"A... Nóng quá... Muốn hòa tan ..." Đầu lưỡi Bách Hân Dư đâm vào hoa huyệt, ngón tay vân vê hoa hạch sưng đỏ.
"Chu Chu, thoải mái như thế sao?"
Ngôn ngữ của Bách Hân Dư làm nàng cảm thấy e thẹn, nhưng thân thể lại không tự chủ được nổi lên phản ứng. Chu Di Hân dựa vào cửa, giữ lấy tóc Bách Hân Dư đem cô áp hướng chính mình. Đùi hưng phấn run run cơ hồ làm cho nàng đứng không nổi, đành phải lấy một tay giữ lấy cánh cửa mới được sửa tốt, phối hợp cùng cô đong đưa thắt lưng.
"A... Bách tổng... Em sắp không được rồi...a..a"
Động tác của Chu Di Hân càng lúc càng nhanh, hi vọng lên cao trào ở trong miệng cô nhanh một chút, Bách Hân Dư lại ở lúc này lại dừng hẳn động tác.
"A! Không..." Chu Di Hân cúi đầu nhìn, vẻ mặt là kích tình đỏ ửng, mắt hồng hồng giống như muốn chảy nước mắt. Nhìn biểu tình nàng như vậy, Bách Hân Dư cũng nhịn không được liếm liếm môi.
"Em bảo tôi cái gì?"
"... Bách tổng...Bách.." Bách Hân Dư cúi đầu ngậm hoa hạch lại hung hăng hút một ngụm, Chu Di Hân suýt nữa không cầm được tay vịn.
"Bách... chị...nhanh lên..."
Tay Bách Hân Dư vuốt ve mông thịt trẳng trẻo, luồn ra trước vân vê một trận ở khe thịt, từng chút một chen vào hoa huyệt ấm nóng, khẽ cong ngón tay chạm vào điểm G. Mãnh liệt khoái cảm làm cho Omega thét chói tai lên cao trào, ái dịch tuôn ra đều bị Bách Hân Dư nuốt vào. Hai tay nàng đặt ở đầu vai cô, đùi không ngừng co giật, vài giọt nước mắt kích tình rơi xuống trên mặt nàng.
"Chu Chu..." Nhìn đến hai mắt thất thần của Chu Di Hân còn đọng lại những giọt nước mắt kích tình, mái tóc mềm mại nhẹ nhàng phất qua hai má cô, giữa hai người cơ hồ không có khoảng cách, Chu Di Hân không còn sức, cúi đầu, đụng phải môi cô. Bách Hân Dư thuận thế ôm lấy cổ nàng, làm cho nàng thuận theo cửa trượt xuống, đầu lưỡi linh hoạt tham nhập khoang miệng, quyến rũ đầu lưỡi có điểm ngốc trệ sau cao trào.
Bách Hân Dư lung tung cởi áσ sơmi nàng, đem nàng cởi sạch sẽ, hai tay thưởng thức hạt đậu nhỏ trước ngực nàng.
Chu Di Hân vốn ở trong dư vị cao trào không tự thoát ra được, nhưng bị Bách Hân Dư cởi sạch đặt trên mặt sàn lạnh lẽo làm thanh tỉnh, nàng đẩy đầu cô đang chôn trước ngực.
Bách Hân Dư dừng một chút, không để ý đến, tiếp tục dùng đầu lưỡi đảo quanh nhũ hoa.
"Â... Đi lên giường làm..."
Chu Di Hân từ chối một chút, Bách Hân Dư nghe được thanh âm nàng có điểm vi ách, rõ ràng chính là một câu bình thường, lại làm cho cô có dục vọng muốn hung hăng yêu thương người trước mắt, cô không nói hai lời ôm lấy nàng ném tới trên giường, chính mình thoát quần áo áp đi lên.
Nhìn đến khuôn mặt cực phẩm ấy gần trong gang tấc, Chu Di Hân đỏ mặt không dám nhìn. Bách Hân Dư cười xấu xa nói:
"Mặt em thật hồng, rõ ràng hạ lưu hấp chặt lấy tôi như vậy, cầu tôi cho em càng nhiều, cư nhiên còn có thể đỏ mặt."
Kích thích ngôn ngữ làm cho thân thể Chu Di Hân không khỏi phát run, tuyến thể sau gáy theo bản nang tiết ra mùi hương dụ dỗ Alpha, thân thể trần trụi của hai người lại gần như vậy, nàng xấu hổ quay mặt đi: "Không phải..."
"Phải không, chẳng lẽ em không thích tôi làm em kêu cha gọi mẹ sao? Trước em không phải thực hưởng thụ làm cho tôi bắn ở bên trong sao, bắn xong rồi còn toàn bộ nuốt vào, cầu tôi tiếp tục uy em ăn no?"
Nhìn đến bộ dáng Chu Di Hân thẹn thùng, Bách Hân Dư càng thêm trêu chọc.
Nàng cắn môi, lúc này ngay cả tai đều đã đỏ, chân nàng vòng qua thắt lưng cô, dùng hạ thân đỉnh đỉnh côn thịt thô to của Bách Hân Dư, ngôn ngữ kích thích không có biện pháp thỏa mãn thân thể đang kêu gào của nàng.
"Cho em... Bách tổng..." Ánh mắt Chu Di Hân hồng hồng nhìn về phía trước, bộ dáng thiên chân làm cho côn thịt đang bị nàng ma sát chảy ra một ít chất lỏng.
"Đem tôi hầu hạ cao hứng liền cho em."
Bách Hân Dư xoay người nằm thẳng bên cạnh nàng.
Chu Di Hân tay chân cùng sử dụng nằm úp sấp trên thân thể cô, theo môi bắt đầu, một đường hôn đến trước ngực. Cảm giác thoải mái làm cho Bách Hân Dư nhịn không được hừ lên tiếng. Điều này khiến nàng càng hưng phấn, càng thêm ra sức liếm duyệt, thắt lưng đong đưa trước sau làm cho tiểu huyệt của mình ma sát côn thịt của cô.
Hai tay Bách Hân Dư khoát lên mông của nàng vừa nhu vừa niết, Chu Di Hân điều chỉnh tư thế muốn cho cô chạm vào tiểu huyệt khao khát của mình, nhưng là cô chỉ bắt ở mông, ý tứ muốn đi xuống đều không có. Nàng không không chịu nổi, ngẩng đầu lên mang theo một cái chỉ bạc.
"Cho em, em muốn".
Bách Hân Dư thay nàng lau nước bọt nơi khóe miệng
"Vậy em ngồi vững vào."
Nói xong liền dùng côn thịt đâm sâu vào tiểu huyệt. Hoa huyệt mẫn cảm của Chu Di Hân kịch liệt mấp máy, nàng ngã sấp vào trên người Bách Hân Dư.
"A a... Thật mạnh..."
Bách Hân Dư nâng lên cái đầu có chút vô lực của nàng, một bên trừu sáp, một bên hỏi: "Hôm nay cùng khách hàng trao đổi em nhớ kỹ được cái gì? Nói cho tôi nghe một chút."
Chu Di Hân thừa nhận khoái cảm truyền đến từ hoa huyệt, côn thịt ở trong cơ thể càn quấy làm cho lỗ nhỏ co rút nhanh, nàng căn bản không có trí lực nhớ lại cuộc trao đổi với khách hàng.
"Em không nhớ rõ ... A a a a..."
Thanh âm nàng ở một cái mãnh lực đâm vào của Bách Hân Dư lập tức lên cao.
Bách Hân Dư kéo nàng, làm cho hai chân nàng đều ôm lấy thắt lưng mình, sau đó dã mạnh ra vào. Côn thịt bị vách tường ấm áp hấp thích muốn chết, cô hít sâu một hơi.
"Không nhớ được? Vậy thì dùng thân thể để giúp em nhớ lại chút đi."
Chu Di Hân bị cô làm đến không biết phương hướng, chỉ có thể cảm giác khoái cảm cuồn cuộn không ngừng theo chỗ tiếp xúc trào ra
"A... Ô a...Quá tuyệt vời..."
Cô tách ra cánh mông no tròn của nàng làm cho chính mình tiến càng sâu
"Tôi đang cùng em nói chuyện công việc!"
Chu Di Hân quấn chặt lấy thắt lưng cô, vặn vẹo chính mình đuổi kịp tiết tấu, huyệt khẩu bị âm nang đánh vào, cảm giác được cô tiến càng sâu, nàng phản xạ có điều kiện co chặt lỗ nhỏ, kẹp chặt Bách Hân Dư.
"Chết tiệt, em hút thật chặt, có phải muốn đem tôi hút khô không."
Bách Hân Dư nhấn trụ thắt lưng không ngừng vặn vẹo của nàng, cố định thật tốt lại hung hăng va chạm điểm mẫn cảm.
"Không được a... Quá... nhanh, ngừng a a..."
Chu Di Hân giãy dụa muốn né tránh, nhưng là bị gắt gao cô trụ, chỉ có thể thừa nhận va chạm mãnh liệt của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁCH CHU - ABO] [CAO H] VÂNG!!! BÁCH TỔNG
FanfictionTruyện không dành cho lứa tuổi thiếu nhi!