Chap 14- Cuồng phong long

1.3K 108 19
                                    


Khoảnh khắc mà Veldora vòng ra đằng sau Velgrynd, cơ thể cô bỗng nhiên không cử động được. Veldora đã thành công trong việc phong ấn cô lại, khiến cô không thể can thiệp được vào trận chiến. Bấy giờ, cô đang bị phong ấn bằng một lớp kết giới cực mạnh. Nó mạnh hơn cả 'lồng giam vô hạn', thứ đã phong ấn em trai của cô. Đó chính là 'lồng giam cách ly', một trong những kết giới mạnh nhất của 'thề ước vương Uriel'.

Velgrynd đã bị em trai của mình đánh bại một cách tâm phục khẩu phục. Nhưng việc cô bị đánh bại không liên quan tới việc Đế quốc sẽ thua trước Bạo phong long Veldora. Đế quốc vẫn còn một con át chủ bài nữa, là thứ đáng lẽ dùng để đánh bại ma vương Rimuru, nhưng nếu thua Veldora thì mọi thứ ở đây sẽ thành công cốc.

Một viên đạn siêu nhanh được bắn ra từ khẩu súng của ranker số một của Đế quốc. Với tốc độ kinh khủng: gấp 20 lần tốc độ âm thanh và mang trong mình hiệu ứng của kỹ năng tối thượng, chắc chắn nó sẽ đánh bại được Veldora. Chỉ cần viên đạn chạm vào Bạo phong long, lập tức nó sẽ xuyên thấu tới linh hồn và chiếm được quyền điều khiển cơ thể của em trai cô. Huống chi lúc này, Veldora còn đang ngây ngất trước chiến thắng của mình trước cô, chính vì vậy nên nó sẽ không để ý tới viên đạn siêu nguy hiểm này.

Tuy nhiên, cô đã lầm. Veldora như thể biết trước được mọi việc nên đã chuẩn bị từ trước. Lúc này, một kết giới làm từ ma pháp mạnh nhất của 'thề ước vương Uriel' được cậu ta tạo ra. Nó thậm chí còn mạnh hơn cả kết giới đang giam giữ cô lúc này. Kết giới bao bọc một cách hoàn hảo xung quanh Veldora, tạo thành một lớp phòng thủ an toàn tuyệt đối. Lúc đầu, Velgrynd tự tin với con át chủ bài của Đế quốc, chắc chắn sẽ đánh bại được em trai cô cho dù nó có là con quái vật mạnh thế nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, khi nhìn thấy lớp kết giới mạnh kinh khủng mà em trai cô tạo ra, cô đã biết rằng Đế quốc đã không còn có cơ hội nào để đánh thắng được Veldora nữa rồi...dù cho viên đạn đó có mang cả hiệu ứng từ kỹ năng tối thượng đi chăng nữa thì nó cũng vô dụng với lớp kết giới kia.

Khoảnh khắc mà viên đạn chạm vào lớp kết giới của Veldora, lập tức hiệu ứng từ kỹ năng tối thượng của Kondou kích hoạt. Nhưng nó hoàn toàn vô dụng trước lớp kết giới siêu cứng làm từ ma pháp của Veldora. Viên đạn đang suy yếu, và chẳng mấy chốc nữa là nó sẽ chẳng khác gì một cục sắt thông thường. Tuy nhiên, lớp phòng thủ của Veldora bỗng nhiên bị xuyên qua bởi một kỹ năng nào đó, cũng có chứa hiệu ứng điều khiển linh hồn. Điều đó là không thể, bởi lớp kết giới được tạo bằng ma pháp của Veldora kết hợp với hiệu ứng từ kỹ năng 'thề ước vương Uriel' là bất khả chiến bại! Trừ khi viên đạn đó mang kĩ năng vô hiệu hóa ma pháp thì lớp kết giới phòng thủ đó sẽ không bao giờ bị phá vỡ!

Viên đạn đó bây giờ đã không còn là của ranker top 1 Đế quốc nữa, giờ đây nó là viên đạn mang hiệu ứng từ 'điều khiển linh hồn' và 'sát phong' của Yuuki Kagurazaka.

Velgrynd có nói rằng nếu viên đạn chạm vào em trai cô thôi, Đế quốc sẽ thắng. Tuy nhiên, cô đã nhầm, hoàn toàn nhầm. Đúng là viên đạn đã chạm vào Veldora nhưng Đế quốc không thắng, mà Yuuki Kagurazaka (Veldanava) hay công lý vương Micheal mới chính là người thắng, còn Veldora là người thua ở cuộc chơi này.

Viên đạn đó tỏa ra mùi nguy hiểm ngay khi nó bay xuyên qua lớp kết giới phòng thủ của Veldora, cô cũng nhận ra điều này nhưng lại không thể cử động được để bảo vệ cho em trai của mình. Và tất nhiên, Veldora cũng nhận ra, nếu viên đạn đó chúng vào cơ thể của cậu thì chắc chắn RImuru sẽ bị ảnh hưởng, viên đạn có thể khiến linh hồn con người của Rimuru không chịu nổi vì quá tải thông tin mà vỡ tung, nên cậu lập tức ngắt kết nối hành làng linh hồn với Rimuru. Và đó là điều đúng đắn nhất mà cậu từng làm trong cuộc đời này, bởi nếu không làm như thế có lẽ Rimuru đã chết thật.

Cái kết cho kẻ thua cuộc luôn luôn khủng khiếp, mặc dù là long chủng nhưng cậu vẫn phải tuân theo quy tắc này. Ngay khi viên đạn chạm vào Veldora, lập tức linh hồn của cậu vỡ tung và phân tán khắp nơi, bây giờ cậu chỉ là một cái xác không hồn, là một con cuồng long giống như chú rồng con của Millim đã từng bị- một con rồng chỉ biết phá phách, không có linh hồn để cảm nhận.

Velgrynd không tin vào mắt mình, sự việc đã diễn ra quá nhanh. Veldora dù sao cũng là em trai cô, nhưng chỉ vì quyết tâm đi chinh phạt ma vương Rimuru nên cơ sự mới xảy ra như thế này. Lúc này, lồng giam cách ly cũng tan biến vì không có linh hồn của Veldora duy trì, một giọng nói vang lên...

<<cá thể bạo phong long Veldora sau khi mất đi linh hồn đã bị biến thành Cuồng phong long, người điều khiển cá thể Cuồng phong long là: Yuuki Kagurazaka>>

Rimuru, bắt đầu lại từ quá khứ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ