Chương 4

392 19 0
                                    

Sau khi sắp xếp xong xuôi mọi thứ, Chu Di Hân tắm rửa nghỉ ngơi một chút, cởi quần áo xong lại phát hiện trên người mình che kín hôn ngân kích tình.

Hồi tưởng lại khi biết mình phải đi lấy lòng Bách Hân Dư, nàng thật chán ghét. Thậm chí còn nôn khan khi nghiên cứu cách hoan ái. Nhưng trong khoảng thời gian này, Chu Di Hân phát hiện, cô cũng là một người bình thường. Cũng mệt mỏi, cũng phẫn nộ, cũng sẽ cầu hoan, cũng sẽ thực vui vẻ ôm lấy nàng dù biết rõ nàng là người nằm vùng.

Alpha này không bỏ qua cảm thụ của nàng, làm cho nàng cảm giác được sự tồn tại của mình từ sâu trong nội tâm, không hề giống một công cụ bị người ta lợi dụng. Ngón tay nhẹ nhàng vuốt lên dấu vết kích tình mà Alpha để lại, chẳng những không có cảm giác ghê tởm, ngược lại làm cho nàng nhớ đến khoái cảm khi bị Bách Hân Dư đặt ở dưới thân hung hăng thâm nhập. Làm cho nàng kìm lòng không đậu xoa lấy đôi nhũ hoa đang cương cứng của mình.

Nghe được tiếng nước trong phòng tắm ngừng, Bách Hân Dư đắc ý nhìn ánh mắt kinh ngạc của nàng, Chu Di Hân chỉ quấn một cái khăn từ trong phòng tắm đi ra. Nàng thực đồng tình nhìn thoáng qua cánh cửa thông giữa phòng mình và phòng cô đã bị hỏng.

"Bách tổng có biết giá cả ở Nhật Bản rất đắt đỏ không?"

Bách Hân Dư khí phách cười lạnh một tiếng: "A, tiền của tôi, mua em đều đủ, còn mua không được một cái cửa?"

Câu này ở người khác nghe tới là cực kì kiêu ngạo, ở trong tai bọn họ lại có thêm hương vị liếc mắt đưa tình giữa tình nhân với nhau. Chu Di Hân nên may mắn chính mình vừa rồi không chốt chặt cửa, bằng không cửa này đêm nay cũng phải dỡ bỏ.

Nhìn dục hỏa nhảy lên trong mắt Bách Hân Dư, nàng thở dài một hơi

"Ngày mai là lần đầu tiên gặp mặt, ngủ muộn thật không tốt."

Tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, nhưng nàng vẫn là hướng Bách Hân Dư đi đến.

Cô cười ôm lấy nàng đặt trên giường, một bên kéo cổ áo mình, một bên trêu đùa tiểu huyệt của nàng.

"Cho nên, phải xem Tiểu Chu có biết tiết kiệm thời gian không".

Chu Di Hân nâng tay cởi áσ cô ra, động tác nhanh nhẹn làm cho cô sửng sốt một chút, như là đáp lại nghi vấn ấy, nàng liếc mắt nhìn cô nói

"Hai người thoát sẽ nhanh hơn"

Chu Di Hân câu mắt thoáng nhìn, hoàn toàn kích thích dục vọng chinh phục của Bách Hân Dư, cô cúi đầu cắn cắn cánh môi nàng, giống như phát cuồng mà hôn, làm cho đầu óc Chu Di Hân hoàn toàn bị vây ở trạng thái thiếu dưỡng khí. Bàn tay của cô khẩn cấp thân nhập vào khăn tắm, đụng đến u cốc, ở tiểu huyệt nhấn áp. Chu Di Hân bắt lấy tay cô, nhắc nhở cô đừng nóng vội. Cô không để ý đến nàng phản kháng, hướng tiểu huyệt chưa được bôi trơn đi vào.

Một ngón tay của Bách Hân Dư thong thả làm vận động, khẽ cười nói

"Một ngón tay mà em cũng cắn nhanh như thế."

Đi theo hô hấp nàng, Bách Hân Dư điều chỉnh tốc độ, ngón tay khác nhẹ nhàng vuốt ve tiểu huyệt, giảm bớt đau đớn.

Nghe cô trêu đùa, Chu Di Hân xấu hổ đỏ mặt, nhưng là đau đớn dưới thân truyền đến bị ôn nhu vuốt ve thay thế làm cho nàng rất nhanh thích ứng dị vật.

Tiếp theo là ngón thứ hai, ngón thứ ba...

"Ân a..." Chu Di Hân thừa nhận khoái cảm mà ngón tay Bách Hân Dư ở trong cơ thể đánh thẳng về phía trước mang lại, ngón tay làm cho vách tường bên trong theo bản năng xuất ra dịch bôi trơn.

"A... Aha..." Nàng chủ động vặn vẹo thắt lưng đuổi kịp tiết tấu của cô, không chút nào phản kháng tùy ý cô ở trên người mình lưu lại một cái hôn ngân đỏ thẫm.

"Hẳn là có thể ." Bách Hân Dư rút ngón tay ra, dùng côn thịt thô to của mình để ở cửa vào, Chu Di Hân phối hợp nâng lên thắt lưng, đem chính mình đưa lên cho Alpha nhấm nháp.

"Hô..." Cảm giác được lợi khí của Alpha toàn bộ chen vào ở chỗ sâu trong, Chu Di Hân nhẹ nhàng thở ra.

Bách Hân Dư bắt đầu chậm rãi đâm chọc, cảm thụ vách tường kịch liệt co rút, một trận lại một trận khoái cảm đánh úp lại. Cho dù khép hờ mắt không xem, cũng có thể rõ ràng nghe thấy tiếng nước phốc xích phốc xích. Chu di Hân cảm thấy thẹn hóa thành thét chói tai phấn khởi, một lần lại một lần lấy lòng Alpha.

----- ------ -----

Sáng sớm ngày hôm sau, bởi vì đêm qua tích cực phối hợp, Chu Di Hân bị ép buộc không xuống giường được. Bách Hân Dư mặc chỉnh tề xong, đi đến trước chiếc giường cho người ta nhiều liên tưởng, đối mỹ nhân còn buồn ngủ trên giường nói

"Tôi đi họp trước, chờ buổi chiều em tốt hơn chút lại về đón em."

"Ân..." Nàng nửa khép ánh mắt lười biếng trả lời, cô không khống chế được đi lên phía trước, cúi đầu hôn lên đôi môi sưng đỏ kia. Mãi đến khi nàng dùng sức đẩy cô mới buông ra.

"Tôi đi đây, em nghỉ ngơi cho tốt."

Nghe được tiếng đóng cửa, Chu Di Hân thở dài một hơi. Chính mình là một gián điệp, ngẫm lại xem cô làm sao có thể mang mình đi tham gia khảo sát trọng yếu như vậy đây, dẫn nàng đến Nhật Bản cũng chỉ để che mắt người khác thôi. Hơn mình 1 tuổi, đã có công ty lớn như thế. Không thể không thừa nhận Bách Hân Dư là một người khôn khéo, đêm qua hẳn đã ở trong an bài của cô. Nghĩ đến cô đối chính mình chỉ là muốn giữ lấy thân thể, nàng có điểm không hiểu... thất vọng.

Chu Di Hân hơi hơi xoay người, muốn lấy một cốc nước đá làm tỉnh táo đầu óc. Lại ngoài ý muốn đụng phải một xấp giấy, nàng lấy đến xem, bị những chữ đậm in trên giấy làm cho lập tức hưng phấn lên.

Cư nhiên là bảng giá của công ty Bách Hân Dư. Mặt trên ghi lại vật phẩm, đơn giá, số lượng.

Chu Di Hân nhịn đau đớn truyền đến từ phần eo mà ngồi dậy, xuất ra di động, liền vang lên tiếng đập cửa. Nàng đem tư liệu phóng lại chỗ cũ, mặc thêm áo ngủ đi mở cửa. Phục vụ đứng ngoài cửa đang đẩy một xe đồ ăn nói

"Đây là bữa sáng Bách tiên sinh chuẩn bị cho tiểu thư, bảo chúng tôi đưa lên."

Chu Di Hân ngồi ở trong phòng, nhìn một xe đồ ăn đầy, lại liên tưởng đến bộ dáng Bách Hân Dư hoa chân múa tay vui sướng thay nàng gọi cơm, nhịn không được giơ lên khóe miệng.

Điều này có thể nói rõ mình ở trong lòng cô vẫn là có địa vị quan trọng. Một bên nhìn văn kiện trên tủ, một bên nhấm nuốt bữa sáng phong phú, Chu Di Hân nhíu nhíu mày. Tuy rằng không thể bài trừ khả năng sau khi nàng ngủ thì Bách Hân Dư thức dậy làm việc, nhưng là một người cẩn thận như cô, sẽ để quên văn kiện quan trọng ở đầu giường sao.

Điều này làm cho nàng không khỏi nhớ tới lần trước dò xét máy tính của cô ở văn phòng... Cho nên đây lại là một cú lừa của Bách Hân Dư?

Như vậy mục đích là gì, cô đã biết chính mình là người của Chu lão, không cần thử mình như vậy. Chu Di Hân có điểm đau đầu, lần đầu tiên gặp được người khó nắm bắt như thế. Lấy di động, do dự một chút, nàng vẫn là buông văn kiện xuống, chuyên tâm ăn bữa sáng.

[BÁCH CHU - ABO] [CAO H] VÂNG!!! BÁCH TỔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ