Day 5

2.6K 366 47
                                    

"......Mày làm gì ở đây?"

"Còn mày thì cứ phải tối mới chịu đến à?"

Draco ôm đầu ngồi ở góc tường, ngẩng đầu nhìn về phía Harry đang đứng ở cổng phòng tắm, vẻ mặt nó cảnh giác.

"Tao chờ cả ngày rồi." – Draco mệt mỏi nói.

Ở lỳ trong ký túc xá vô dụng, vậy thì ở lại phòng Cần Thiết cũng vô dụng, cùng một nguyên lý thôi. Dù có làm gì thì cũng không thể đề phòng một thằng biết tàng hình. Cho nên cả ngày nay cậu đều đang chờ nó ở phòng tắm lầu bảy, đã không trốn được thì còn tốn công trốn làm gì?

Biểu cảm của Harry khá là đặc sắc.

"Mày, ở một buồng trong phòng tắm lầu bảy, chờ tao cả ngày?"

"Đúng."

Harry lập tức lùi về sau một bước dài: "Mày muốn làm gì, Malfoy?"

"Có lẽ câu hỏi này mày nên hỏi chính mày." – Draco chống người đứng dậy, để lại một dấu tay thấm máu trên đất.

"Mày muốn làm gì, Potter?" – Draco bình tĩnh nói, cậu dang hai tay ra và bước về phía Harry, trông như một diễn viên kịch nói gà mờ, chỉ biết đọc những câu thoại khô khốc. – "Ồ, tao biết, đương nhiên tao biết mày muốn làm gì, dù sao tao đã trải qua nhiều lần rồi. Mày muốn giết tao, đúng thế, vì mày cảm thấy tao là Tử Thần Thực Tử, cho nên mày đã giết tao."

Còn chưa kịp nghe hiểu mấy câu từ kỳ quái, tên Slytherin đã chạy đến trước mặt Harry. Harry không còn đương lui, lưng dính chặt lên tường, Draco lại chầm chậm giơ tay trái lên, bàn tay thấm máu đỏ lắc qua lắc lại trước mắt nó.

Draco kéo ống tay áo lên.

"Đúng, đây là sự thật." – Draco nói, cậu cho Harry xem Dấu Hiệu Hắc Ám hoàn chỉnh trên cánh tay, sau đó lùi ra sau một bước – "Vậy, ra tay đi." – Draco lại dang tay ra, cho thấy rằng mình không hề cầm đũa phép – "Mày còn chờ gì nữa?"

Harry hoàn toàn không biết phải làm sao với tình huống phát sinh đột ngột này, thì đúng là thế, Harry cho rằng Draco là Tử Thần Thực Tử, nó cũng cho rằng người đã ếm lời nguyền Độc Đoán lên Katy Bell và bỏ rượu độc vào phòng làm việc thầy Slughorn đều là Draco. Nó thề nó chỉ muốn tìm ra chứng cứ của những việc này, có lẽ nếu may mắn nó sẽ còn có thể ngăn cản được âm mưu tiếp theo của Draco, nhưng dù chuyện có ra sao thì nó cũng tuyệt đối chưa từng có suy nghĩ là mình sẽ giết Draco Malfoy.

Dấu Hiệu Hắc Ám quá nổi bật trên làn da nhợt nhạt của Draco, Harry vươn tay, nó muốn chạm vào Dấu Hiệu như một bản năng.

"Đừng đụng vào!" – Draco như con mèo bị xâm phạm vào địa bàn, cậu khoanh tay nhe răng và gầm gừ cảnh cáo – "Mày muốn gọi Chúa Tể Hắc Ám vào trường à!"

Harry rụt cổ lại và nó rút tay về.

"Tại sao mày lại nói với tao chuyện này?" – Nó hỏi.

"Nếu như Cứu Thế Chủ chính nghĩa phải cần bằng chứng xác thực mới chịu ra tay, thì tao cảm thấy là bây giờ đã đủ chứng cứ rồi đấy." – Draco trả lời như thể chuyện chẳng liên quan gì đến cậu – "Ra tay chứ?"

[HarDra] Happy Sectumsempra Day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ