Đây là đứa con tinh thần đầu tiên của tôi dù không hoàn hảo nhưng cảm ơn hơn 70 người đã đọc và 6 người vote cho nó nhé điều đấy có ý nghĩa lắm lúc được 1 vote tôi còn khóc cơ. Thôi vào vấn đề chính nào hành văn của tôi đôi khi sẽ khiến mọi người khó hiểu nên đây sẽ là chap giải thích.
Chi tiết 1
Lí do tôi gọi Oikawa bằng gã vì tôi muốn xây dựng hình tượng Oikawa là một người bên ngoài thì dường như hoàn hảo vừa tốt bụng lại tài giỏi nhưng thực chất bên trong lại thối nát.
Chi tiết 2
Chắc nhiều người nhận ra rồi ha Oikawa là bệnh nhân tâm thần.
Chi tiết 3
Kageyama đã chết trong đám cưới của ẻm rồi và tất cả những gì ở chương 3 là ảo ảnh của Oikawa. Lúc "tưởng tượng của Oikawa" là kageyama nói ngươi là kẻ ta căm ghét cũng có thể hiểu là Oikawa ghét chính bản thân gã.
Chi tiết 4
Cái tôi nói chiếc hộp đen chính là tâm trí của Oikawa đó đen tối và mù mịt như tâm hồn gã vậy. Còn vì sao lại bị kẹt trong chiếc hộp thì là do bij các cô y tá của bệnh viện chích cho mấy mũi tiêm vì tội quá nhớ người tình mà trở nên điên dại .
Chi tiết 5
Như tôi đã nói tôi muốn xây dựng Oikawa là tên khốn nên về cái chết của anh ta đều là có chủ đích. Sau khi Oikawa giết Kageyama thì có hai trường hợp
1. Là cảnh sát biết và Oikawa ở tù.
2. Là cảnh sát không biết nhưng chính tâm trí không bình thường của Oikawa sẽ tự dằn vặt gã.
Nên trong trường hợp này Oikawa chọn cách trốn tránh mọi việc bằng cái chết nghe khốn nạn nhỉ.Tôi muốn viết Oikawa thật sự yêu Kageyama nhưng sao đọc lại nó giống như ám ảnh hơn là yêu. Chúc mọi người ngày tốt lành 😶