Note: Seg nhân thú. Chap thuần tình dục, và Tora viết cái này trong giai đoạn daily depress của mình nên khá hỏny (do vã hàng nữa :'()
-------------------------------------------------------
.
.
.
.
.
.
.
-------------------------------------------------------
- Toby, xin hãy ngồi yên- a-
Tim thở dốc, tự hỏi đã bao lâu rồi mình mới làm điều này. Phần đỉnh dương vật của anh cuối cùng cũng đưa vào lỗ hậu đã được bôi trơn rất nhiều của Toby. Nó vẫn chật dù anh đã thử nới lỏng với 2 ngón tay, và có khi còn nhiều hơn nếu Toby không gầm gừ lên định cắn Tim vì mất kiên nhẫn.
Mọi người muốn biết chuyện này bắt đầu từ đâu ư? Tim cũng không rõ nữa. Anh không nghĩ con thú động dục vào thời điểm này trong năm, càng không nghĩ nó đè anh ngay trên hành lang, cọ mông với bên dưới của Tim kêu rên. Việc xảy ra sơ suất quên mất kì của con thú toàn là lỗi của đám lính mới, nhưng việc Toby chưa bao giờ động dục trong một thời gian phát triển khiến Tim cũng lơ là chuẩn bị biện pháp cho tình huống này.
Nhất là Toby, con thú hung bạo và tiềm tàng nguy hiểm nhất mà Tim nuôi.
Con thú có chút cựa quậy khi anh đẩy dương vật vào bên trong lỗ hậu nó, nhưng nhìn vào biểu cảm của Toby Tim có thể nói rằng con thú đang hưởng thụ điều đó - ở khía cạnh nào đó. Bên dưới anh đã dính đầy nhờn và dịch bôi trơn. Nơi lỗ hậu của một giống đực, lại còn là một con động vật đột biến Tim mua về để nghiên cứu, cu Tim đã được đưa vào chỉ còn một nửa. Anh thật sự điên thật rồi, khi chiều theo ý con vật và làm giống đực giao phối với nó.
Tim không nghĩ loài raccoon có xu hướng đồng tính, và cũng không nghĩ lí do của Toby là bộ gen đột biến của nó, well, cũng không chắc được. Nhưng điều quan trọng nhất không phải là lí giải điều này. Vì chỉ cần anh dừng lại một chút, con thú đã lại bắt đầu gầm gừ, mõm nhe hàm nanh lởm khởm chực nhảy lên cắn Tim nếu anh lờ hành động giao phối - hệt như cái cách nó ép anh bắt đầu vậy.
Nuốt nước bọt, Tim nhẹ đẩy hông cọ nhẹ cu bên trong làm con thú cũng kêu rên. Toby kéo chân lại sát ngực, nhờ tư thế đó mà Tim cũng vào được dễ dàng và sâu hơn, và dường như con thú cũng rất thích điều đó.
Điều điên rồ là, Tim dần đang tận hưởng cuộc giao phối này.
- Tao không biết mày có thể làm thế này đấy Toby... Mày có thể lè lưỡi của mày không, như thế này?
Tim lè lưỡi, chỉ vào mặt mình dạy Toby cách làm theo, và dường như con thú cũng hiểu điều đó.
Toby lè lưỡi, bắt đầu ưỡn ẹo và gầm gừ kêu rên khi dương vật Tim ra vào nhanh hơn bên dưới nó. Nhưng chưa tới, có cái gì đó chưa tới, nó cảm thấy thế. Nó cảm nhận gậy phối giống của Tim trượt qua chỗ gì đó kì lạ bên trong nó liên tục và nó sướng. Toby không biết đó là gì, nhưng bản năng nó kích thích nó tìm đến sự sung sướng ấy. Nên Toby cứ đẩy hông, không quên lè lưỡi theo lời Tim, vừa rên rỉ vừa muốn dương vật anh đâm trúng điểm G trong mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| A BOOK OF CREEPYPASTA FANFIC ||
FanfictionĐây là nơi mình sìn bất kể ship nào bật ra trong đầu, chủ yếu để rèn luyện cách viết trong lúc mình bận với deadline. Mỗi chap truyện chỉ là những OS, và chủ yếu ý tưởng là từ cmt mọi người. Một phần cũng là mình vã OTP lắm và muốn tìm người sìn chu...