc bị một cô gái lạ mặt chú ý đến khiến anh có chút lo lắng việc lộ thân phận, bất giác đưa tay che đi một nửa bức tranh.
- Có chuyện gì sao?
- À thì, mình để ý từ lúc bạn bước vào quán cà phê một mình rồi á. Mình muốn hỏi bạn có người yêu chưa, nếu chưa bạn có phiền kết bạn Facebook với mình không?
Cô gái cao ráo xinh đẹp lúng túng khi chìa điện thoại về phía Helen, và anh mỉm cười đáp lại đáp lại điều đó, trong lòng thầm thở dài nhẹ nhõm. Điều này cũng chẳng phải mới với anh nữa nhưng nó chưa bao giờ khiến anh thả lỏng. Ít nhất thì, đây là cách tiếp cận mục tiêu dễ dàng nhất mà anh biết cho đến bây giờ.
- Tôi chưa, cảm ơn bạn nhé - Helen nhận lấy điện thoại từ người kia, bàn tay lướt tìm một trong số các tài khoản ảo anh đã tạo - Tôi không phải kiểu hay đăng ảnh đâu, và tôi cũng sẽ có chút trầm với người lạ nữa. Nhưng nếu bạn muốn thì trò chuyện với tôi lúc nào cũng được.
Helen mỉm cười nhìn lên cô gái, và cô ta dường như hạnh phúc như điên với điều đó. Việc đó làm anh thầm mỉm cười. Lại một con mồi nữa sập bẫy, một ứng cử viên khác cho tác phẩm mới của anh.
- A, Helen, bạn tôi, ở đây ở đây!
Một tiếng nói lớn làm Helen phải giật mình, ngay lập tức đón lấy trọng lượng của một gã đàn ông trưởng thành đè lên lưng. Anh chưa bao giờ là một người quá khỏe cả, và điều đó khiến anh không ngồi thẳng được, bị ép đến cúi người xuống theo trọng lượng của gã thô lỗ kia.
- Helen..? Tên tài khoản của anh là Tom mà?
- Hả? Anh bạn cậu đưa cho người ta tài khoản của Tom à? Với cả cậu có người yêu rồi mà không phải sao?
- John tên khốn- Anh-
- Này nếu anh không muốn làm quen thì thôi, không cần phải đưa tôi tài khoản người khác để khiến tôi bị quê đâu! - Khuôn mặt cô gái sưng đỏ vì tự ái, cau có đập mạnh tay xuống bàn - Anh tưởng anh hay lắm sao?! Tên khốn thô lỗ tồi tệ, tôi cá bạn gái anh cũng là loại tương tự thôi, mong là cả 2 hạnh phúc!
Một tiếng hứ vang khắp quán cà phê, rồi cô gái kia quay lưng đùng đùng đi ra khỏi quán. Sự việc đó dường như thu hút mọi ánh mắt dồn hết về bàn của anh, và Helen rầu rĩ xoa trán vì thế. Tất cả là vì tên xấu tính mới tới này mà anh để tuột mất con mồi mới rồi. Đó là một tên ưa thích sự bỡn cợt, Johnathan.
- Này này, cô nhóc đó là một kẻ khờ không phải sao? Đúng ra phải nói là bạn trai cậu chứ, trông ta không giống thế sao? Cả cách tiếp cận mục tiêu hay sở thích ta cũng giống nhau mà.
Người mới tới dựa lên vai Helen nở một nụ cười hợm hĩnh, kẻ cũng cũng là bạn trai của anh hiện tại.
- Cậu đang đè tôi nặng quá đấy, sấp ngộp thở rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| A BOOK OF CREEPYPASTA FANFIC ||
FanfictionĐây là nơi mình sìn bất kể ship nào bật ra trong đầu, chủ yếu để rèn luyện cách viết trong lúc mình bận với deadline. Mỗi chap truyện chỉ là những OS, và chủ yếu ý tưởng là từ cmt mọi người. Một phần cũng là mình vã OTP lắm và muốn tìm người sìn chu...