Day 3
"AAAAAAAAAAAAAA!!!"
"AAAAAAAAAAAAAA!!!"
RẦM!
"Cái gì?! Cái đéo gì đấy?!" – Blaise hoảng hồn ôm ngực, cậu ta ngồi bệt dưới đất, nhìn trừng trừng vào Draco vừa đột nhiên bật dậy và hét ầm lên.
"Tự mày bảo tao gọi mày dậy vì có tiết buổi sáng!" – Cậu ta còn chưa tỉnh hồn – "Không muốn lên lớp Số học thì nghỉ đi! Lạy Merlin, mày đối xử với thằng bạn cùng phòng cực nhọc mỗi ngày của mày thế này đây?! Sau này đừng mong tao sẽ gọi mày dậy nữa!"
"Zabini, Zabini!" – Sau khi đã quan sát rõ hoàn cảnh xung quanh, Draco cuống cuồng ngã từ trên giường xuống đất, trong cơn kinh hoảng cậu lại vô tình va trúng tay trái. Draco rít lên nhè nhẹ, lúc này Blaise mới nhớ đến chuyện này, cậu ta giải thích:
"Vết thương trên tay mày..."
"Mặc kệ nó!!!" – Draco vung bàn tay mình đi – "Nghe tao này, tao thề tao đang nói thật! Harry Potter muốn giết tao!!!"
Bầu không khí lập tức yên tĩnh lại, vài giây sau, Blaise lại bật cười khùng khục.
"Vụ này vẫn tính là tin mới hả?" – Cậu ta nhịn cười – "Malfoy, mày gặp ác mộng à? Potter trong mơ giết mày? Nói thật này, từ hồi năm nhất là hai đứa mày đã luôn cố gắng múc chết nhau mà, đúng chứ?"
"Không phải thế!!!" – Draco như phát điên – "Không phải ác mộng, dù tao cũng từng nghĩ thế, cũng không phải chuẩn bị làm gì hay muốn làm gì, nó thật sự đã giết tao!!!"
"Vấn đề thứ nhất đây, nếu nó giết mày rồi, thế tao đang nói chuyện với con ma à?"
"Tao bị kẹt lại ở hôm nay!!!" – Draco kích động vung tay – "Đây không phải là lần đầu tiên tao trải qua hôm nay, tao biết lát nữa sẽ xảy ra những chuyện gì! Tao biết mày sẽ gọi tao dậy vì lớp đầu tiên trong hôm nay của tao là lớp Số học huyền bí, tao còn biết mày thuộc lòng thời khóa biểu của tao, tao biết mày từng thử dùng vài bùa chữa trị lên vết thương trên tay trái của tao nhưng không có tác dụng gì, trong hộc tủ đầu giường mày có một cuộn băng gạc..."
"Được rồi, được rồi, ngừng lại đã." – Blaise chống cằm – "Vậy, mày muốn nói cho tao biết là tối qua lúc tao về mày vẫn chưa ngủ?"
"Tao đã ngủ rồi! Tao đâu có biết mày về khi nào! Trước hôm nay tao còn không biết mày có một cuộn băng gạc!!!"
Trông vẻ mặt Blaise vẫn không hề tin tưởng cậu.
"Tao cảm thấy, có lẽ chỉ là do tinh thần mày căng thẳng quá."
"Nhưng mà tao..."
"Nghe này, Malfoy." – Blaise đứng lên, tiện tay cũng kéo Draco đứng lên sau đó đẩy cậu lên giường.
"Tao biết năm nay mày rất mệt mỏi vì cái nhiệm vụ không thể nói kia, trong mắt tao thì mày cũng chỉ là đang hoảng loạn vì ác mộng thôi. Mày nói mày đã trải qua, ừ thì... người Pháp có một từ để hình dung cảm giác này, không biết mày từng nghe nói qua chưa, là Déjà Vu, nghĩa là ký ức ảo giác. Mày biết đó, lũ lai tạp kia có đủ loại cách giải thích cho mọi thứ chuyện, hơn nữa bọn họ thường luôn đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Happy Sectumsempra Day
FanficTác giả: ハジメ@lofter Số chương: 13 chương (Complete) Tiến độ: Ongoing... Sumary: Draco Malfoy vô tình rơi vào một vòng lặp thời gian, cậu không hề bất ngờ khi phát hiện, hoá ra có nhiều người muốn giết mình đến thế. Fic được tác giả viết dựa trên bộ...