4:00 trường cao trung Karasuno
"Oi Hinata... "
Kageyama theo thói quen cất giọng định kêu Hinata ngồi với mình, thì thấy Hinata đã mỉm cười ngồi phía bên trong với Sugawara liền ngậm miệng không nói gì nữa.
"Hinata, nếu em buồn ngủ thì có thể dựa vào anh"-Sugawara mỉm cười nhìn đầu cam bên cạnh, đưa tay xoa xoa mái tóc của Hinata, xúc cảm mềm mại khiến Sugawara muốn xoa lâu hơn.
"Không sao đâu, Suga-san"-Hinata cũng nhe răng cười đáp lại
"Được rồi, thầy cùng với huấn luyện viên Ukai sẽ thay phiên lái cho tới khi đến nơi"-Takeda sensei cất giọng.
"Xin lỗi nếu tôi có ngủ quên nhé"-huấn luyện viên Ukai đánh một cái ngáp dài
Xe bắt đầu lăn bánh xuất phát đến Tokyo.
"Taros" -Hinata nhìn những thanh màu hồng có phần trăm trên đầu các senpai liền thấy có chút kì quặc liền gọi Taros, để tránh những người khác nghi ngờ cậu liền nhắm mắt giả vờ ngủ.
"Có chuyện gì? "-Taros chính là một cái hệ thống ngạo kiều nhất, vì đang ngủ nên bé quả rất bực bội, đáp lại tiếng Hinata gọi một cách cộc lốc
Hinata chính là không quan tâm đến thái độ của Taros, nhàn nhạt tiếp lời "trên đầu các senpai có những cái thanh rất kì quái, đó là gì vậy? "
"Oáp~ đó là thanh hảo cảm"
"Thanh hảo cảm?? Đó là gì? "-Hinata đầu đầy dấu hỏi, cau mày lên tiếng
"Thanh hảo cảm là chỉ số tình cảm của các đối tượng cần phải công lược đối với kí chủ, kí chủ cần phải làm cách nào đó để thanh hảo cảm lên đến 100% thì lúc đó kí chủ đã công lược thành công "
"Hmm... Nói như vậy thì ta chính là kí chủ của cậu... Vậy.... Ta phải công lược các senpai?!? " - Hinata kinh ngạc đến mức mở mắt ra đột ngột, khiến cho Sugawara tưởng cậu gặp ác mộng liền đưa tay xoa đầu cậu
"Hinata gặp ác mộng sao? "
Hinata lúc này chỉ có thể lươn lẹo cho qua, úp úp mở mở trả lời "dạ.. Vâng.. "
Sugawara thấy vậy liền đưa tay để đầu Hinata tựa lên vai mình, giọng vỗ về "vậy em nên ngủ thêm một lúc nữa, vẫn còn khá sớm"
Hinata cứ thế tựa đầu lên vai Sugawara, hai mắt nhắm lại tiếp tục trao đổi với Taros.
"Đúng vậy, mà ngươi chắc cũng không cần làm gì điểm hảo cảm cũng sẽ tự tăng thôi, yên tâm nhé "
Hinata không đáp lại, cậu bây giờ đang đắm chìm trong thế giới của chính mình rồi.
Cả đoàn xe nhìn cảnh hường phấn kia liền có chút gai mắt, thì chuyện là Hinata tựa đầu lên vai Suga sau đó do quá chìm đắm vào thế giới riêng nên đã ngủ gục luôn, tay thì quàng vào tay Suga một cách rất tự nhiên hai má phúng phính cùng đôi môi đỏ mỏng lâu lâu lại chóp chép nhìn rất là đáng yêu đó. Và một dàn cẩu độc thân trên xe có chung một biểu cảm (; ̄д ̄)
7:00 Trường Cao Trung Nekoma -Tokyo
Cuối cùng đoàn xe cũng đến nơi, Hinata được Sugawara đánh thức, mang theo bộ mặt ngái ngủ mà xuống xe, não bộ chưa được tỉnh táo nhìn thấy bóng dáng của Kenma liền phóng tới ôm chầm lấy Anh điên cuồng dụi dụi nói nhớ Anh.
Kenma đỡ lấy Hinata liền có chút đơ ra, vì anh không ngờ là Hinata vẫn còn nhớ tới anh. Trong lòng Kenma liền thập phần vui vẻ ôm lấy cậu cũng nhàn nhạt đáp "Cậu vẫn như lúc trước"
"Tôi cũng nhớ cậu, Shouyou"
Một câu này của Kenma đã đánh thức não bộ đang trì trệ của Hinata, sau khi hoàn toàn thanh tỉnh, Taros đã tống cho cậu một đống kí ức về cậu cùng Kenma, khiến hai má cậu ửng hồng, mắt ươn ướt như muốn khóc càng ôm chặt lấy Kenma hơn
"Ngoan.. Không khóc, tôi ở đây"-Kenma đưa tay vuốt lưng người trong lòng, nhẹ giọng an ủi.
Bây giờ tất cả thành viên câu lạc bộ của hai trường đang nghệch mặt ra nhìn hai đứa trẻ kia bày tỏ tâm tình sau bao nhiêu năm xa cách, cùng lúc đó Hinata lại cất lên một câu khiến cả đám bùng nổ
"Kenma đã nói sẽ chịu trách nhiệm với em mà... Hic... Vậy mà lâu như vậy không đến tìm em.. Hic... "
"Không phải tôi không đến tìm em, chỉ là... Shouyou lúc đó chỉ luôn bám theo tên chuyền hai kia.. "-Kenma sau khi nhìn thấy biểu cảm của Hinata như cô vợ nhỏ đang làm nũng với chồng liền nói ra nút thắt trong lòng mình
Hinata chớp chớp đôi mắt ươn ướt, sau đó hít hít mũi cất giọng khàn khàn "Kenma nói Kageyama sao? Cậu ấy cũng là chuyền hai giống Kenma đó, cậu ấy chuyền rất giỏi đó "
Kenma ngạc nhiên " sao em biết tôi chơi ở vị trí chuyền hai? "
"Bởi... Bởi vì... Em có tìm kiếm Kenma trên mạng... Nên em mới.... "
Hinata nói càng ngày càng nhỏ, kèm theo hai cái má càng ngày càng ửng đỏ khiến cả đám ngẩn ra, sau đó Hinata trực tiếp chạy đi thật nhanh trước khi nói xong
Kenma bây giờ thì đơ ra rồi. Bên Karasuno thì mới phát hiện ra một tin cực sốc, ai ai đều nghĩ, Hinata thích Kageyama vì Kageyama chơi ở vị trí giống với Kenma => Hinata thích Kenma!!! . Bên Nekoma thì cũng đã đơ ra rồi.
Cả đám chết trân cho tới khi Lev chạy ra kêu bọn họ vào.
------------------------------------------------------
Tác giả: I'm comeback~~~ ây tui đã thi xong bồi dưỡng, giờ đang chờ điểm a, thứ tư này tui sẽ có điểm, hồi hộp quá a. Khụ... Xin lỗi các bạn đọc giả vì bây giờ mới đăng chương mới. Có ai thấy truyện tiến triển hơi chậm không? Comment tui biết đi ~ Like cho tui nhé ~~ YeuYeu
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Một Khởi Đầu Mới
FanficDo đã quá vã vì tìm kiếm những câu truyện AllHinata, cho nên mình quyết định tự thân vận động, "muốn ăn thì phải lăn vào bếp" mà. Mình thì học văn không giỏi lắm, cách hành văn của mình thì... ừm... cũng không được tốt cho lắm nên nếu có vấn đề gì v...