Để có thể càng thoải mái xâm nhập, Bách Hân Dư nâng mông Chu Di Hân, làm cho thắt lưng nàng rời khỏi giường.
"Thật nhanh, hút chặt lấy tôi. Ngày mai liền mang Chu Chu đi nói rõ ràng với Chu lão."
"Ân... không...cha...sẽ không đồng ý..."
Chu Di Hân bị đâm không nói được câu hoàn chỉnh, chỉ có thể đứt quãng biểu đạt ý tứ của mình. Cả cái giường đều rung lên, phát ra tiếng "cót két cót két". Không biết là do tiếng kêu của cô quá lớn, hay là ván giường phát ra thanh âm làm bảo mẫu nghe được. Tiếng đập cửa đột nhiên vang lên dọa hai người đang ngập trong dục vọng nhảy dựng.
"Tiểu Chu? Ngươi xảy ra chuyện gì? Bên trong thật ồn ào."
Mai di đứng bên ngoài gõ hai cái không nghe được trả lời, muốn mở cửa, nhưng là phát hiện cửa bị khóa trái ở bên trong.
Hai người dừng lại, Chu Di Hân có thể cảm giác được nhiệt độ truyền đến từ côn thịt của Bách Hân Dư, ở thời cơ bừng bừng phấn chấn, đè nén xuống tình dục của mình, nàng thanh thanh cổ họng kêu
"Mai di, không có việc gì."
Tuy rằng nghe được câu trả lời, nhưng nghe thanh âm này có chút khàn khàn, vẫn làm cho Mai di lo lắng.
"Thật sự không có việc gì sao?"
Nhìn đến bộ dáng Chu Di Hân, Bách Hân Dư nhịn không được trêu ghẹo nàng một chút, côn thịt đột nhiên hướng đến chỗ sâu nhất bên trong, trực tiếp đâm đến hoa tâm, hoa huyệt chưa chuẩn bị trước, phản xạ có điều kiện kịch liệt co rút lại làm cô thích thú.
"Không có việc gì, a..."
Chu Di Hân nhanh chóng che miệng mình lại không để bảo mẫu ở ngoài nghe thấy tiếng rên rỉ, nàng trừng mắt liếc nhìn Alpha đang dương dương đắc ý bên cạnh. Thấy phản ứng đáng yêu của nàng, Bách Hân Dư nở nụ cười, lại liên tục đâm chọc vào điểm mẫn cảm đáng thương, nàng không chịu nổi bật dậy, tay ôm lấy cổ cô, cắn lên vai cô một ngụm, vẫn là nhịn không được mơ hồ rên rỉ
"A ân ân..."
"A, thật câu người." Bách Hân Dư lại kéo nàng xuống, phốc xích phốc xích đem nàng đặt tại trên giường, thấy nàng cắn mình còn nhịn không được kêu lên, Bách Hân Dư liền lớn thêm mấy lần.
"Tiểu Chu, có cần tôi châm trà cho hai người không?"
Nghe thanh âm khàn khàn của nàng, Mai di hỏi. Chu Di Hân muốn mở miệng nói chuyện, nhưng dưới công kích mãnh liệt của Alpha kia, nàng chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ.
"A... Ngừng a... Em nói... Không nói được a..."
Nàng vặn vẹo thân mình muốn né tránh công kích của cô, nhưng đều bị cô chặn đứng. Bách Hân Dư quay đầu đối người ngoài cửa nói
"Không cần phiền toái, ta đang cùng Chu Di Hân đang làm chút 'Việc tư'."
"Ô ô ô..."
Chu Di Hân không dám kêu quá lớn, nhưng mà cô luôn chọc mạnh vào điểm mẫn cảm bên trong nàng, quy đầu ma sát qua lại làm cho nàng đạt khoái cảm liên tục, đôi bàn tay xấu xa kia còn đùa bỡn đôi nhũ hoa đang vểnh cao, nàng cảm giác được mình sắp tới cao trào.
"Em không được... Mau a a..."
Nàng nhỏ giọng ở bên tai cô cầu hoan, Bách Hân Dư cười nhẹ một tiếng.
"Hiện tại không được, Chu Chu sẽ không khống chế được mà kêu lên a."
Cuối cùng, nghe tiếng bước chân càng lúc càng xa ngoài cửa, nàng vặn vẹo thắt lưng phun ra nuốt vào côn thịt
"Nhanh chút...em sắp... A a..."
"Thật là nóng vội." Bách Hân Dư cười với nàng ngọt ngào va chạm, nàng cảm giác hoa huyệt đã bị đâm đến tê dại một trận run rẩy, tiếp theo chính mình liền bị đưa lên đến đỉnh...
"A a a ô..."
Nàng cao trào kêu lên bị cô nuốt vào, thân thể mẫn cảm của Omega không thể chịu nổi cảm giác kích thích như vậy, nhưng là tiểu huyệt trong cao trào vẫn không có biện pháp được đến nghỉ ngơi, vách tường càng không ngừng bị côn thịt thô to ma sát, làm nàng khó có thể kháng cự.
"Chu Chu có vẻ càng hưng phấn."
Bách Hân Dư một bên thỏa mãn hưởng thụ tiểu huyệt trong cao trào, một bên cắn cắn xương quai xanh tinh xảo của nàng. Chu Di Hân đã cao trào ba lần, thân thể xụi lơ tùy ý cô đùa nghịch, suyễn khí thô, tuy rằng lời nói hạ lưu của Alpha kia nhắc nhở mình có bao nhiêu dâm đãng, nhưng cảm giác thỏa mãn khi được người mình yêu chinh phục lại càng nhiều.
Cô ngẩng đầu nhìn đến nàng đang nghiêng mặt thở, đã không có cao trào cuồng loạn như vừa rồi, nhưng mà ánh mắt lại vẫn còn mất đi tiêu cự, không khỏi nuốt một ngụm nước miếng, Omega này trong lúc lơ đãng luôn có thể toát ra vẻ mặt mị hoặc đến quyến rũ chính mình. Cô cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên tuyến thể sau gáy nàng.
"Thật muốn tiêu ký em, để em chỉ thuộc về tôi mà thôi."
Bách Hân Dư cảm nhận nàng theo tần suất va chạm của mình mà phát ra nhỏ vụn kêu, đem nhiệt khí phun lên ở tuyến thể mẫn cảm. Cảm giác tê dại lập tức theo bên tai lan tràn đến tứ chi, Chu Di Hân muốn ngăn lại hơi thở thơm nồng mùi hương bạc hà kia tiếp cận tuyến thể của mình, nhưng là thân thể nàng so với tưởng tượng lại trái ngược, khát vọng Alpha này âu yếm, chỉ cần ở gần cô, cảm nhận mùi hương bạc hà bủa vây bao trọn lấy thân thể, nàng sẽ run rẩy gấp bội.
"A... Bách... Bách...a....."
"Tôi yêu em, Chu Di Hân!" Bách Hân Dư há miệng cắn xuống tuyến thể sau gáy nàng, tin tức tố bạc hà mạnh mẽ rót vào từ miệng tuyến thể truyền đi khắp cơ thể, cảm giác mát lạnh dễ chịu làm Chu Di Hân không nhịn được run rẩy, cao trào lại tiếp tục cao trào
"Ân a a..."
Cảm nhận hoa huyệt nhỏ bé kia mút chặt lấy phân thân của mình, Alpha thở hổn hển kêu lên một tiếng lập tức bắn ra. Omega cảm giác được chất lỏng nóng bỏng phun lên điểm mẫn cảm của mình.
Xong việc, Bách Hân Dư cứ như vậy ôm Chu Di Hân, côn thịt luyến tiếc rút ra. Cảm thụ tin tức tố của cô tràn đầy thân thể mình, nàng tự nhiên ôm lấy Alpha hoàn hảo này.
"Bách"
Thanh âm của nàng khan khan nhỏ hơn nhiều so với bình thường, tựa như đang lầm bầm lầu bầu.
"Xảy ra chuyện gì?"
Tay Bách Hân Dư đưa lên ôn nhu lau đi những giọt nước mắt kích tình trên mặt nàng, ái muội xẹt qua đôi môi bị chính mình hôn đến sưng đỏ.
"Em rất nhớ chị, Bách..." Mắt nàng còn chưa được minh mẫn do vẫn còn dư vị khi vừa bị tiêu ký, nhưng càng nhiều là nhu tình đối với Alpha mình yêu.
"Đừng quyến rũ tôi." Cô cười hôn lên bờ môi nàng. "Tôi cũng rất nhớ em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁCH CHU - ABO] [CAO H] VÂNG!!! BÁCH TỔNG
FanfictionTruyện không dành cho lứa tuổi thiếu nhi!