Chương 2: Gặp gỡ

6.5K 679 58
                                    

"Oi chibi - chan không sao chứ? "

Một giọng nói rất chi là ngứa đòn vang lên. Hinata cau mày ngước lên nhìn cái tên Đại đế vương trước mặt kèm theo giọng nói có chút tức giận:"không sao"

Đứng lên, Hinata lấy tay phủi đi một ít bụi đất dính trên người, sau đó rời đi. Cậu chưa muốn dính vào rắc rối bây giờ đâu. Mặc dù có chút bất lịch sự vì đụng trúng người khác mà không xin lỗi, nhưng thực sự cậu đang rất là bận a.

Lách qua hai người thì bàn tay lại bị người kia nắm lấy "chibi - chan là số 10 của Karasuno phải không? "

"A.. Chết tiệt.... " người này lại chọc trúng chỗ đau của cậu, cậu cực ghét những người gọi cậu là chibi, lạnh lùng giật tay về, cất giọng "Oikawa-san! Xin lỗi vì đã đụng trúng người anh" cúi đầu xin lỗi sau đó đi thật nhanh để thoata khỏi con người khó chơi trước mặt. Dù đã trải qua hai kiếp, cậu vẫn không thể chịu được người khác gọi cậu là chibi.

"Taros, có cách nào khiến cái tên lúc nãy câm miệng không? " hờ hững đi trên đường, cậu liền suy nghĩ trao đổi với cái hệ thống để tìm cách đập tên Đại đế vương này một trận

Mặc dù bên ngoài là hình dáng của đứa trẻ 15 tuổi nhưng tâm hồn lại là một ông cụ a. Nhưng cậu không kìm được mà nỗi lên tính trẻ con. Mái tóc dài che qua nửa khuôn mặt khiến cậu trong âm u hơn hẳn.

"Bổn hệ thống có cách nhưng không biết lần sau gặp ngươi có chịu làm hay không thôi.. "-Taros bay lên đậu trên vai cậu, thân hình mập mạp đó khiến vai cậu có chút trùng xuống.

"Nói đi, chỉ cần tên đó không gọi ta là chibi nữa thì việc gì ta cũng làm"

"Chính là hôn đó nha ~"-Mặt của bé quạ Taros hiện lên vẻ mặt biến thái, tượng tưởng ra cảnh Hinata hôn Oikawa. "Hí hí sẽ rất đặc sắc đó nha~"

Trên trán Hinata bắt đầu xuất hiện ba gạch hắc tuyến, hít sâu, sau đó thở ra Hinata quyết định bỏ mặt hệ thống và bỏ qua cho Oikawa lần này. Thấp thoát đã đến cửa tiệm cắt tóc. Cậu bước vào trong, yên vị trên một chiếc ghế xoay.

"Xin hỏi, cậu bé muốn cắt kiểu tóc như thế nào? " -một giọng nữ lên tiếng phá vỡ không gian im lặng

"Dạ cắt cho em giống như này ạ" - đem tấm hình lúc còn nhỏ của cậu,trên bức hình là Hinata trên tay với chiếc huy chương vàng giải Karate cấp thành phố, mái tóc màu cam gọn gàng, hai má phúng phíng rất dễ thương a khiến cho chị cắt tóc cũng phải chảy máu mũi.

"A được, em chờ một chút" rất nhanh chị cắt tóc đã thuần thục cắt tỉa mái tóc dài của cậu trở nên gọn gàng cùng sáng sủa hơn.

"Ây tên nhóc này nhìn cũng được lắm chứ, thế mà lại để mái tóc như âm hồn thế kia, hỏi sao... Haizz. "

Hinata không để ý mấy đến Taros có chút bất thường bên cạnh. Theo như kí ức cậu tiếp nhận được, thì nguyên chủ rất giỏi Karate, chỉ có một chút yêu thích với bóng chuyền, còn có... nguyên chủ lại thích chuyền hai trong đội Kageyama Tobio cũng là chuyền hai kiếp trước của cậu. Nguyên chủ vì muốn tăng hảo cảm mà tham gia câu lạc bộ bóng chuyền, nhưng hành động thái quá của nguyên chủ khiến cho các senpai cùng Kageyama ghét bỏ. Vì nguyên chủ quá bám Kageyama cho nên các tiền bối bất đắc dĩ cho cậu vào đội rồi đưa cậu ao số 10,nhưng không cho cậu ra sân trong đấu chính nhưng luyện tập thì vẫn cho cậu tham gia cùng vì cậu chơi khá tệ đi. Hinata có chút bất đắc dĩ khi tiếp nhận cái hắc quá khứ của nguyên chủ.

Sau khi được cắt tỉa gọn gàng khiến cậu thoải mái hơn rất nhiều. Hinata trả tiền nói cảm ơn sau đó đi về nhà. Cậu đang suy nghĩ xem ngày mai làm sao đối mặt với đống rắc rối mà nguyên chủ để lại đây. Khẽ thở dài, thôi thì tới đâu hay tới đó vậy, cậu chỉ muốn một lần nữa được chơi bóng chuyền.

Nhưng điều cậu không ngờ là cậu bị hệ thống quạ nhỏ lừa trắng trợn. Còn lừa cái gì thì đọc chương sau sẽ rõ.

Lê bước chân về tới nhà, Hinata liền đổ rạp lên giường chìm vào giấc ngủ chờ đến ngày mai. Một khởi đầu mới sau tất cả.

-------------------------------------------------

Tác giả: Xin lỗi các bạn đọc giả, bởi vì mình mới thi giữa kì xong cùng với sau khi biết điểm thì có chút sốc nên bây giờ mới có thể cập nhật tiếp truyện cho các cậu. Thành thật xin lỗi, tui sẽ cố gắng cập nhật truyện thường xuyên hơn. Còn có mình cũng có viết một bộ truyện về mạt thế, gồm các couple allHinata AllRyoma AllKuroko AllTanjiro đều được mình viết chung trong truyện đó. Bộ đó mình đã cập nhật được tới chương 7 rồi. Nếu các đọc giả có hứng thú thì để lại comment mình sẽ update lên. Trân thành cảm ơn các đọc giả đã bình chọn cho truyện của tui <3

[AllHinata] Một Khởi Đầu MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ