"Không cho phép cùng Alpha kia kết hôn, có nghe hay không?"Thấy nàng không trả lời, Bách Hân Dư tức giận đâm thật mạnh vào điểm mẫn cảm của nàng, dùng quy đầu nghiền nát mặt trên
"Không muốn? Vậy thì làm đến khi nào muốn thì thôi!". Nói xong hung hăng rút ra chọc vào phát ra tiếng "ba...ba"
Chu Di Hân một bên giãy dụa đuổi kịp tốc độ của cô, một bên nói ra ý nghĩ của mình, nhưng mà kêu ra khỏi miệng lại là rên nhỏ
"A a...Bách... ân a, thật thoải mái..." Bách Hân Dư nâng một chân của nàng lên cao, càng thêm ra sức va chạm ở mọi góc độ
"Chu Chu thích bị tôi làm như thế, còn muốn cùng Alpha khác kết hôn?"
Chu Di Hân cảm thấy thẹn, tiểu huyệt co rút kẹp chặt côn thịt của cô.
"A... Không cần nói ..."
"Chu Di Hân, tôi không cho phép em lấy người khác, nhớ kỹ không, nhớ kỹ không?"
Bách Hân Dư khóa hông giữa hai chân nàng, tìm góc độ mang đến cho nàng thật nhiều khoái cảm, hai tay cũng không rảnh rỗi xoa nắn nhũ hoa.
Tiểu huyệt Chu Di Hân vội vàng co rút lại, cảm giác cực nóng làm cho Bách Hân Dư càng mạnh mẽ tiến vào, mỗi một lần rút ra chọc vào đều mang theo ái dịch của hai người.
Bách Hân Dư buông tha hai nhũ hoa đang vểnh cao, nửa người dưới vẫn cuồng dã, ôn nhu nói
"Tiểu Chu, em không thể cưới người khác. Bởi vì tôi yêu em, em phải là của tôi."
Nàng khiếp sợ nhìn cô ôn nhu thay mình lau nước mắt, nhưng lại làm cho nàng khóc càng lợi hại hơn.
"A... Không cần, không cần nói như thế..." Bởi vì đó là cha em, em không có biện pháp đáp lại Bách, Chu Di Hân tuyệt vọng nghĩ.
Bách Hân Dư ghé vào bên tai nàng, phun khí nóng lên tuyến thể của Omega
"Bách yêu em, Bách yêu em, Bách yêu em...."
Mỗi lần cô va chạm, chạm đến điểm mẫn cảm đều nói câu Bách yêu em.
"Ô a a... Đừng nói nữa..."
Chu Di Hân cảm thấy chính mình như bị chia làm hai nửa , một bên cảm thấy cao hứng, một bên lại muốn khóc, càng nhiều vẫn là khổ sở.
"Bách muốn nói cho em nghe. Chu Chu thích nghe, Chu Chu cũng thích Bách." Bách Hân Dư tiếp tục dùng côn thịt xỏ xuyên qua nàng.
"Không cần a... Không được..." Chu Di Hân không chịu nổi, lên cao trào, tiểu huyệt trong cao trào run rẩy kẹp chặt cô. Bách Hân Dư không quan tâm tiếp tục rút ra chọc vào, lật người nàng lại làm cho nàng nằm úp sấp, chính mình theo mặt sau tiến vào tiểu huyệt đang cao trào.
"Nóng quá a, ..." Chu Di Hân còn ở trong cao trào, bị cô mạnh mẽ đâm vào
"A a... Đừng..." Bách Hân Dư mỗi một lần đều chuẩn xác đánh vào điểm mẫn cảm, làm cho nàng không thể hoàn hồn.
"Nói, Chu Chu có phải hay không thích tôi, nói mau!" Bách Hân Dư từ phía sau luồn tay ra trước dày xéo đôi nhũ hoa, dùng đầu ngón tay kéo căn nhụy hoa anh đào của nàng. Tiểu huyệt cùng nhũ hoa đều đã bị Alpha kích thích, nàng khổ sở cầu xin tha thứ: "Là, là, em thích Bách... A... Chậm một chút..."
Cô vừa lòng thả chậm tốc độ, côn thịt chậm rãi cắm vào, như vậy càng làm cho tiểu huyệt mẫn cảm hưng phấn mà co rút lại, phân thân thô to kéo căng hoa huyệt.
"Thoải mái sao?" Bách Hân Dư ôn nhu hôn khóe mắt nàng. Chu Di Hân cuối cùng có thời gian thở. Bách Hân Dư hướng chỗ sâu bên trong, đâm càng sâu thăm dò...
"Ô... Thoải mái... sâu quá...a..." Kìm lòng không đậu kẹp chặt côn thịt không cho cô rời đi, ma sát ở tiểu huyệt.
"Vậy, Tiểu Chu ở cùng tôi, tôi cho Tiểu Chu thật nhiều thoải mái?" Không được... Ngực Chu Di Hân đau giống như muốn nổ tung, nàng run rẩy bắt lấy tay cô.
"Em... A ân... Em yêu Bách, ô..." Không biết vì cái gì, nước mắt nàng chảy càng nhiều, hơi hơi thấp giọng nức nở làm cho Alpha đau lòng cầm lại tay nàng.
"Đừng khóc, " Bách Hân Dư hôn lên những giọt nước nơi khóe mắt nàng, "Tôi sẽ không để bất kì kẻ nào mang em rời khỏi tôi."
Lời nói an ủi theo miệng Alpha này nói ra làm cho Omega bình tĩnh trở lại , nàng bỗng nhiên có loại ảo giác, chỉ cần cùng Bách Hân Dư cùng một chỗ, giống như việc gì cũng đều có thể không cần để ý.
Bách Hân Dư đầu tiên là vươn đầu lưỡi liếm liếm lên cánh môi hơi hé mở của nàng, sau đó tiến vào khoang miệng. Đầu lưỡi cô đảo qua đảo lại mút mát lưỡi nàng mang đến từng trận tê dại, làm cho nàng nhịn không được theo bản năng tiết ra càng nhiều tin tức tố dụ hoặc. Tiểu huyệt co rút lại buông lỏng, miêu tả bộ dáng cự long còn ở bên trong, cảm thụ gân xanh trên nó nhảy lên.
Bị nàng thình lình co rút, Bách Hân Dư thỏa mãn hừ nhẹ một tiếng, bắt đầu mạnh mẽ luật động. Mỗi một lần đem quy đầu đâm vào điểm mẫn cảm, Omega dưới thân liền ức chế không được kêu một tiếng, cô khoái ý hưởng thụ lỗ nhỏ kẹp chặt phân thân, như chưa đủ, cô không ngừng hướng nàng yêu cầu càng nhiều.
"A a...a..a..." Tuy rằng bản thân bị Bách Hân Dư hung mãnh giữ lấy, nhưng là khoái cảm cũng không ngừng hướng nàng đánh úp lại, hai chân nàng khoát lên tấm lưng thẳng tắp, hạ thân đong đưa theo luật động của cô, chìm sâu vào tình ái.
Alpha dũng mãnh tiến công, trên trán hơi hơi chảy ra mồ hôi còn có biểu tình thỏa mãn hừ nhẹ đều làm cho nàng càng thêm hưng phấn mà phối hợp.
"Ừ...a... Đúng... Chính là nơi này, dùng sức a a..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁCH CHU - ABO] [CAO H] VÂNG!!! BÁCH TỔNG
FanfictionTruyện không dành cho lứa tuổi thiếu nhi!