"Dậy đi, ê, Malfoy, đừng có ngủ nữa!"
Ánh nắng rọi vào mí mắt đau nhói của Draco, cậu chậm chạp mở mắt ra, nhìn thẳng vào Blaise đang chuẩn bị xốc chăn của cậu lên.
"Mày chuẩn bị xốc chăn tao lên?" – Draco hỏi bằng âm giọng khàn khàn không chắc chắn.
Trông Blaise chẳng có chút gì là xấu hổ khi bị phát hiện cả, cậu ta nhún vai, ngồi lại vào bàn: "Mày sẽ muộn tiết Số học huyền bí nếu mày còn trương cái thây trên giường, hoặc phải vác cái bụng rỗng đến lớp." – Cậu ta cầm cây bút lông chim lên và viết ngoáy gì đó lên tờ giấy da – "Tự mày bảo tao gọi mày dậy vì......"
"Cho nên mày thuộc lòng thời khóa biểu của tao?"
Blaise cười ra tiếng, cậu ta quay đầu nhìn Draco đang ngồi trên giường, vừa hỏi vừa cười: "Sao mày biết?"
"Đọc nghe thử." – Draco nói cực nhanh, vừa nói cậu vừa quỳ bò xung quanh giường để tìm quần áo.
"Lớp Số học huyền bí, lớp Bùa Chú, không có lớp, lớp Biến Hình, buổi chiều là lớp Cổ ngữ Rune, lớp Độc Dược, không có lớp, hết. Vừa rồi là toàn bộ thời khóa biểu trong thứ ba của trò Draco Malfoy."
"Lạy Merlin." – Draco hoảng sợ thì thầm – "Sao tao lại chọn nhiều môn tự chọn xàm... Ouch!"
"À đúng rồi." – Ngẩng đầu lên, cậu thấy Blaise đang chỉ cây bút lông chim về phía cánh tay trái vừa mới luồn qua ống tay áo len của cậu – "Tao băng bó vết thương trên tay trái của mày rồi đấy, khỏi cảm ơn. Lúc tao về là thấy máu sắp thấm ướt hết gối mày rồi. Tao có thử dùng mấy bùa chữa trị nhưng không có ích gì mấy, tao đề nghị mày nên đến Bệnh Thất kiểm tra."
Draco quay lại nhìn, đúng thật là máu đã thấm ướt cả một mảng trên gối.
Cảm giác quen thuộc khủng khiếp này khiến Draco lạnh cả người: "Tao phải đi đây." – Cậu không trả lời gì thêm với Blaise, chỉ đeo túi xách lên rồi lao ra khỏi ký túc xá. Trên đường đi Draco còn nghe được mấy câu đùa em bé đã trưởng thành của Blaise.
Từ ký túc xá đi đến phòng sinh hoạt chung, chỉ có mình Pansy đang quỳ trên đất, áp mặt vào gầm ghế sô pha để tìm gì đó.
"Draco!" – Cô nàng phù thủy gọi to – "Em làm rơi mất cây son rồi, anh tìm giúp em xem có ở chỗ anh đang đứng không!"
Da đầu Draco tê rần, cậu mặc kệ Pansy mà chạy biến ra khỏi phòng sinh hoạt chung, đóng lại những tiếng phàn nàn 'không muốn tìm giúp thì cứ nói thẳng' của Pansy phía sau cánh cửa.
Không đúng, chuyện này không đúng, quá sức quen thuộc, tất cả những chuyện vừa xảy ra đều quen thuộc đến đáng sợ! Tại sao mình lại biết Zabini thuộc thời khóa biểu của mình? Thằng kia từng nói rồi à? Hôm qua... hôm qua?
Draco ôm đầu, cơn nhói trong lòng bàn lại lại khiến cậu phải thả xuống ngay lập tức. Cậu nhìn chằm chằm vào mảng máu đỏ đang dần lan rộng ra trên lớp băng gạc, Draco nắm tay lại, không quá đau. Nhưng nếu máu cứ chảy suốt thế này thì cậu sẽ phải về ký túc xá thay băng gạc vào lúc không có lớp...
"Ouch!"
Vì cứ mải nhìn vào lòng bàn tay mà Draco đã va vào người đi đến từ phía đối diện, tất cả mọi thứ trong túi xách rơi hết xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Happy Sectumsempra Day
FanfictionTác giả: ハジメ@lofter Số chương: 13 chương (Complete) Tiến độ: Ongoing... Sumary: Draco Malfoy vô tình rơi vào một vòng lặp thời gian, cậu không hề bất ngờ khi phát hiện, hoá ra có nhiều người muốn giết mình đến thế. Fic được tác giả viết dựa trên bộ...