Cô gái đó bước ra khỏi chiếc cây bên đường, nhìn tôi với ánh mắt sắc như dao.
Xung quanh khu vực này được bao phủ bởi một lớp kết giới lớn kháng ma thuật. Nó sẽ làm tôi lúc quá khứ bị bất lực trước Hinata. Tuy nhiên, bây giờ thì khác.
- Cô là Hinata Sakaguchi?
- Ngươi không cần phải biết tên ta, chết đi đồ quái vật!
Hinata, nói những câu lạnh lùng như chọc thẳng vào tim tôi, dù gì tôi cũng là một con slime đáng yêu tốt bụng cơ mà, sao cô ta có thể liên tưởng tới một hình ảnh của một con quái vật ghê rợn chứ?
...Mà đúng ra thì tôi là quái vật thật, thậm chí còn không phải là slime, hiện giờ chủng tộc của tôi là Demon slime...
- Đợi đã, tôi không phải là...
Chậc! Tôi biết có nói chuyện với Hinata vào lúc này cũng là vô dụng, bây giờ phải đánh bại Hinata và thoát ra khỏi đây nhanh nhất có thể.
Hinata có kỹ năng độc nhất "Nhà toán học" nên có thể ăn cắp kĩ năng của những kẻ mạnh hơn cô, còn những kẻ yếu hơn thì kết quả trả về cho cô là "KHÔNG KHẢ DỤNG"
Thêm nữa, Hinata còn có khả năng kháng ma thuật cao, vì vậy nên những đòn tấn công bằng ma thuật của tôi hoàn toàn không có tác dụng với cổ.
Mà tôi chỉ còn mỗi 'Bạo thực chi vương Beelzebub' thôi, nhưng nó khá nguy hiểm với cô. Nếu đấu sinh tử thì nó sẽ rất dễ dàng, chứ không khó khăn như thế này.
Lúc này, Ciel lên tiếng.
<<Ngài có thể hấp thụ thánh thuật của cô, rồi phân tích nó để em tổng hợp lại thành kĩ năng độc nhất 'nghịch đảo thánh ma'"
Được cơ à, đúng là Ciel có khác nha, mà đợi đã! Như thế thì chẳng khác nào đi ăn cắp bản quyền của con hình nhân nào đó hiện đang phục vụ bà tiên ngổ ngáo nào đó trong mê cung sao!
<<Chính xác, nhờ thế mà thuốc hồi phục toàn phần của ma vật cũng có thể tác động và hồi phục lên cá thể Hinata Sakaguchi, em đã tính cả rồi>>
-_-
Thôi được, tùy cô.
Lúc này Hinata là người động thủ trước, cô ta lao vào để tấn công tôi.
Với "gia tốc tư duy" cùng "đoán trước tương lai", tôi đang dần ép cô vào thế bí.
Những đòn tấn công bằng kiếm kĩ có mang hiệu ứng công kích tinh thần của cô không khó chịu như ngày xưa, đơn giản là vì tinh thần của tôi đang có Ciel bảo kê nên có thể nói là không bao giờ bị công kích.
Mặc dù vậy, phải nói là những đường kiếm của cô bé rất chi là điệu nghệ, vừa lắt léo, vừa nguy hiểm. Những cú đâm, cú chọc bằng thanh kiếm đó đều có thể gây một lượng sát thương vật lý khổng lồ. Tôi dùng tay và chân để đỡ những đòn kiếm chí mạng đó, rồi tiện thể hấp thụ luôn một phần thánh thuật của cô.
Lúc này, có vẻ như Hinata Sakaguchi đã tung hết sức, nhưng chưa tung hết bài. Bằng chứng là từ nãy tới giờ, cô bé vẫn cầm thanh kiếm đó, và chưa tung ra tuyệt kĩ Melt Slash nguy hiểm của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru, bắt đầu lại từ quá khứ.
RandomVì một sự cố trong phòng làm việc của mình, rimuru quay trở lại quá khứ của mình thành hình dạng slime nhỏ nhắn dễ thương trong hang động của Veldora! Mình không sở hữu bất kì nhân vật nào trong bộ truyện này, mọi nhân vật thuộc quyền sở hữu của Fus...