Chương 16: Biến cố

4.2K 503 131
                                    

Sáng hôm sau

"Cốc cốc cốc" -tiếng gõ cửa vang lên trong không gian không mấy tĩnh lặng. Dù sao thì trời cũng sáng rồi mà.  Trước mặt đội Karasuno là Kenma và Kuroo của đội Nekoma. Anh chàng tóc đen kế bên có vẻ như ngủ rata ngon nhưng Anh chàng Kenma thì như một con gấu trúc vậy, quầng thâm hai mắt rất là lớn. Nhưng cái họ thắc mắc chính là tối qua Hinata sang bên đội Nekoma ngủ nhờ thế sao hôm nay chỉ xuất hiện hai người bên Nekoma.

"Mới sáng sớm có chuyện gì thế? "-Daichi là đội trưởng cho nên là người mở lời đầu tiên.

"ừm thì... chúng tôi đến tìm nhóc lùn"- Kuroo đưa tay gãi sau đầu, cất giọng nói nguyên do hai người đi sang đây.

"Hinata?  Đêm qua không phải sang bên các cậu ngu sao? "-Sugawara đang gấp lại chăn nghe như thế liền cất giọng nghi hoặc

"Đêm qua tên chuyền hai bên các cậu qua tìm Shouyou nhưng cả đêm không thấy Shouyou trở về.. "-Kenma cất giọng âm u, đưa ánh mắt sắt lạnh nhìn Kageyama bên này.

"CÁI GÌ? "-Kageyama nghe thấy đêm qua cậu không trở về trong lòng liền có chút run sợ, hắn nhìn Kenma. Hai người đấu mắt qua lại với nhau. Mùi thuốc súng bay khắp căn phòng.

"Kageyama, Hinata đi đâu? "-Sugawara không nhanh không chậm cất giọng có phần sắt bén

"Em không biết. Lúc em nói chuyện xong thì cậu ta là người bỏ đi trước. Sau đó em cũng trở về cho nên em cũng không biết nữa. "-Kageyama né tránh ánh mắt dò xét từ phía Sugawara.

Daichi bên này cũng cảm thấy có gì đó không đúng liền nhanh chóng lôi đầu từng người dậy, huy động lực lượng đi tìm Hinata. Bên Nekoma Kuroo cũng làm điều tương tự. Cả hai đội nhốn nháo đi tìm, đến phòng của Aoba Jousai cũng không thấy. Thế là lại thêm một đội đi tìm Hinata. Bọn họ đến tìm bên đội Shiratorizawa thì cũng không thấy. Cả đám bắt đầu sốt ruột.

"Mà nè, có khi nào Hinata bên Fukurodani không? "-Kuroo bên này lên tiếng như đánh thưc cả bọn.

Thành viên của bốn đội nhanh chóng sang phòng của Fukurodani. Mở toang cánh cửa ra, đập vào mắt bọn họ chính là cảnh tượng Hinata bé nhỏ mềm mại nằm trong lòng của hai người-một là chuyền hai Akaashi, hai là tay đập nằm trong top 5 Bokuto.

Không ai để ý đến hai người đang ôm lấy Hinata kia, bọn họ chỉ tập trung nhìn dáng vẻ ngủ say của cậu. Trông thực sự rất đáng yêu. Kenma nhanb chóng lôi điện thoại ra chụp liên tục. Thành viên của Karasuno thấy thế cũng bắt đem điện thoại ra nhanh chóng chụp lại cái dáng vẻ kia của Hinata. Thế là đồng loạt các người đang có mặt cũng nhanh chóng chụp lại, ngay cả thành viên của Fukurodani cũng đã tỉnh giấc gần hết trừ hai con người kia cũng đem điện thoại chụp lại.

"Ưm~" Hinata do bị làm ồn cho nên dụi vào lòng Bokuto, trong cổ họng ngâm lên một tiếng khiến cho ai đó âm thầm lặng lẽ tưởng tượng ra sự việc không mấy trong sáng.

Bokuto cũng nhanh chóng mở mắt liền phát hiện ra người trong lòng sau đó Anh cảm thấy thật nhiều ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào mình. Ngồi thẳng người dậy, Anh liền lay người Hinata.

Hinata cảm thấy bị làm phiền liền xoay người chui tọt vào trong lòng Akaashi, Akaashi cũng theo đó ôm lấy cậu. Xem tới đây thì có những con người đã không thể chịu đựng được nữa liền nhanh chóng kéo Akaashi ra, nhẹ nhàng gọi Hinata dậy

"Hinata dậy đi em, sáng rồi"

"Ưm... Suga-san... còn có mọi người... "-Hinata mơ mơ màng màng nhìn Sugawara sau đó dời ánh mắt mơ hồ của mình đến những người xung quanh, đưa tay dụi dụi mắt -"sao mọi người lại ở đây? "

"Hinata, em làm bọn Anh sợ chết khiếp đó, biết bọn Anh tìm em rất lâu rồi không? "-Daichi nhìn Hinata sau đó cất giọng trách mắng

"....."-Hinata sau khi nghe xong liền rơi vào trầm mặc, đầu óc từ từ thanh tỉnh lại, cậu nhìn xung quanh sau đó cậu phát hiện, ở đây mọi người chưa biết cậu a!!!

"Nếu đã tìm thấy vậy thì chúng tôi trở về đây"-Ujishima bên đội Shiratorizawa cất giọng trầm thấp, sau đó kéo cả đội về phòng để ăn sáng.

Lần lượt các đội khác cũng rời đi, Hinata trước khi rời khỏi phòng của Fukurodani đã cúi đầu xin lỗi cùng cảm ơn đội trưởng bên họ.

Dọc trên hành lang, Hinata im lặng đến lạ. Cậu đi kế bên Kenma cho nên cậu cứ cảm thấy có gì đó thiếu thiếu.
"Taros, ngươi có ở đó không? "

Đáp lại Hinata chỉ có sự im lặng. Cậu liên tục gọi tên con quạ nhỏ nhưng vẫn không có tiếng đáp lại.

"Kageyama, sao mặt của em âm u vậy? "-Nishinoya nhìn vẻ mặt của Kageyama liền nhanh chóng đến hỏi thăm

"À.. Em không sao, chỉ là tối qua có chút mất ngủ"

Nishinoya nghe thế cũng không quan tâm lắm, con người Anh vốn vô tư cho nên nhanh chóng cùng Tanaka tấu hài.

Rất nhanh đã đến phòng của Nekoma, bọn họ tách ra chỉ còn lại thành viên của Karasuno. Hinata cùng mọi người đi tìm Shimizu cùng Yachi. Lúc này một sự cố xảy ra đêm hôm qua đã đem lại bất ngờ hôm nay cho Hinata.

"Ồ Shimizu, có chuyện gì mà cậu vội vàng thế? "-Daichi nhìn người chạy đến trước mặt liền nở nụ cười cất giọng

"Phù.. Hôm nay chúng ta phải làm xét nghiệm giới tính. Toàn bộ chúng ta"

Hinata ngước mắt lên, đập vào mắt cậu chính là Anh chàng có mái tóc đen xoã ngang vai, khoé miệng có một nốt ruồi, còn có Anh ta đang mặc bộ đồ tuyển thủ của Karasuno.

"Shi..Shimizu-san?? "-Hinata ngớ người nhìn người con trai xinh đẹp trước mặt. Miệng lắp bắp gọi tên của anh

"Sao vậy Hinata? "-Shimizu quay sang nhìn Hinata, Anh đưa tay đẩy cặp kính lên cất giọng hỏi thăm cậu

"Shimizu-san, sao chị lại trở thành con trai rồi??! "

"Em nói gì vậy Hinata, Shimizu vốn là con trai mà, còn đứng trong đội hình của chúng ta nữa"-Sugawara nhìn Hinata đầy hoài nghi

"Chị... Anh ấy chơi ở vị trí nào ạ??? "-Hinata nhìn Shimizu sau đó lại nhìn Sugawara

"Shimizu-san chơi ở vị trí đập biên, còn tớ là chắn giữa, Hinata"

Sugawara chưa kịp trả lời thì một giọng nói quen thuộc cất lên, Hinata quay đầu nhìn về phía phát ra giọng nói liền phát hiện ra một cậu trai cao tầm 1m70 ,mái tóc vàng cùng khuôn mặt điển trai của anh khiến Hinata nhìn có chút quen mặt, nhịn không được liền cất giọng

"Yachi? "

"Bingo! Hinata, sao mới ngủ có một đêm mà cậu lại quên mất tớ cùng Shimizu-senpai rồi? "-anh chàng nhây mắt một cái, sao đó giả vờ trách mắng Hinata.

Được rồi, cậu thực sự bị sốc, chỉ qua một đêm, thế mà Yachi cùng Shimizu-san đã thay đổi giới tính cả rồi. Taros thì không biết đã ở phương trời nào nữa.

Yachi nhìn Hinata rơi vào trầm tư, liền đưa tờ giấy xét nghiệm lên trước mặt Hinata

"Nhìn này Hinata, tớ là Alpha "-Yachi nhếch môi tạo thành hình vòng cung đẹp đẽ, dáng vẻ vô cùng tự tin

"Alpha?? Đó là gì?? "

-------------------------------

Tác giả: Hello, mọi người ngủ chưa?  Chưa ngủ thì ngủ đi nha :333 G9

[AllHinata] Một Khởi Đầu MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ