Tác giả có lời muốn nói: Thực ra chương trước tui đánh máy xong tui không nghĩ là tui sẽ đánh ác như vậy đâu ... Thôi thì chuyện đã lỡ rồi thì tui cũng cứ cái đà mà đi thôi. Spoil cho mấy bạn một chút có lẽ khúc sau sau sẽ có một xíu ngược '-' một xíu thôi á. Vô truyện nè :3
-------------------------------------------------
"Taros, rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra vậy hả?" – Hinata vừa lấy khăn lau khô tóc vừa nhìn cái gã tóc hồng đang ngồi phía đối diện.
Taros nhìn cậu sau đó thở dài đi tới phía sau cậu, đưa tay lấy cái khăn trên tay cậu bắt đầu nhẹ nhàng lau khô tóc cho cậu. Hinata cũng ngồi im để gã lau cho, tại vì cũng rất thỏa mái mà.
"Hinata. Cậu có biết tại sao tôi lại biến thành con người và ở chung nhà với cậu không?"
"Bởi vì cậu là hệ thống?"- Hinata hơi nghiệng đầu nói
"Đó chỉ là một phần thôi. Thực ra thế giới này là một thế giới ảo được lập trình ra, nhưng do sự cố gần đây dẫn đến thế giới này trở thành một thế giới nhỏ mà không thể kiểm soát được. Cậu biết việc đó đồng nghĩa với điều gì không?"- Taros dừng lại động tác trên tay, vùi đầu vào hõm cổ cậu.
"Cậu sẽ biến mất sao?"-Hinata đưa tay nắm lấy bàn tay của Taros, giọng nói có chút thấp thỏm
"Không phải tôi...Mà là cậu..."
"A..."
"Nhưng mà sẽ có cách, tôi đã nghĩ được một cách cho cậu. Chỉ cần cậu thực hiện nó thì cậu sẽ không bị thế giới này loại bỏ nữa"-Taros nắm chặt lấy bàn tay cậu. Không biết từ bao giờ gã đã có tình cảm với cậu.
"Cậu nói đi, tôi nghe"
"Chỉ cần cậu không còn ở trong đội bóng chuyền Karasuno. Tránh xa tỉnh Miyagi. Cậu chỉ cần như vậy thôi..."-Taros bỗng nhiên im lặng chờ đợi câu trả lời của Hinata
"...Taros, tôi.."
"Hinata! Nếu như cậu không muốn tôi sẽ nghĩ cách khác.."
Nói rồi gã buông cậu ra rồi đứng lên chuẩn bị rời đi thì Hinata đưa tay kéo tay gã lại
"Taros..Tôi sẽ nghe theo cậu"
Taros ngạc nhiên quay lại nhìn cậu, gã ngồi xuống đối diện với cậu-"Thật sao? Cậu không hối hận chứ?"
"Tôi nói thật, tôi không hối hận. Chỉ cần tồn tại, điều gì tôi cũng có thể làm."
"Được, nhưng trong lúc này tôi sẽ không thể ở bên cạnh cậu. Tôi cần sửa chữa lại một chút ở nơi này. Cho tới lúc đó, cậu không được quay về đây... Hiểu không?"-Taros đưa tay vuốt ve má của cậu
"Vậy cậu nghĩ tôi sẽ vào trường nào?"- Hinata nhìn chằm chằm vào Taros
"Trường cao trung Inarizaki"
"Vậy tôi có cần nói cho mẹ biết không?"
"Không cần. Ngày mai cậu chỉ cần đi thôi tôi sẽ lo thủ tục cho cậu. Yên tâm đi"
Taros ôm cậu một cái -"Ngủ ngon"
Gã sợ nếu như bây giờ gã không rời đi, gã sẽ không thể để cậu rời đi.
Hinata nhìn Taros rời đi sau đó suy nghĩ về đồng đội MSBY. Ở trong đó có Atsumu-san, Bokuto-san, Sakusa-san....A Lúc đó vui biết bao ...Không sao, bây giờ vẫn còn có thể.
Hinata nhanh chóng chui vào trong chăn chìm vào giấc ngủ. Lúc này khi cậu chìm sâu vào giấc ngủ một bóng đen xuất hiện bên cạnh giường của cậu. Người nọ đưa bàn tay của mình chạm vào má cậu.
"Shouyou, em có biết tôi chờ em rất lâu rồi không?"
"Vì em, mọi thứ tôi làm cho đến bây giờ dù có mệt mỏi cỡ nào tôi đều có thể làm được"
Người nọ nâng bàn tay cậu lên rồi nhẹ nhàng hôn lên nó.
"Eve, ngươi nói xem. Dựa ngươi và con quạ đen kia thì ai là hệ thống cao cấp hơn?"- Người nọ vừa dùng tay vuốt tóc Hinata vừa cất giọng hỏi con cáo nhỏ trên vai.
"Đương nhiên là tôi."- Con cáo chỉ liếc nhìn chủ của nó sau đó nó không buồn mở miệng nữa.
"Được rồi, đi thôi để ngày mai còn chào đón bé con của tôi."
Người nó vừa dứt lời liền biến mất, trả lại sự im lặng ban đầu cho căn phòng.
* * *
Sáng hôm sau, tại trường cao trung Inarizaki.
"Woa, trường cũng quá lớn rồi" - Hinata mặc đồng phục của Inarizaki do Taros chuẩn bị cho cậu từ trước.
Hinata vừa đi vừa nhìn ngó xung quanh, sau đó theo lời Taros mà đi lên thẳng phòng hiệu trưởng để báo cáo. Đứng trước cửa phòng hiệu trưởng, Hinata đưa tay gõ cửa, sau khi đi cho phép, cậu liền đi vào trình bày.
Sau khi trình bày với hiệu trưởng thì cậu bắt gặp Atsumu-san và Osamu-san. Cậu liền nhanh chóng chạy đến gọi.
"Atsumu-san!"
Atsumu quay đầu lại nhìn cậu có chút nghi hoặc sau đó quay sang Osamu hỏi: "Samu, em có biết cậu nhóc này là ai không?"
-----------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Một Khởi Đầu Mới
FanfictionDo đã quá vã vì tìm kiếm những câu truyện AllHinata, cho nên mình quyết định tự thân vận động, "muốn ăn thì phải lăn vào bếp" mà. Mình thì học văn không giỏi lắm, cách hành văn của mình thì... ừm... cũng không được tốt cho lắm nên nếu có vấn đề gì v...