Day 18

2.9K 342 113
                                    

Draco xốc màn giường lên rồi nhảy đùng xuống đất, cậu còn đang mặc đồ ngủ và để chân trần, suýt chút thì đẩy ngã Blaise đang đứng bên cạnh. Draco lao ra khỏi phòng sinh hoạt chung để tìm đến cầu thang lầu mà đám Gyrffindor chắc chắn sẽ phải đi ngang qua nếu muốn đến được Đại Sảnh Đường, cậu nắm tay vịn, bước lên từng bước một.

Đang lúc bước đến tầng thứ ba thì một đám Gryffindor đi xuống ăn sáng đã chắn ngang đường cậu. Harry đứng trong đoàn người nọ, trông thì hẳn là nó còn chưa tỉnh ngủ, vẫn đang vừa đi vừa ngáp.

Draco lao nhanh vào lòng Harry, ôm siết lấy eo nó và hít một hơi thật sâu.

Có độ ấm, có nhịp tim, biết di chuyển, còn sống.

"Tuyệt thật. '' – Draco rút tay lại – "Tuyệt thật, thấy mày còn sống thật đúng là tuyệt vời.''

Harry giơ hai tay lên ra vẻ nó không biết phải làm gì.

Lũ Gryffindor nhìn chằm chằm vào đứa vừa đột ngột xuất hiện và vùi mặt vào lòng Harry, cả đám chỉ thấy được một mái đầu vàng đi chân trần trong bộ đồ ngủ nên cũng không dám xác định đứa nọ là ai.

Ron phát huy trọn vẹn đặc tính Gryffindor của mình, cậu chàng lấy hết can đảm chọt vào vai cái đứa đang bị tình nghi là Draco Malfoy kia.

"Này, anh bạn'' – Cậu chàng hỏi một cách cẩn trọng – "Mày đang làm gì đấy?''

"Tao kích động thôi.'' – Draco vẫn đang vùi mặt vào lòng Harry, giọng cậu nghèn nghẹn khiến cả lũ xung quanh cũng khó phân biệt nổi đây là ai.

Ngay lúc cả đám bắt đầu suy đoán tên của đứa này – biết làm sao được, option Draco Malfoy khủng bố quá mà – thì Draco đã ngẩng đầu lên, cậu bước lên thêm một bậc thang những vẫn thấp hơn một chút so với Harry, Draco vươn tay choàng lấy cổ Harry để kéo nó xuống, và rồi cậu hôn lên môi nó.

Cho đến tận lúc Draco buông tay ra và lùi lại vài bước thì xung quanh cậu vẫn lặng ngắt như tờ.

"Chờ tao giải quyết xong đống chuyện rối như mớ bòng bong này." – Draco lùi về lại phía cuối cầu thang, cậu nói với Harry rồi cười tươi như hoa.

"Tao sẽ trở lại theo đuổi bạn trai tương lai của mình."

Draco phấn chấn tinh thần và nhảy chân sáo xuống cầu thang, để lại một đám Gryffindor còn đang trong trạng thái hoá đá. Phải một lúc lâu sau thì Dean mới là đứa tỉnh táo lại đầu tiên.

"Mắt mình không có vấn đề đâu nhỉ?'' – Dean đẩy đẩy Harry – "Đứa khi nãy là Malfoy... Harry? Harry! Bồ tỉnh lại đi, mình không đỡ nổi bồ đâu!!!"

Nhờ ơn tiếng thét này của Dean mà những đứa bạn khác của Harry cũng tỉnh người lại, cả đám chúng nó luống cuống đỡ lấy Harry đang ngất ngược ra sau với đôi mắt còn đang mở trừng trừng.








Cần ai giúp đỡ làm gì, bảo Harry Potter gọi người đến giúp thì không thực tế cho lắm, dù sao Harry là kiểu người sẽ đỡ lời nguyền Chết Chóc thay người khác, mà 'người khác' ở đây lại chính là Draco. Muốn cậu chủ động đi tìm người của Hội Phượng Hoàng giúp đỡ? Sau khi trải qua hôm nay lần trước, Draco đã từ bỏ kết hoạch nghe thì có vẻ thực tế nhưng lại hoàn toàn không có một chút xíu thực tế nào này. Đồng thời cậu cũng kiên quyết không để Harry Potter dính dáng gì đến chuyện này nữa, không tốt cho tim mạch, Harry Potter chắc chắn phải còn sống, thế là đủ rồi.

[HarDra] Happy Sectumsempra Day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ