Chương 2 (H)

670 26 0
                                    

"Cốc cốc..." Tiếng đập cửa bỗng nhiên vang lên, chen ngang dòng suy nghĩ của cô.

Chu Di Hân ôm một xấp văn kiện dày đi vào văn phòng. Bách Hân Dư nhíu mày, ngày hôm qua kịch kiệt vận động như vậy, hôm nay nàng hẳn là không xuống giường được chứ.

"Không phải tôi đã bảo em hôm nay ở nhà nghỉ ngơi đi sao?"

Người bình tĩnh như vậy, rất khó làm cho người ta tin tưởng bộ dáng nàng ở trên giường kêu khóc.

Bách Hân Dư có chút giận dữ bắt lấy cổ tay nàng:

"Em muốn giúp ông ta đến vậy?" Thà rằng bỏ qua tôn nghiêm nằm ở dưới thân cô?

"Ông ấy là phụ thân tôi."

Có phụ thân nào đưa con gái của mình đi thỏa mãn hoan tâm của một nữ nhân khác?

"Hắn đang lợi dụng em."

"Tôi biết." Chu Di Hân nhìn thẳng vào ánh mắt cô, điều này càng khơi dậy dục vọng chinh phục của một Alpha.

Vì sao trong mắt Omega này luôn chỉ có người kia, cam tâm tình nguyện bị lợi dụng, Bách Hân Dư thậm chí có điểm hâm mộ Chu lão.

Thấy Bách Hân Dư nhìn chính mình thất thần, Chu Di Hân nghĩ đến cô lại muốn. Bước vài bước dựa vào, ngẩng đầu hôn cô. Bách Hân Dư một phen đẩy nàng ra, tức giận nói, "Hôm nay không cần công tác, em đi nghỉ ngơi đi." Nói xong xoay người đi ra văn phòng.

Nhìn đũng quần hơi hơi dựng lên của mình, cô gọi điện cho câu lạc bộ

"Alo, là tôi, đêm nay giúp tôi an bài một người..." Chính mình nhìn đến vẻ quyến rũ trên khuôn mặt xinh đẹp kia vẫn là nhịn không được có cảm giác, đáng giận.




Chu Di Hân được điều đến công ty đã một tháng, tuy làm trợ lý tư nhân, nhưng Bách Hân Dư không có cho nàng làm gì.

"Bách tổng." Chu Di Hân gõ cửa hai lần vẫn không có người trả lời, nàng đẩy cửa ra, giống như bình thường đặt văn kiện đã sắp xếp tốt lên bàn làm việc. Laptop Bách Hân Dư hay mang theo tùy thân không đóng, nàng dò nửa ngày, cái gì cũng không tìm được. Ngay tại khi nàng muốn từ bỏ, một đôi tay từ sau vòng ở thắt lưng, xúc cảm quen thuộc theo trên cổ truyền đến.

"Xảy ra chuyện gì, sao lại vội vàng như thế?" Bách Hân Dư cố ý xẹt qua tuyến thể sau gáy của nàng.

Cảm nhận được nhiệt độ cùng tin tức tố bạc hà của Alpha toả ra khi nói chuyện, một cỗ điện lưu theo cột sống nàng trào lên, đầu óc dần dần tê dại. Bất đắc dĩ thở dài một hơi, Chu Di Hân không có giãy dụa cũng không quay đầu, chính là thoáng khuynh thân mình về phía trước một chút.

"Nếu như em lại không tìm thấy thứ gì giá trị, phụ thân của em sẽ không cho em ở lại chỗ này."

Biết rõ tuyến thể sau gáy Chu Di Hân là nơi dễ bị kích thích nhất , cô đem cằm tựa ở đầu vai nàng, giống như đứa nhỏ hướng mẹ làm nũng hỏi:" Tôi có thể lý giải rằng em đang lo lắng không có biện pháp ở lại bên người ta mới làm như vậy chứ?"

Chu Di Hân không trả lời, tay dời khỏi máy tính, nghiêng đầu hỏi

"Bách tổng, muốn?"

Bách Hân Dư nhìn một bên mặt của nàng, không có biểu tình cũng tạo ra một loại quyến rũ nói không nên lời. Cô dịch ra máy tính, gạt văn kiện sang một bên, chậm rãi nói

"Không vội, Chu Chu trước hết nghe cái này."

Từ máy ghi âm truyền đến tiếng rên rỉ mơ mơ hồ hồ, Chu Di Hân thân thể chấn động. Bách Hân Dư cười cười cắn vành tai nàng.

"Nghe thanh âm của mình một chút đi."

"A... Tuyệt quá a a... Mau, nhanh chút..."

Thanh âm khuếch đại quanh quẩn ở trong văn phòng, nàng có điểm vội vàng muốn tắt đi thanh âm, lại bị cô thuận thế nhấc lên bàn làm việc.

"Bách...Bách... Thật thoải mái a... Chính là nơi đó, dùng sức... A!"

Thanh âm còn đang tiếp tục, nàng mặt nhăn thúc giục nói, "Muốn làm thì làm đi!"

Bách Hân Dư vừa lòng nhìn đến hai má Chu Di Hân hơi hơi phiếm hồng, cười cởi bỏ áo nàng.

"Thanh âm của chính mình dễ nghe không?"

Chu Di Hân mím môi không trả lời, nhưng là khuôn mặt đỏ bừng nói cho cô biết cảm thụ của nàng giờ phút này. Cô dùng đùi tách ra hai chân thon dài của nàng, trực tiếp kéo váy nàng xuống. Cách quần lót xoa nắn hoa huyệt đầy ái dịch.

"A..." Nàng khó có thể chịu được xoay qua, lại bị cô bắt lấy cơ hội cúi xuống vừa hôn vừa cắn lên gáy nàng.

Toàn thân đều đang run rẩy, Chu Di Hân mẫn cảm chịu không nổi kích thích như vậy, tin tức tố Champagne từ tuyến thể vô thức toả ra. Nàng muốn né, nhưng bị Bách Hân Dư cố định ở giữa hai chân, không cho nàng có cơ hội đào tẩu.

Cô thuận theo bả vai cắn cắn đến xương quai xanh, tay cũng không rảnh rỗi, trượt vào giữa hai chân nàng, ba ngón tay mạnh mẽ đâm vào. Chu Di Hân giãy dụa, trên mặt nàng bịt kín một tầng phi hồng hưng phấn.

"Nghe thanh âm chính mình cũng có cảm giác sao?"

Nàng không có trả lời, nhưng là giãy dụa muốn đứng lên tắt đi thanh âm, Bách Hân Dư hôn trụ cô, toàn bộ văn phòng nồng nặc mùi tin tức tố của hai người, theo đó là thanh âm rên rỉ không phải rất lớn của Chu Di Hân truyền ra từ máy ghi âm.

"A a... Không được, nhanh quá..."

Không biết có phải do thanh âm đang phát hay không, đầu lưỡi nàng có chút khát khô, Bách Hân Dư nhân cơ hội xâm nhập vào trong miệng nàng thành công chiếm đoạt.

Ghi âm tràn ngập thanh âm tình dục cũng cuốn hút đến nàng.

"Đem thắt lưng nâng lên một chút, đúng rồi, ôi, dâm đãng ....."

Nghe trong máy ghi âm bị nói là dâm đãng, Omega cư nhiên ức chế không được lại chảy ra càng nhiều ái dịch trong suốt. Cảm giác thân thể đi theo luật động của cô mà vặn vẹo, tìm kiếm kích thích ngày càng nhiều.

[BÁCH CHU - ABO] [CAO H] VÂNG!!! BÁCH TỔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ