Chap 6- Lại vô tính lần nữa...

1.5K 99 22
                                    


*Ngôi kể của Rimuru.

Tôi, Shizu cùng nhóm Elen quay trở lại làng Goblin. Trông họ ai cũng rách rưới và tả tơi, bụng họ réo ầm ĩ nên tôi mới đành đãi họ một bữa thịt nướng của làng. Vào lúc này đây, ngôi làng đang nhộn nhịp chuẩn bị cho nơi ở mới. Những ngôi lán ở tạm mới dựng xong, hôm sau chúng tôi mới quyết định xây dựng nhà cửa, còn hôm nay chúng tôi cử một nhóm đi tìm hiểu về địa hình của khu này...

Veldora là người hăng hái xung phong nhất, lúc ông rồng chui ra khỏi bụng tôi thì Tempest đã rất phát triển, khác hoàn toàn so với bây giờ. Mặc dù được mọi người gọi là Bạo phong long, một con rồng đã sống hàng ngàn năm tuổi thọ, tuy thế nhưng ông cũng không hay khám phá thế giới bên ngoài mà chỉ biết đi phá làng phá xóm, đốt cháy đen thui cả một vương quốc của bà cô va-lung-tung nào đó...

Nói tóm lại là Veldora không có ở trong làng, nhưng điều đó cũng không sao. Ngồi chờ cho đám kia ăn xong, tôi dẫn Shizu ra một khu bát ngát cỏ xanh, ở đây chúng tôi có thể trực tiếp ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

Tôi cho cô ấy chiêm ngưỡng đất nước Nhật Bản đã phát ra sao sau khi chiến tranh với Mĩ, Shizu-san có vẻ vui lắm, điều đó cũng làm tôi vui lây.

Sáng hôm sau....

Cũng sắp đến ngày cả nhóm trở về, cả làng chúng tôi ra chào tạm biệt họ. Thực chất  cả làng ra chào tạm biệt họ một cách nồng nhiệt cũng nằm trong kế hoạch của tôi, tôi sẽ cho họ thấy được sự thân thiện của những quái vật ở đây, và họ sẽ quảng bá điều này cho nhiều người khác. Và nhiều người khác sẽ đến đây để rồi quảng bá về ngôi làng Goblin thân thiện và tuyệt đẹp này. Để rồi khi ngôi làng này phát triển thành Tempest thì ai cũng ủng hộ nó. Ai cũng sẽ biết tới Tempest như một đất nước quái vật thân thiện và tuyệt vời. Từ đó sẽ có nhiều người đến Tempest hơn và....

hehehehehehehehehehehehehehe:)))))))))))))))))

Nhưng trước đó, vẫn có những vấn đề tôi cần sử lý, như là...

Shizu bỗng nhiên gục xuống, rồi gào lên. Có vẻ như tinh linh lửa bên trong người cô ấy đã hoàn toàn kiểm soát được Shizu rồi, cô ấy không đủ sức để chống cự nữa.

Một ngọn lửa đỏ rực bao quanh cô ấy, và đó cũng là lúc đích thân tôi ra tay. Cuộc chiến thứ 2 khi tôi quay trở về quá khứ.

Ifrit là một tinh linh lửa cổ đại, sức mạnh của nó ngang với một bán ma vương, tuy nhiên đó là khi nó chưa có cơ thể để làm vật chứa. Tức là, đẳng cấp sức mạnh của nó hiện giờ là ngang với một ma vương chưa thức tỉnh...

Quá khứ, tôi thắng được nó cũng chỉ là do ăn may mà có 'kháng dao động nhiệt' thôi, các đòn tấn công ma pháp và vật lý của tôi hồi đó còn thậm chí khó có thể tổn thương được nó. Tuy nhiên...

Bây giờ, tôi đã có sức mạnh của một ma vương thức tỉnh, thậm trí có phần vượt trội hơn. Chính vì vậy nên tôi hoàn toàn có thể đánh bại được nó nếu như dùng ma pháp, không nhất thiết cần phải dùng 'bạo thực vương Beelzebub'. Bởi bây giờ, theo như thông báo thì thánh quốc Ruberious và ám bộ của Dwargon đang theo dõi tôi(Ciel thông báo sau khi hết dỗi) nên tôi không muốn tiết lộ hết kĩ năng của mình ra. Đúng hơn là không muốn bị lộ bất cứ một kĩ năng tối thượng nào của mình ra cả.

Rimuru, bắt đầu lại từ quá khứ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ