Chương 1 (H)

1.1K 41 3
                                    

Bách Hân Dư ngồi ở trên giường nhìn Chu Di Hân từ trong phòng tắm bước ra, trên người nàng chỉ mặc một chiếc áo tắm mỏng manh, ở dưới ánh sáng mờ ảo trong khách sạn đặc biệt mê người.

"Lại đây."

Cô vỗ vỗ đùi, nàng thực tự nhiên ngồi trên đùi cô, Bách Hân Dư ôm lấy thắt lưng nàng, tư thế hết sức ái muội.

"Mỹ nhân kế? Chu lão thật sự là hiểu biết tôi."

Nhìn chằm chằm vào Omega đang gần trong gang tấc, Alpha không chút nào che giấu dục vọng trong mắt.

Chu Di Hân khinh miệt kéo kéo khóe miệng. "Chị đã nhìn ra, vì sao còn muốn dẫn tôi tới nơi này?"

Tay cô xoa khuôn mặt tuyệt mỹ của nàng, thật sự rất đáng yêu, một cái nhăn mày đều có thể tác động đến hô hấp người khác.

"Đây có thể sẽ là loại kích thích làm tôi bán cả công ty."

Nàng bình tĩnh nhận sự vuốt ve của cô không có một chút ý tứ phản kháng.

"Em đang lo lắng cho tôi?"

Bách Hân Dư xoay người đem nàng đặt ở dưới thân, tới gần nàng, tin tức tố bạc hà như nước tràn ly, điên cuồng phóng ra.

Tay Chu Di Hân vòng qua cổ cô, nhìn trong mắt Alpha nhảy lên dục vọng, hướng cô khinh miệt nhíu mày, thuận thế kéo cô xuống, đem môi mình dâng lên. Nàng gợi cảm làm cho cô vô lực phản kháng, Bách Hân Dư thuận theo hôn người dưới thân. Quấn quít không buông đầu lưỡi nàng vươn đến, hung hăng hôn nàng, giống như trừng phạt nàng phóng đãng.

Mãi đến khi hai người đều hít thở không thông mới thả ra, tiếng thở dốc khe khẽ của Chu Di Hân rõ ràng là một loại dụ hoặc khác, làm cho người ta không thể kháng cự.

Bách Hân Dư cắn cắn lên xương quai xanh của nàng, hai tay tham lam thâm nhập vào áo tắm, xoa nắn hai nhũ hoa phấn hồng trước ngực của nàng, cảm giác người dưới thân chấn động, cô cười khẽ liếm liếm lên nhũ hoa.

"Ân..." Hai tay nàng giữ chặt sau đầu Bách Hân Dư, một bàn tay cô dần dần trượt xuống phía dưới, bắt đầu trêu đùa tiểu huyệt của nàng.

"Đã có cảm giác ?" Thanh âm cô vì tình dục mà biến khàn khàn trầm thấp. Hai ngón tay đâm vào hoa huyệt của nàng, liền bị tiểu huyệt nàng hút lấy. Tựa hồ bất mãn với sự trào phúng của cô, tay nàng cũng lần đến bên hông Bách Hân Dư, sờ soạng đến phân thân của cô. Nghe cô ức chế không được hô hấp một hơi, vừa lòng cười.

"Em đang khiêu khích tôi?"

Bách Hân Dư cười tà tăng thêm lực đạo ở ngón tay thêm sức ra vào, nhìn trên mặt nàng hiện lên đỏ ửng, khẽ nhếch môi, nhịn không được lại hôn lên, đem tiếng rên rỉ của nàng nuốt vào. Chu Di Hân dùng chân quấn lấy thắt lưng cô, làm cho cô càng gần mình hơn, động tác hai người càng lúc càng nhanh, nước bọt nàng không kịp nuốt vào thuận theo khóe miệng chảy xuống.

"A ân..." Chu Di Hân nhịn không được vặn vẹo thắt lưng, tin tức tố Champagne tỏa ra từ tuyến thể sau gáy hòa quyện cùng hương bạc hà trong không khí, tạo lên một loại dục vọng thiêu đốt lí trí của Bách Hân Dư.

Chu Di Hân đẩy cô sang một bên, cúi người đến giữa hai chân Alpha, vươn đầu lưỡi liếm lên chất lỏng ở linh khẩu, ngậm tính khí hấp mạnh một cái.

"Ngô... A ~~" Bách Hân Dư nhịn không được bắn ở trong miệng nàng.

Chu Di Hân gợi cảm nuốt xuống chất dịch cô vừa xuất ra, còn như chưa đủ liếm liếm môi: "Vị thực không sai."

Hai mắt Bách Hân Dư phủ một tầng sương mù mông lung nhìn không rõ ràng, kích thích trực tiếp như vậy làm cho cô cũng không nhịn được thở dốc.

Cô đẩy Chu Di Hân lên trên giường, khóa ngồi lên người nàng. Cúi xuống hôn một đường từ môi, đến cổ rồi đến ngực của nàng. Chu Di Hân hưởng thụ cô hầu hạ. Bàn tay nhỏ bé từ phía sau chạm đến côn thịt của cô, cố ý nâng mông lên, làm cho côn thịt ma sát vào cửa huyệt, khiến tiểu huyệt một trận co rút nhanh.

"Muốn sao?" Bách Hân Dư nhìn Omega phía dưới mình hai mắt tràn đầy tình dục, khàn khàn hỏi.

Chu Di Hân sớm đã không biết đông tây nam bắc, mờ mịt gật gật đầu, Bách Hân Dư làm cho côn thịt vừa vặn nhắm ngay tiểu huyệt của nàng, sau đó ra lệnh: "Mở chân rộng ra, nâng mông lên."

Cô chậm rãi hạ mông, côn thịt chen vào tiểu huyệt đang co rút nhanh.

"A... Quá lớn..." Côn thịt mới đâm vào một nửa bị huyệt động gắt gao hấp trụ, cô không dám xuống thêm chút nào nữa, ánh mắt toát lên một tầng hơi nước.

"Như vậy lại không được sao."

Bách Hân Dư giữ lấy eo nàng, nhẹ nhàng tiến vào, lại thoáng rút ra .

Chu Di Hân không áp chế được rên rỉ. "Ân, a...Bách... Ân, quá lớn..."

Bách Hân Dư đặt tay hai bên người nàng để chống đỡ sức nặng của mình, đợi cho nàng hơi hơi thích ứng biên độ chấn động nho nhỏ này, liền hoàn toàn đem côn thịt của mình chôn sâu vào tiểu huyệt của nàng.

"A a a a ──" Chu Di Hân giãy dụa nghĩ muốn chạy trốn, lại bị hai tay cô gắt gao bắt trụ, không thể không nhận côn thịt tiến toàn bộ vào bên trong.

"Cắn cũng thật nhanh." Bách Hân Dư lấy tay tách hai chân nàng ra bắt đầu dùng sức ra vào.

"Tiểu Chu, em quá tuyệt, kẹp tôi thật chặt."

"A... A a..."

Chu Di Hân vô lực rên rỉ, mặc cho cô điên cuồng ra vào. Thân thể không tự giác phối hợp với động tác mạnh mẽ của Alpha phía trên. Chu lão này, lão hồ li thật sự là hạ vốn gốc, biết chính mình thích Omega này liền đem con ruột ông ta Chu Di Hân đưa đến bên miệng cô.

Bách Hân Dư nhìn ra cửa sổ sát đất trong văn phòng, hồi tưởng đêm qua cùng Chu Di Hân kịch liệt ân ái, hít một hơi thật mạnh. Omega kia, biết rõ nàng ta là một cạm bẫy, chính mình vẫn là nguyện ý vì nàng nhảy xuống...

"Cốc cốc..." Tiếng đập cửa bỗng nhiên vang lên, chen ngang dòng suy nghĩ của cô.

[BÁCH CHU - ABO] [CAO H] VÂNG!!! BÁCH TỔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ