Hắc sắc thủy tổ Noir, một trong những ác ma nguyên thủy mạnh nhất. Với sức mạnh thượng thừa cùng với nguồn mana lớn của mình, hắn khiến ác ma thủy tổ mạnh nhất: Xích sắc phải thừa nhận. Các ác ma, khi bị giết chết cũng có thể được hồi sinh trở lại, nhưng phải mất rất lâu. Có thể là hàng trăm, cũng có khi là hàng ngàn năm...
Tuy vậy, Hắc sắc rất khác biệt. Ngay khi vừa bị giết, hắn có thể lập tức hồi sinh. Nhưng, đó không phải là điều nguy hiểm nhất của hắn. Điều nguy hiểm nhất ở hắn khiến cho cả xích sắc thủy tổ cũng phải kiêng dè là...
Độ dị của hắn, nói chung tuốt tuồn tuột những ác ma mà có màu đen đều dị tất, nhưng hắn là màu đen của màu đen, là chúa của màu đen, là thủy tổ của màu đen tương đương với việc là đứa dị nhất.
E hèm, hình như tác hơi lệch chủ đề...
Nói chung việc gọi một thủy tổ như thế này lên mặt đất đã là điều không thể chấp nhận được, có thể làm xáo trộn sự cân bằng của thế giới do chính tay Guy lập nên. Hơn nữa, gọi ai không gọi lại gọi đúng đứa quái dị nhất, điều này lại càng không thể chấp nhận được.
Nhưng đây không phải là mục đích của Guy khi đến đây, khi hắn nhìn thấy Diablo thì hơi bị phân tâm chút, nhưng mục đích chính của hắn đến đây là rủ Rimuru tham gia vào trò chơi của hắn với Rudra. Một người đạt đẳng cấp True Dragon như Rimuru làm hắn rất có hứng thú, thậm trí hắn còn không tin vào mắt mình khi biết Rimuru đạt đẳng cấp của một True Dragon cho đến khi Velzard gật đầu xác nhận ý kiến của hắn.
Tên Rimuru trước mặt hắn gần như không quan tâm gì lắm đến hắn, có vẻ như cậu ta chỉ đang ngó xuống dưới chân hắn, làm hắn tò mò và ngó xuống dưới chân của mình. Dưới chân hắn, đúng hơn là một vùng khá rộng xung quanh hắn, gạch và bụi bắn khắp nơi, có những viên gạch thon thon hình chữ nhật bị gãy nát. Còn trước mặt hắn, Diablo đang lườm hắn bằng một đôi mắt sắc như dao, có vẻ như hắn đã hiểu ra sự việc.
- Ta sẽ đền lại chi phí sửa con đường, được chứ?
Không có ai lên tiếng, không khí vẫn rất căng thẳng. Bỗng, có một luồng aura lớn tiến đến lại gần đây. Luồng aura này thậm chí còn lớn hơn cả của Velgrynd hay cả Velzard, nó khá quen thuộc, có lẽ là của Veldora.
Veldora bước tới, hồ hởi chào khiến bầu không khí căng thẳng bị phá tan.
- Yo Rimuru, cậu có quyển truyện nào k... Á, sao chị lại ở đây????
Veldora giật mình khi nhìn thấy bà chị của mình. Mặc dù đã mạnh hơn, nhưng cậu không thể nào quên được những lần mà Velzard tiễn cậu đi bán muối. Mặc dù long chủng là những tồn tại mạnh nhất, không thể bị tiêu diệt nhưng vẫn sợ cái chết, và sau những lần bị Velzard tiễn đi bán muối khiến cậu không bao giờ quên được.
- A, Veldora đấy à. Chị tới đây cốt để thăm xem chú mày có khỏe không ý mà, có vẻ dạo này chú ngoan ngoãn hơn, không đi phá làng phá xóm nữa nhỉ.
- T...Tất nhiên rôi! Em đã trưởng thành rồi, không còn là trẻ con nữa đâu nhé!
- Ồ hố, để chị xem chú đã trưởng thành như thế nào nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru, bắt đầu lại từ quá khứ.
RandomVì một sự cố trong phòng làm việc của mình, rimuru quay trở lại quá khứ của mình thành hình dạng slime nhỏ nhắn dễ thương trong hang động của Veldora! Mình không sở hữu bất kì nhân vật nào trong bộ truyện này, mọi nhân vật thuộc quyền sở hữu của Fus...