Chương 4: Surprise!

239 39 1
                                    

Lúc sáng Hạ Diên ra cửa, Lâm Chi Thuỷ còn chưa tỉnh, lúc này thấy áo sơ mi vân trắng lót đen mà Hạ Diên mặc với áo sơ mi vân đen lót trắng của mình, đến cả thiết kế của cổ áo cũng giống nhau như đúc, Lâm Chi Thuỷ mãi mới nhận ra bọn họ đang mặc trang phục tình nhân.

Mặt Lâm Chi Thuỷ đỏ au, cậu không cố ý đâu mà.

Quản gia đứng ở cửa mỉm cười, có lẽ đây là thần giao cách cảm giữa chồng với chồng đó.

"Bọn nó có nói gì, em chỉ cần không để ý là được rồi." Ngồi vào xe, Hạ Diên mới thờ ơ nói.

Đám bạn kia của hắn, miệng không có tay nắm, hay còn gọi là miệng chó không mọc được ngà voi, đùa cợt không có mức độ, chỉ sợ hù doạ bạn nhỏ.

Nhưng mặc dù như vậy, Hạ Diên cảm thấy vẫn nên đưa bạn nhỏ này đi gặp bạn bè của hắn.

Lâm Chi Thuỷ hơi hồi hộp ngồi xuống ghế, do hai người ngồi cùng một hàng, lại không để ý đến chuyện giữ khoảng cách, lúc này Lâm Chi Thuỷ có thể ngửi thấy mùi nước hoa trên người Hạ Diên, cậu dị ứng với một số mùi hương, vừa ngửi thấy thôi đã hắt xì không ngừng, nhưng mùi hương này lại rất dễ chịu, thậm chí còn khiến cho cậu sinh ra một loại ảo giác muốn đến gần.

"Bạn nhỏ, có nghe tôi nói không?" Hạ Diên cố gắng dịu dàng.

Hắn không biết sao mình lại có thể kiên nhẫn với Lâm Chi Thuỷ nhiều như vậy, ít nhất là với người khác, hắn không thể dịu dàng được như thế.

"A... Hạ đại ca..." Lâm Chi Thuỷ hơi áy náy cúi đầu: "Em xin lỗi, em vừa mới thất thần, ngài có thể nói lại một lần nữa được không ạ?"

Cậu chớp mắt, đôi mắt sáng trong, phản chiếu nét mặt của Hạ Diên.

Lúc này Hạ Diên mới phát hiện, hình như lông mi của Lâm Chi Thuỷ rất dài.

Hạ Diên không hiểu sao lại cảm thấy khó chịu, hắn lại không có cách nào có thể nổi giận với Lâm Chi Thuỷ, lạnh mặt, sợ như vậy sẽ doạ cậu khóc, hắn vẫn cón nhớ vẻ mặt đứa nhỏ này rưng rưng nước mắt.

Lâm Chi Thuỷ thấy hắn không đáp lại, cảm thấy có thể là mình đã làm cho Hạ đại ca không vui, suy nghĩ một chút, cậu đưa hai tay ra, kéo vạt áo Hạ Diên mấy cái.

Một cái, hai cái, ba cái, bốn cái, năm cái, sáu cái...

'Em xin lỗi em sai rồi', vừa đúng sáu chữ, cũng không biết Hạ đại ca có hiểu không.

Cậu đợi một lúc, thấy Hạ đại ca vẫn im lặng, cậu hơi ủ rũ mở miệng: "Nãy... Nãy em đang nghĩ xem ngài đang dùng nước hoa gì, thơm quá đi."

Hạ Diên khẽ ừ một tiếng.

Bình thường hắn không xịt mấy thứ này, hôm nay tan làm thấy trong ngăn kéo có nước hoa mới lấy ra xịt một chút.

Mũi bạn nhỏ thật nhạy, Hạ Diên chỉ có thể đưa ra kết luận này.

Hắn quay đầu đi, liếc thấy tay Lâm Chi Thuỷ vẫn còn đặt trên áo hắn, lộ ra một đoạn cổ tay mảnh khảnh, khiến cho Hạ Diên nghi ngờ mình có thể dùng một tay bóp gãy cổ tay của cậu như cũ.

[Drop] Nổi tiếng sau khi kết hôn với tổng tài bá đạo (Giới giải trí)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ