Chap 7- Tua, tua và tua!

1.4K 112 9
                                    


Sau đó, chúng tôi gặp tộc orge, rồi tôi đặt tên cho từng orge khiến họ một phát tiến hóa thành oni, chủng tộc của họ sau khi tôi tiến hóa ma vương. Rồi tôi tiêu diệt orc chúa, đặt tên và thu nhận từng orc.

Tiếp theo là gặp Gazel, ông ta thực sự là một con quái vật, sức mạnh của ông ta có thể ngang bằng với cả một ma vương thức tỉnh, tuy vậy, tôi vẫn nhỉnh hơn và giành chiến thắng=)

Sau đó, tôi gặp Millim, người phiền phức nhất quả đất...

Millim gạ tôi đánh nhau, và thấy thú vị trước sức mạnh của tôi...

Và tôi thử dùng mật ong, nhưng vì ham muốn được chiến đấu với kẻ mạnh nên Millim đã không bị mật ong mê hoặc.

Tôi suy nghĩ một lúc, khả năng tôi thắng Millim lúc này là...0%, nếu cho Ciel điều khiển cơ thể của tôi theo lời cổ bảo thì vẫn có khả năng dành chiến thắng...?

Tôi bất giác nghĩ Ciel bá đạo vler...

Nhưng cách tối ưu không gây ra thiệt hại mà Ciel chỉ cho tôi chính là...

- Nè Millim, tôi sẽ cho cô nếm thử chiêu này, nó còn mạnh hơn cả cái thứ màu vàng cô vừa ăn đó! Nếu cô bị nó cám dỗ và muỗn ăn thêm thì coi như tôi thắng, và cô sẽ phải làm bạn của tôi! Ma vương Millim vĩ đại chắc thể bị thua đâu nhỉ???

- Tất nhiên!!

Chỉ chờ câu nói đó, tôi lao đến và cho một chiếc bánh kem dâu, loại đồ ăn mà Millim ở tương lai mê mệt hơn cả mật ong.

- *măm măm*

- Ngon quá, nhưng Millim không muỗn thua :>

- Không thua là tôi ăn hết đó!

- KHÔNG, nhưng chỉ hòa thui!

- Ờ hớ?

- Tất nhiên là còn làm bạn với cậu nữa!

Và, mọi chuyện kết thúc êm đẹp như vậy đó...

Tôi đến Ingracia, gặp tên Yuuki, rồi xin dạy ở học viện. Tôi nghĩ mình không nên động thủ mà giết Yuuki trước, dù gì thì tôi cũng cần hắn để dạy ở cái học viện này...

Tôi gặp lại đám trẻ, rồi gặp một ông thương nhân khá béo mà sau này chắc chắn sẽ có ích cho Tempest. Tôi cứu bọn trẻ, rồi chuẩn bị ra về.

Bọn nhóc có vẻ buồn lắm, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ.

Trên đường đi, tôi gặp một cô gái khá xinh, từ đằng sau một cái cây bước ra chào đón tôi bằng ánh mắt sắc như dao...

Rimuru, bắt đầu lại từ quá khứ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ