Trước mắt tôi là một nhóm goblin quen thuộc. Họ có vẻ đang sợ hãi vì điều gì đó, có lẽ là do khí tức của chúng tôi...
Tôi thu khí tức của mình vào, rồi giục Veldora.
- Veldora, cậu đang làm tung tóe hết khí tức khủng bố của cậu ra rồi kìa, thu khí tức của mình lại đi.
- À, xin lỗi.
Cậu ta nói xong, liện thu lượng aura của mình vào. Lúc này nhóm Goblin hoảng hốt tột độ, họ liền lắp bắp rồi ngay lập tức quỳ rạp xuống.
- Vel...veldora sama, chúc mừng ngài đã th-thức giấc...và bên cạnh ngài l...là?
Veldora ôm tôi lên rồi hổ hởi hô to.
- Đây là Rimuru, là bạn tâm giao của ta đó!!!
Ể, ông làm tôi xấu hổ đó, veldora-san! Tôi ngượng chín cả mặt, còn đám Goblin vội quỳ rạp xuống trước mặt tôi, chắc họ coi tôi như là vị thần thứ 2 sau Veldora luôn rồi.
Rồi tôi, lúc này đang ở trên tay của Veldora hỏi.
- Thế các ngươi muốn gì ở chúng tôi..?
Các Goblin, lúc này vẫn đang sợ hãi tột độ, nói
- Chúng...chúng tôi cảm nhận thấy 2 lượng ma lực lớn đang tiến tới đây nên ra khỏi làng để kiểm tra xem, ai ngờ lại là Veldora-sama và rimuru-sama ạ.
Chúng tôi nói chuyện với các Goblin, và tôi đồng ý với yêu cầu tới ngôi làng của họ. Tất nhiên là Veldora cũng đồng ý, nhưng những goblin có vẻ vẫn sợ ông rồng lắm.
Họ dẫn tôi vào một ngôi lều lớn nhất làng và mời tôi một ít đồ ăn của họ, Veldora thì bảo rằng muốn ra ngoài để khám phá đâu đó, ông rồng đúng là đã rất nhiều tuổi rồi nhưng ông vẫn chưa khám phá đó đâu, nên ông rất có hứng thú với việc khám phá thế giới bên ngoài. Để mặc Veldora đi khám phá, tôi ngồi trong căn lều và ăn hết phần ăn của mình. Đồ ăn rất ít, lại còn khá nhạt nhẽo nhưng thôi, tôi cũng thông cảm cho họ, dù sao lúc này họ cũng chỉ là goblin thôi cơ mà.
Thế rồi, có 2 goblin đi vào để diện kiến tôi. Trưởng làng goblin cáo lỗi vì không có thứ gì ra hồn để thiết đãi cho tôi, nhưng tôi không muốn vòng vo nên hỏi thẳng luôn.
- Các ngươi cần chúng ta giúp đỡ điều gì?
Mặc dù tôi thừa biết câu trả lời của họ, nhưng tôi vẫn hỏi. Đơn giản là tôi cảm thấy như mình phải làm thế để bắt đầu một cuộc nói chuyện. Họ quỳ rạp xuống, khiến tôi hơi bối rồi. Trưởng làng goblin bắt đầu giải thích.
- Khu rừng đã bị làm loạn do nguồn khí tức của Veldora-sama thoát ẩn thoát hiện, khiến cho một số tộc yếu ớt bắt đầu bị hoảng loạn, điển hình là tộc goblin. Thấy vậy, nhân cơ hội này tộc nha lang đã quyết định thanh trừng tộc Goblin để mở rộng lãnh thổ.
Tôi nhớ hồi trước, câu trả lời là do Veldora biến mất nên lũ sói mở rộng lãnh thổ cơ mà? Tuy vậy, tất cả việc đó đều là do lỗi của tôi, đơn giản là vì tôi đã nuốt Veldora vào trong bụng của mình...
Đợi đã, khí tức của Veldora thoát ẩn thoát hiện là do cu cậu đang tập luyện cách điểu khiển ma tố thành thạo để thoát khỏi "lồng giam vô hạn" mà, tức là lỗi của Veldora rồi, tôi hoàn toàn không hề liên quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru, bắt đầu lại từ quá khứ.
RandomVì một sự cố trong phòng làm việc của mình, rimuru quay trở lại quá khứ của mình thành hình dạng slime nhỏ nhắn dễ thương trong hang động của Veldora! Mình không sở hữu bất kì nhân vật nào trong bộ truyện này, mọi nhân vật thuộc quyền sở hữu của Fus...