*Ngôi kể thứ III
- Ngài Rimuru, tôi đã giải phóng xong mặt bằng ở chỗ này, khi nào chuyển tới đây thì có thể từ từ xây dựng luôn.
Kajin vừa nói, vừa nháy mắt với một con slime màu xanh da trời bé nhỏ ở dưới đất.
- Vậy sao, mong là đủ chỗ ở cho mọi người.
Con slime đó vừa trả lời, vừa đung đưa thân mình theo chiều nắng.
Vâng, các bạn đoán đúng rồi đó, con slime này tên là rimuru, một con slime nhưng lại đạt đến đẳng cấp của một ma vương.
(Còn nếu bạn nào đoán sai thì chắc chắn không phải là fan của 'lúc đó tôi chuyển sinh thành slime')
Thực ra, sau khi chúng tôi chở về từ Dwargon, ngôi làng đã có một sự thay đổi lớn...
Mặc dù Veldora, thứ được coi như là quái vật của khu rừng(thay vì thần) với một số ma vật đang ẩn nấp đâu đó ở trong rừng khiến họ luôn có cảm giác bất an và sợ hãi, nhưng sau khi các Goblin nghe tin có một con slime nhỏ đã kiềm chế được Veldora và cũng là bạn thân của con ác long đó, nhiều Goblin yếu đuối đã tìm đến đây để xin nương nhờ.
À không, không phải là nhiều Goblin nữa rồi.
Trước mắt(chưa có mắt đâu nha) rimuru là một bầy goblin có quần áo rách rưới, nhỏ thó. Có khoảng 500 goblin chưa tiến hóa và đang đợi Rimuru đồng ý cho họ trở thành thuộc hạ của mình.
Ai ai nhìn cũng có vẻ háo hức, như một đứa trẻ lên ba. Dù sao tôi cũng đoán trước được mọi sự vì đã đích thân đi trải nghiệm nó nên...
- Các ngươi xếp hàng trước mặt ta để ta đặt tên cho các ngươi, nếu các ngươi muốn trở thành thuộc hạ của ta.
và...
Ciel ơi, chuẩn bị cho anh bản danh sách tên của 500 goblins kia nào...
<<Đã rõ.>>
Ciel trả lời một cách lạnh lùng và máy móc, tuy nhận thấy điều đó nhưng Rimuru cố tình làm lơ đi vì không muốn bị dính vào rắc rối, đúng hơn là không muốn nhận trách nhiệm.
- Chủ nhân...
Ranga đột nhiên hỏi khiến rimuru giật mình, cơ thể slime của cậu gợn sóng lên một ít...
- Sao vậy Ranga?
- Thần đã đưa Mild về, anh ấy vừa hoàn tất việc đo đạc.
- Vậy à...làm tốt lắm ~~!
Ranga nhìn tôi vẫy đuôi phấn khích, có vẻ như cu cậu đang vui mình vì được chủ nhân khen ngợi.
Tuy vậy...
- Nhưng lần sai có chở theo ai thì đừng có mà chạy nhanh quá nha.
Ranga đang vẫy đuôi trong phấn khích vì được chủ nhân khen thì khi nghe chủ nhân khiển trách, đuôi nó ngay lập tức cụp xuông. Chông Ranga hiện giờ không hề dữ tợn mà là vừa đáng yêu, lại có phần đáng thương như một con chó con bị mắng.
- Vâng ạ...
Lên đường nào, tới ngôi làng mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru, bắt đầu lại từ quá khứ.
RandomVì một sự cố trong phòng làm việc của mình, rimuru quay trở lại quá khứ của mình thành hình dạng slime nhỏ nhắn dễ thương trong hang động của Veldora! Mình không sở hữu bất kì nhân vật nào trong bộ truyện này, mọi nhân vật thuộc quyền sở hữu của Fus...