Đến lúc rồi...
Bước qua cánh cổng do Guy tạo ra, hiện ra trước mắt tôi là một căn phòng khá rộng...
Bây giờ, tôi sẽ hạ sát ma vương Clayman để cướp lấy vị trí trong Thập Đại Ma Vương.
Ma vương Karion hiện đang biến mất, còn Frey và Millim thì có vẻ như đang đi với ma vương Clayman. Nhìn thì có vẻ như 2 người họ đang theo cùng phe với ma vương Clayman, nhưng đó chỉ là một vở kịch rẻ tiền.
Nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng là bây giờ tôi sẽ giết ma vương Clayman để cảnh báo Yuuki.
Hội nghị bắt đầu, ma vương Guy đứng dậy, anh ta lên tiếng muốn thuyết phục tôi vào Thập Địa Ma Vương khiến ai nấy đều chú ý đến tôi.
Họ càng chú ý hơn khi bên cạnh tôi hiện giờ là Diablo, một ác ma nguyên thủy và Ranga, một chú sói có đẳng cấp của một ma vương đã thức tỉnh, thậm trí còn có phần vượt trội hơn...
Clayman đứng lên phản đối việc tôi trở thành ma vương, bởi tôi đã có hành động ra tay tàn sát thuộc hạ của hắn. Hắn còn nói rằng tôi là sinh vật nguy hiểm, cần phải bị diệt trừ để tránh hậu họa. Ranga và Diablo nghe không sót nột lời nói ngu muội nào của hắn, hiện giờ cả hai đang rất tức giận, gần như chỉ muốn nổ tung ngay tức khắc.
Chỉ đợi có vậy, Clayman ra lệnh cho thuộc hạ của hắn tấn công tôi...
Tôi cảnh báo với Ranga nên nhự nhàng với bé cáo một chút...
Millim cũng lao tới tấn công, nhưng tôi nhanh hơn bằng cách gọi Veldora ra. Cậu ta có vẻ như hiểu được mọi truyện và chấp nhận chơi với Millim một lúc, dù sao ông rồng cũng ở trong phòng cả ngày để đọc manga rồi...
Những con rối còn lại của Clayman lao tới, nhưng tôi không để tâm. Tôi hiện đang khoác trên mình một bộ trang phục cấp độ thần thoại...à không, cả cơ thể, thậm chí cả một cọng tóc của tôi cũng là một vũ khí đạt cấp độ thần thoại. Những con golem của hắn chạm vào tôi ngay lập tức bị phá hủy hoàn toàn, linh hồn của chúng cũng bị Ciel phân tích và hấp thụ thành năng lượng khiến cho chúng không thể hồi phục được.
- Không, không thể nào!!
Clayman hét lên, nhưng tôi không để cho hắn nói tiêp. Kể cả có bắt đầu lại từ quá khứ bao nhiêu lần đi nữa, hắn cũng là kẻ đáng phải tiêu diệt.
Nhưng không có quá khứ nào cấm tôi tra tấn hắn đâu nhỉ, nhưng mà nếu bây giờ tôi lộ Ultimate skill trước mặt các ma vương khác thì là quá nguy hiểm, vậy nên...
Tôi lập một kết giới cản tầm nhìn của họ lại, rồi sau đó dùng bạo thực vương để hấp thụ hắn...
Thế là xong... Bên kia Ranga và Veldora cũng đã giải quyết triệt để, còn Diabo thì đang mời mọi người đặc sản của Tempest để quảng bá thương hiệu :D
Mọi người trong thập đại ma vương đều công nhận tôi là ma vương, còn sau khi chứng kiến sức mạnh của Millim thì Frey và Karion muốn vể dưới chướng của cổ.
À, ngoài ra Millim có dỗi vì việc tôi không cho cô thể hiện, bởi cô đã mất công đóng kịch và dữ cho khuôn mặt vô cảm bằng cách chỉ ăn rau sống cả tháng nay. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ :D
Xong việc ở đây, tôi nhanh chóng về Tempest, nhưng trước khi về tôi có quảng bá lại thương hiệu của mình một lần nữa. Nhưng khi nhìn mặt Guy tôi lại thấy chan chán, chắc chắn anh ta sẽ đến Tempest để ăn chùa chứ không chịu trả tiền...
Xong việc ma vương, lại tới việc của Hinata, tôi dễ dàng đánh bại cổ, rồi cô có hỏi tại sao dòng thời gian lại khác thế. Lúc này Chloe cũng hỏi y như vậy, cô bé nói rằng ma vương Rimuru và Bạo phong long Veldora lại không thể mạnh như thế này được. Tôi và Vel chỉ cười, điều đó là bí mật.
Lúc này, đế quốc tuyên chiến với chúng tôi, họ sẽ gửi lực lượng mạnh nhất của họ, nếu chúng tôi đầu hàng, họ sẽ không làm gì tới đất nước của chúng tôi.
Đọc xong bức thư, tôi ném sang một bên với vẻ như chẳng có gì quan ngại. Thực chất đó chỉ là làm màu thôi, còn tôi cũng có lo lắng đó!
Cánh cửa bật mở
Diablo trở về...
Ngoài ra, anh ta còn mang theo ba ác ma nguyên thủy khác để giải quyết giúp anh vài việc vặt vãnh như là xâm chiếm quốc gia, hoặc hủy diệt một đội quân.
Điều này khiến Hinata, Luminous(lúc này đang ở trong phòng), và những người ngồi đây đều rất sốc.
Tôi hiểu cảm giác của họ mà...Tuy vậy, tôi vẫn đạt tên cho những ác ma đó và trao cho cũng một cơ thể vật lý.
Và họ đã thể hiện rất tốt khi càn quét cả một đội quân của đế quốc trong thoáng chốc, điều này khiến tôi cảm thấy họ thật đáng sợ...
Nhưng mà, điều đó không phải là điều tôi bận tâm nhất.
Điều mà tôi bận tâm nhất hiện giờ chính là Rudra và Velgrynd.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru, bắt đầu lại từ quá khứ.
RandomVì một sự cố trong phòng làm việc của mình, rimuru quay trở lại quá khứ của mình thành hình dạng slime nhỏ nhắn dễ thương trong hang động của Veldora! Mình không sở hữu bất kì nhân vật nào trong bộ truyện này, mọi nhân vật thuộc quyền sở hữu của Fus...