"Atsumu-san"-Hinata chạy đến trước mặt hai người họ
Atsumu nhìn cậu với ánh mắt nghi hoặc sau đó quay sang nhìn Osamu-"Samu, em quen cậu nhóc này à?"
"HẢ? Tsumu em tưởng anh quen. Cậu nhóc này gọi anh mà"-Osamu quay cúi đầu nhìn chằm chằm cậu-"Mà nhìn cậu có vẻ giống mới chuyển đến?"
"À, đúng vậy ạ. Em từ Karasuno chuyển đến ạ"-Hinata mỉm cười nhìn hai người-"A, em có thể nhờ đàn anh dẫn em đến lớp học được không ạ?"
"Ồ, được thôi. Đi thôi nào"- Atsumu nói xong liền quàng vai cậu kéo cậu đi, Otsumu im lặng đi ở phía sau."Mà nhóc tên gì? Anh là Miya Atsumu"
"Em là Hinata Shouyou. Em rất thích bóng chuyền hehe"- Cậu mỉm cười vui vẻ khi nói về bóng chuyền.
"Shouyou em chơi ở vị trí nào?"- Osamu đột nhiên lên tiếng, ánh mắt vẫn bám chặt vào người cậu.
"Em chơi ở vị trí chắn giữa ạ"- cậu quay sang nhìn Osamu một chút liền quay sang nhìn về phía cửa lớp trước mắt -"Vậy tạm biệt ạ. Em vào lớp trước ạ, em cảm ơn"
"Shouyou, ra chơi anh với Samu sẽ tới tìm em"
Cậu chưa kịp đáp lại thì cả hai đã nhanh chóng rời đi. Cậu hơi híp mắt lại nhìn bóng lưng của hai người họ. Không biết tại sao nhưng cậu có cảm giác hai người họ có gì đó rất là quen thuộc. Mặc dù đây là lần đầu tiên gặp lại họ sau bao nhiêu năm. Mà hình như cậu cứ có cảm giác đã quên mất thứ gì đó.
* * *
Ra chơi
"Hinata..."
"Ưm..."- Hinata ngủ từ tiết đầu đến giờ ra chơi, bởi vì không hiểu sao cậu có chút mệt. Cậu đưa tay dụi mắt-"Có chuyện gì vậy?"
"Có đàn anh đến tìm cậu kìa"-Vừa nói cậu bạn kia vừa chỉ tay về phía cửa lớp.
Hinata nhìn về phía cửa thì thấy hai anh lúc nãy cậu liền ngồi bật dậy nhanh chóng đi về phía hai người.
"Atsumu-san, Osamu-san. Xin lỗi vì phải làm hai anh đợi, em ngủ quên mất."-Cậu đưa tay gãi gãi đầu có chút xấu hổ.
"Không sao không sao"- Atsumu vừa nói vừa đưa tay vò đầu cậu, Osamu bên cạnh không chịu được liền vòng tay ôm lấy Hinata mà bồng cậu lên đi về hướng phòng tập.
Hinata ngơ ngác nhìn Osamu ôm mình đi dọc hành lang khiến mọi người nhìn chằm chằm vào cậu-"Osamu-san, có thể để em xuống được không?"
"Hả??"
Hinata nhìn anh như thế khiến cậu không dám nói gì nữa, sau đó cậu quay sang nhìn Atsumu thì cậu thấy mặt anh cùng có vẻ khó chịu mà cậu không hiểu tại sao. Cứ thể ba người im lặng đi đến cửa phòng tập. Cuối cùng cậu cũng được chạm chân lên mặt đất. Hinata thở phảo nhẹ nhõm sau đó cậu nhìn hai anh em kia bước vào phòng tập, cậu cũng lẽo đẽo theo sau.
"Chào ạ"
Hinata nhìn xung quanh phòng tập, bên trong rất rộng còn có rất nhiều thành viên nữa. Đột nhiên cậu chạm mắt với Rintaro Suna. Bị anh nhìn chằm chằm, cậu đưa tay nắm lấy góc áo của Atsumu.
"Atsumu, tên nhóc đằng sau cậu là ai vậy?"- Rintaro Suna nhìn chằm chằm Hinata sau đó đảo mắt nhìn về hai anh em nhà Miya.
"À...này nhóc, ra đây."-Atsumu đưa tay kéo Hinata ra trước mặt mọi người-"Nhóc này muốn tham gia vào đội bóng chuyền nên tôi đưa nhóc này tới"
"A..Chào mọi người, em là Hinata Shouyou. Em mới chuyển tới hôm nay hi vọng mọi người chiếu cố ạ"-Hinata cười rạng rỡ cúi đầu chào với mọi người.
"Khoan hãy nói đã..Phải đợi đội trưởng và huấn luyện viên đồng ý đã"- Suna nhìn Hinata sau đó dời mắt đi, không hiểu sao anh lại có cảm giác đã từng gặp cậu nhóc này ở đâu rồi.
"Được rồi Hinata sau giờ học em hãy quay lại đây"
"Dạ vâng ạ"
Nói rồi cậu cúi người với mọi người đang có mặt ở đây sau đó xoay người rời đi. Trên dường trở về lớp cậu liền muốn cúp tiết nên cậu chuyển hướng đi lên sân thượng. Mở cửa thông với sân thượng, cậu bước vào trong sau đó tìm một góc khuất ngồi xuống. Hinata nhìn lên bầu trời, cậu có chút nhớ Taros và mọi người ở Karasuno.
"Chờ đã, mọi người ở Karasuno? họ là ai vậy? Ư..."- Đột nhiên đầu cậu bắt đầu choáng váng, cậu đưa tay ôm lấy đầu mình. Đầu cậu đau quá...Hinata gập người lại, đau quá... thực sự rất đau...
Ý thức của cậu bắt đầu trở nên mờ hồ, tầm nhìn cũng bắt đầu trở nên không rõ ràng. Cuối cùng cậu nằm gục ở trên sân thượng. Trước khi hoàn toàn mất đi ý thức cậu đã có một suy nghĩ...
"Lần này, thực sự phải chết rồi sao? "
.
.
.
.
.
.
.
.
.
[Nhân vật chính chết, hết truyện :)))]
-----------------------------------------
Tác giả: Mọi người, sắp tới là có một cái phiên ngoại có mang yếu tố 18+ nên là mọi người hãy coment bình chọn couple mà mọi người yêu thích, tui sẽ xem couple nào nhiều lượt bình chọn nhất thì sẽ viết về couple đó, 2p hoặc 3p nhé. Dự kiến là nó sẽ khá dài '-'))/
1. Kenma x Hinata
2. Kageyama x Hinata
3. Anh em nhà Miya x Hinata
4.Sugawara x Hinata
5. Akaashi x Hinata
6. Kuroo x Hinata
v.v...
Cuộc bình chọn sẽ kéo dài tới 15-1-2022 nhé ^^ . Giờ thì chúc mọi người có một ngày vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Một Khởi Đầu Mới
FanficDo đã quá vã vì tìm kiếm những câu truyện AllHinata, cho nên mình quyết định tự thân vận động, "muốn ăn thì phải lăn vào bếp" mà. Mình thì học văn không giỏi lắm, cách hành văn của mình thì... ừm... cũng không được tốt cho lắm nên nếu có vấn đề gì v...