Đã một năm trôi qua kể từ trận chiến đó, giờ đây Tempest là một quốc gia có nền công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Khi nhắc tới Tempest, thứ đầu tiên mọi người nhớ tới là một câu nói nổi tiếng của đại ma vương RImuru: "trong cái xã hội này, chỉ có làm thì mới có ăn. Loại không làm mà đòi có ăn thì ăn... đ** b***, ăn c*t".
Hôm nay là một ngày rất đẹp trời, bầu trời trong xanh, gió hiu hiu thôi. Tempest vẫn nhộn nhịp như ngày nào, và Shion và Shuna vẫn tranh nhau xem ai mới là người đánh thức Rimuru-sama như mọi khi...
Diablo nhìn theo hai người họ và thở dài. Chỉ vì cái việc cỏn con đó mà họ cũng cái nhau được, đánh thức Rimuru thì chỉ có anh mới làm được thôi. Nghĩ vậy, Diablo nhẹ nhàng tiến vào căn phòng. Nhưng đập vào mắt anh là một cú sốc lớn, anh không thấy ngài Rimuru đáng kính của mình ở đâu, chăn gối thì được sắp xếp cẩn thận như chưa từng có ai ở đó. Shuna và Shion ngay lập tức nhận ra sự khác biệt, họ liền nháo nhác tìm chủ nhân của họ. Shuna cũng dùng skill "cảm nhận ma thuật" của mình nhưng không thấy Rimuru ở bất cứ đâu trong vương quốc này cả. Diablo ngó sang chiếc bàn gần đó, anh ta thấy một bức thư được niêm phong một cách cẩn thận có ghi chữ: "Gửi mọi người".
Shuna và Shion thấy Diablo đọc một bức thư có mùi của Rimuru thì tiến lại gần lại. Anh nhẹ nhàng bóc phần niêm phong của bức thư ra, và đọc lớn.
"Gửi mọi người ở Tempest, nếu các ngươi đọc được dòng chữ này thì ta không còn ở đây nữa rồi.
Ta sẽ rời đi trong một thời gian khá dài, có lẽ là tầm một chục năm, bởi ta thấy rằng các ngươi đã trưởng thành lên rất nhiều và có thể điều hành được Tempest thay ta.
Benimaru, hãy trấn an người dân thật tốt khi ta đi vắng. Ta đánh giá tài quân sự và cách ứng sử với người dân của ngươi rất cao, đừng làm ta thất vọng.
Shuna và Shion, sau khi ta đi rồi thì mong hai người sẽ hào thuận với nhau hơn. Nếu có dịp thì ta sẽ có thể ghé vào tiếm quần áo của Shuna đó!
Diablo, ngươi hãy phụ Benimaru thật tốt để xứng đáng với tư cách là một thư ký của ta.
Shion, cô cứ đứng yên và đeo kính vào tại các cuộc họp là được.
Còn thập kiệt trong mê cung thì bảo với họ là đừng lo lắng nha, nếu Millim có đến thì các ngươi tự lo lấy.
Sẽ có một cuộc bầu cử tổng thống mới, những ai là cư dân của Tempest đều có quyền bỏ phiếu nha, nhiệm kỳ của một tổng thống là trong vòng 5 năm, nên khi ta về lại thì chắc đã trải qua 2 đời tổng thống rồi nhỉ.
Thế nhé, mà millim có hỏi ta đi đâu thì trả lời rằng ta đi sử lý giấy tờ ở một nơi nào đó nhá.
Hẹn gặp lại sau 10 năm tới.
Ký tên
Rimuru Tempest"
Diablo và mọi người bị shock một lúc sau khi đọc tờ giấy này, có nhiều người còn khóc thảm thiết. Nhưng điều đó hiện không quan trong với Rimuru nữa, giờ cậu đã cải trang thành một người bình thường và sinh sống ở Tempest rồi, với tấm thẻ của cậu đang cầm trong tay, giấc mơ không làm mà vẫn có ăn của cậu sẽ thành hiện thực.
Bắt đầu thôi!
https://www.wattpad.com/1163561671-rimuru-b%E1%BA%AFt-%C4%91%E1%BA%A7u-l%E1%BA%A1i-t%E1%BB%AB-qu%C3%A1-kh%E1%BB%A9-ngo%E1%BA%A1i-truy%E1%BB%87n-2
vào đây để đọc chương mới nhất của mình=)
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru, bắt đầu lại từ quá khứ.
RandomVì một sự cố trong phòng làm việc của mình, rimuru quay trở lại quá khứ của mình thành hình dạng slime nhỏ nhắn dễ thương trong hang động của Veldora! Mình không sở hữu bất kì nhân vật nào trong bộ truyện này, mọi nhân vật thuộc quyền sở hữu của Fus...