Day 8
"Dậy đi... Mày tỉnh rồi hả?"
Blaise kéo rèm giường ra, cậu ta nhìn vào Draco đang vươn vai với vẻ hết sức ngạc nhiên
"Chào buổi sáng, Zabini." – Draco vô cùng hăng hái, Blaise giật ngược về sau một bước, gần cả năm rồi cậu ta không thấy bạn cùng phòng của mình sinh động như thế này.
"Đúng, tao tỉnh rồi, hôm nay tao phải đi làm một chuyện quan trọng." – Cậu vừa nói vừa vội vàng thay quần áo rồi chạy biến ra ngoài ngay khi vừa mang giày xong, không cầm cả túi xách.
Blaise như mới tỉnh ngủ, chạy theo Draco đến cổng: "À đúng rồi, vết thương trên tay mày..."
"Mặc kệ nó, chẳng sao đâu!" – Giọng Draco vọng lại từ phía xa.
"... ý mình là, Malfoy chắc chắn là Tử Thần Thực Tử, nó thay..."
"Chào, Harry Potter!"
Giọng của nhân vật chính trong chủ đề thảo luận đột nhiên xuất hiện sau lưng, Harry giật nảy mình, nó đứng lên, rùng mình thật mạnh khi trông thấy Draco đang đứng gần đó, đút tay vào túi và cười tươi như hoa.
"Mày... mày muốn làm gì?"
"Chẳng phải mày muốn biết tao đang làm gì, tao dự định làm gì, tao là người thế nào à?" – Draco nói – "Không thành vấn đề, một mình mày ra ngoài với tao một chuyến, đừng lo, ngay ngoài cổng Đại Sảnh Đường thôi. Sau đó tao sẽ nói tất cả mọi chuyện cho bọn mày biết."
Nói xong, Draco xoay người rời đi, Harry lập tức chống tay lên bàn và nhảy bật qua cái ghế dài, đuổi theo Draco không chút do dự.
Hermione và Ron trợn mắt há mồm, lúc lâu sau, con nhỏ phù thủy lắc đầu nói: "Mình đã nói từ đầu, bồ ấy sẽ gây ra phiền phức nếu cứ chú ý vào Draco một cách bất thường như thế!"
"Ngay cả mình cũng dễ dàng phát hiện đây là cái bẫy." – Ron nhìn sang Hermione – "Bồ cảm thấy tụi mình có nên đi theo không?"
"Đương nhiên là có!" – Hermione kéo tay Ron đứng lên khỏi ghế, hai người cùng nhau chạy về phía cổng Đại Sảnh Đường.
Harry đuổi theo Draco ra khỏi Đại Sảnh Đường, vừa bước một bước đầu tiên khỏi cổng nó đã bị Draco kéo tay và đẩy vào tường.
"Mày..." – Harry rít nhẹ.
"Đúng, mày đoán đúng." – Trước khi Harry kịp lên tiếng, Draco đã áp sát hơn, cậu nói vội bằng âm lượng mà chỉ cả hai người nghe thấy được.
"Tao là Tử Thần Thực Tử, lại còn được giao nhiệm vụ phải giết Dumbledore. Bây giờ tao đã thẳng thắn rồi đấy, nếu mày chưa tin thì trên tay trái tao còn có Dấu Hiệu Hắc Ám đây, nhưng bây giờ chưa phải lúc có thể cho mày xem." – Draco rút mạnh tay về khi thấy Harry muốn nắm lấy cánh tay trái của cậu trong vô thức – "Muốn xem Dấu Hiệu thì phải có đều kiện."
"Điều kiện gì?" – Harry hỏi nghiêm túc. Ron và Hermione không tin nó là vì hai đứa không cho rằng Draco thật sự là Tử Thần Thực Tử, nếu muốn hai đứa tin tưởng thì đương nhiên phải lấy được bằng chứng. Mà đơn giản nhất chính là Dấu Hiệu Hắc Ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Happy Sectumsempra Day
Fiksi PenggemarTác giả: ハジメ@lofter Số chương: 13 chương (Complete) Tiến độ: Ongoing... Sumary: Draco Malfoy vô tình rơi vào một vòng lặp thời gian, cậu không hề bất ngờ khi phát hiện, hoá ra có nhiều người muốn giết mình đến thế. Fic được tác giả viết dựa trên bộ...