"Rồi, tao biết. Phải dậy rồi, nếu không sẽ muộn lớp Số học huyền bí, hoặc sẽ phải vác cái bụng đói đi học. Tao biết mày thuộc lòng thời khóa biểu của tao, nhưng mà bây giờ không cần, tránh ra, tao phải ra ngoài."
"Mày làm được Chiết Tâm Trí Thuật từ hồi nào thế!" – Blaise lập tức vừa che mắt vừa lùi về sau.
Draco vừa thay đồng phục xong, đứng ở cổng, cậu quay đầu lại: "Không cần thiết." – Vẻ mặt cậu không có cảm xúc gì.
"Draco..."
"Tôi bận, đi trước đây."
"À... Hả." – Pansy đứng dậy – "Em còn chưa nói em muốn làm gì mà?"
"Khoan, khoan đã! Cái gì thế?! Người đâu rồi?!"
Cô nàng phù thủy tóc đen quay đầu lại, nhìn thấy Blaise đang xách túi chạy như bay trên hành lang.
"Malfoy đâu?" – Cậu ta đứng la lên ở cửa vào phòng sinh hoạt chung.
Pansy chỉ ra cửa chính: "Vừa ra ngoài rồi."
"Túi xách mà thằng này nó cũng quên được!"
"Ồ, thế hả?" – Pansy nhún vai – "Cậu đưa cho ảnh đi, Blaise, tôi đang bận tìm son, ban nãy mới làm mất một cây."
"Cần phải thế không? Cô có đến tận mười cây màu giống hệt nhau mà?"
"Cút đi đưa túi xách đi!!!"
Bởi vì lần này ra ngoài rất sớm nên Draco chẳng đụng phải ai trên đường đi, thậm chí lúc cậu vào Đại Sảnh Đường thì Harry Potter còn chưa đến. Draco ngẫm nghĩ, cậu quay người đi đến cầu thang, cậu kéo nó đi sang phía bên cạnh ngay lúc Harry vừa xuất hiện, trước khi những đứa khác phản ứng kịp thì cậu đã đẩy nó vào một phòng học trống, ngay sau đó là một tá bùa Niêm Phong và bùa Im Ắng được ếm lên cửa.
Draco chồng hết tất cả bàn ghế lên phía sau cửa, ngay khi cậu hoàn tất và quay người lại, một cây đũa phép chỉa thẳng vào ngay giữa trán cậu.
"Mày muốn làm gì?" – Harry lạnh lùng hỏi, nó tiến lên trước một bước, Draco vô thức lùi lại, cả người cậu chôn vào trong đống bàn ghế sau lưng.
"Than thở với mày." – Draco vừa gầm gừ vừa xoa eo, vì đập vào bàn ghế – "Mẹ kiếp, ý tưởng của mày phát chán, căn bản là không thể nào làm được."
"Cái gì?" – Harry không hiểu – "Tao ra ý tưởng cho mày khi nào? Nếu mày có kế hoạch gì thì việc cướp người công khai như thế này cũng không phải là lựa chọn sáng suốt. Tại sao lại không theo kiểu của mày lúc trước, lén lút, âm thầm làm gì đó đi? Còn bây giờ thì tránh ra!"
Harry chộp lấy cánh tay Draco và quẳng cậu sang một bên, gân xanh nó nổi đầy đầu khi thấy đống bàn ghế trước cửa.
"Mật khẩu vào nhà Gryffindor là Mobius Band."
"Cái gì?!" – Harry quay phắt lại, nhìn trừng trừng vào Draco đang đứng tựa lưng vào tường, nó hỏi – "Mày nghĩ thế này là uy hiếp hả?"
"Nghe này, Malfoy." – Harry hít sâu một hơi – "Tao không biết mày có được mật khẩu từ đâu, nhưng mà tao nói thật, chuyện này chẳng có gì gọi là uy hiếp cả. Mật khẩu vào Nhà có thể đổi bất cứ lúc nào. Đừng có đổ chuyện này lên đầu tao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Happy Sectumsempra Day
FanfictionTác giả: ハジメ@lofter Số chương: 13 chương (Complete) Tiến độ: Ongoing... Sumary: Draco Malfoy vô tình rơi vào một vòng lặp thời gian, cậu không hề bất ngờ khi phát hiện, hoá ra có nhiều người muốn giết mình đến thế. Fic được tác giả viết dựa trên bộ...