Chương 12 (H)

486 18 0
                                    

"Muốn ... liền đem động tác tôi mới dạy làm lại một lần." Cô nói xong liền thả chậm động tác rồi bất động

Chu Di Hân không có biện pháp, luận khí lực nàng hoàn toàn không phải đối thủ của cô, nàng chỉ có thể dựa theo lời cô nói, nâng lên thắt lưng, ở thời điểm côn thịt sắp rời khỏi thân thể liền hung hăng hạ xuống, làm cho quy đầu va chạm điểm mẫn cảm yếu ớt của mình. "A a a... Thật lớn..."

Bách Hân Dư "Ba" một cái đánh lên mông nàng, Chu Di Hân cắn môi ngồi trên côn thịt thô to kia không dám động đậy, sợ chỉ cần động thêm một lần nữa sẽ không kiềm được mà triều phun.

"Tốc độ phải nhanh!" Bách Hân Dư giống như trừng phạt búng mạnh một cái lên đầu nhũ hoa của nàng.

"A..."

Chu Di Hân không dám chậm trễ, chỉ có thể đáng thương dựa theo yêu cầu của Alpha, rất nhanh làm cho côn thịt đâm vào chính mình, thỏa mãn vị tổng tài bá đạo này.

"A... Bách... A a... quá mạnh mẽ... em chết mất..."

Omega rất nhanh tự phun ra nuốt vào côn thịt của Alpha, nhìn xem cô lại nổi lên thú tính, kéo nàng xuống đặt ở dưới thân, 'phốc xích phốc xích' đâm chọc.

Bị kéo xuống dưới, côn thịt dùng góc độ bất đồng với vừa rồi chọc vào hoa huyệt mẫn cảm, làm nàng không khống chế được kêu lên, "A a... Thật là lợi hại..."

"Nói, Tiểu Chu có phải thực thoải mái?" Bách Hân Dư hỏi.

"Thoải... Thoải mái ... A..."

Chu Di Hân bị cô đâm đến nước mắt chảy ròng, chính mình bị buộc lâm vào trong khoái cảm không thể tự thoát ra được, "Bách... Bách giỏi quá... Dùng sức làm em a a..."

Chỉ có thể làm cho Alpha càng thêm dùng sức giữ lấy chính mình mới có thể thỏa mãn thân thể khao khát của Omega lúc này.

"Kẹp thực chặt."

Bách Hân Dư kéo quần nàng xuống, làm cho chân nàng vòng qua thắt lưng mình, "Chu Chu, nơi này có đủ sâu hay không?"

"A... Tới đáy rồi... quá sâu... quá sâu a..."

Chu Di Hân không có biện pháp tự hỏi, chỉ có thể nói ra cảm thụ chân thật của mình, lỗ nhỏ hưng phấn mấp máy làm hai người càng thêm khoái cảm

"Ô a... Bách... em chết mất...nhanh lên a a..."

"Được, Bách đâm chết em" Bách Hân Dư bị ngôn ngữ phóng đãng kia làm nổi lên bản năng chiếm hữu của Alpha, càng thêm dũng mãnh đâm người dưới thân, nàng muốn vặn vẹo nhưng bị giữ lại trong cơ thể, cố gắng bắt lấy cánh tay cô cầu xin: "Để em a a... Để em lên a..."

"Cùng nhau!"

Bách Hân Dư không nhìn nàng cầu xin, chỉ cần nhìn ánh mắt thất thần của người dưới thân, khóe mi còn đọng nước mắt kích tình, côn thịt cô liền ức chế không được ngẩng đầu.

"Không, không cần a a a..."

Lần nào sức chịu đựng của cô cũng đều siêu tốt, nàng không thể chống đỡ được đến lúc cô bắn, nhưng là Alpha kia nào có chịu buông tha nàng, nàng khó chịu vặn vẹo thân mình. Bách Hân Dư hưởng thụ vách tường bị mình làm đến co rút của nàng.

"Muốn tôi mau bắn liền kẹp chặt tôi thật nhanh!"

Alpha tăng tốc ra vào tiểu huyệt đẫm nước. Chu Di Hân bị cô tiến vào đến độ sâu không thể tưởng tượng, hét lớn: "A a... Thật sự... Không được... A ô... Muốn chết a a a..." Bách Hân Dư cũng vô cùng sung sướng, hưng phấn mà rút ra chọc vào.

"Không cần... Không cần a..." Omega bị ép buộc đến chịu không nổi, hai tay lung tung bắt lấy bờ vai cô, lại không có biện pháp thoát khỏi sung sướng từ hạ thể, "Ô... Em thật sự không được... A... Mau, mau..."

Cô cũng chuẩn bị bắn, hôn hôn khóe mắt nàng, "Tôi cũng sắp đến, Chu Chu lại hấp nhanh một chút, chậc! Thực thích!"

"Aizz... Bách, em yêu Bách... Mau, mau a..."

Chu Di Hân cũng không khống chế được thân thể của mình hùa theo, đối côn thịt không kiêng nể gì trong cơ thể nàng một chút biện pháp đều không có, chỉ có thể cố gắng hấp trụ nó, quyến rũ cô nhanh chút bắn ra. Quả nhiên, cô bị nàng hấp thích muốn chết, lại nghe thấy nàng khàn khàn kêu "em yêu Bách", hưng phấn mà hôn lên bờ môi sưng đỏ.

"Em yêu con người tôi hay là yêu côn thịt của tôi?"

"Không được!"

Bách Hân Dư cắn môi nàng một ngụm, nàng có chút ăn đau đến nhíu mày, "Phải chọn một cái!"

Cô cảm giác tim mình như được lấp đầy,"Em đã thích tôi, bằng không tôi đây sẽ không làm em."

"Không..." Omega bị đâm đến nước mắt từng giọt chảy dài, "Bách... Tiến vào...aaa...."

Alpha nào nhìn đến Omega của mình một bên khóc kêu một bên cầu hoan như vậy đều sẽ chịu không nổi dụ hoặc, cô cười va chạm điểm mẫn cảm, dẫn tới nàng thét chói tai.

"Em yêu Bách, cả thân thể của Bách"

"Tôi muốn bắn, Chu Chu, chúng ta cùng ra."

"Ân a a a a... Thật là lợi hại a..."

Nàng khàn khàn cổ họng kêu to, co rút lại tiểu huyệt đem cô bức bắn, từng cỗ chất lỏng phun lên điểm mẫn cảm, đem nàng tới cao trào.

"A a a ──"

Nàng không chịu nổi cắn bả vai cô, lượng lớn nước bọt theo đầu vai chảy xuống, toàn thân đều bởi vì khoái cảm mà run rẩy, buông ra bả vai cô, trên đó có một cái dấu răng thật to, Chu Di Hân vô lực ngã vào trên đệm. Alpha rút ra côn thịt, tiểu huyệt không ngừng co rút lại, nhưng chất lỏng màu trắng vẫn không ngừng từ bên trong chảy ra làm dơ đệm, Bách Hân Dư không để ý ôm lấy nàng quần áo không chỉnh tề, vừa muốn mở cửa đã bị ngăn lại.

"Mặc quần... Có người..."

Chu Di Hân kéo kéo chiếc quần vừa bị ném sang một bên. Bách Hân Dư bắt lấy tùy ý quấn ngang bắp đùi nàng, mở cửa xe cười nói: "Mặc vào tí nữa lại phải thoát, phiền toái."

Nàng tuy rằng xấu hổ đỏ mặt, nhưng là ngón tay thon dài run run nhéo nhẹ lấy cổ áo cô lộ ra sự hưng phấn. Nàng vì khẩn trương mà đem đùi căng thẳng, kéo lỗ nhỏ phía dưới, đem dịch tình của cô ở bên trong chảy ra một ít. Bàn tay ái muội đặt lên mông cánh hoa, xoa bóp, không cần xem cũng biết trên tay nhất định dính đầy dịch tình.

[BÁCH CHU - ABO] [CAO H] VÂNG!!! BÁCH TỔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ