"Shouyou.. Đừng buồn.. Tớ sẽ luôn ở bên cạnh cậu"
.
."Hinata, tớ hiện tại có việc. Khi nào xong tớ sẽ gọi lại cho cậu"
.
."Hinata? À Anh đang có chút việc, gọi lại cho em sau nhé!"
.
.
"Ư.. "- Hinata từ từ mở mắt, đưa mắt nhìn về phía cửa sổ.Dạo này cậu rất hay mơ về những thứ đã xảy ra ở kiếp trước. Đôi lúc cậu nghĩ hiện tại cậu ở đây.. Vậy những đồng đội cũ của cậu ở bên kia thì phải làm sao?
Cậu lắc đầu xoá bỏ ý nghĩ đó ra khỏi đầu, đứng dậy chuẩn bị đến trường. Một nụ cười thật tươi hiện trên môi cậu.
Một ngày mới bắt đầu.
* * *
"Hinata, cậu biết gì không?" - Một người bạn cùng lớp với Hinata quàng tay qua vai cậu cất giọng vui vẻ
"Hửm?" - Hinata vừa cắn một miếng bánh mì sữa vừa quay sang nhìn cậu bạn kia
"Hôm nay lớp ta có bạn học sinh mới đấy! Không biết là Alpha hay Omega nhỉ? Tớ thì mong là một bạn Omega dễ thương ~"
Hinata mỉm cười nhìn người bạn đang luyên thuyên bên tai mình. Nhìn bên ngoài cậu có vẻ bình tĩnh với tình huống hiện tại nhưng không phải đâu, cậu đang rất là hoang mang!!
Rõ ràng là theo hệ thống và những gì cậu đã trải nghiệm thì cậu đâu có bạn đâu?!!! Vậy bây giờ tình huống này là sao?? Đây là ai vậy??
Hinata vẫn duy trì nụ cười trên môi sau đó bình tĩnh đặt cặp xuống, ngồi vào vị trí của mình, cậu úp mặt xuống bàn làm như chính mình không tồn tại sau đó từ từ chìm vào giấc ngủ.
"Hinata, có đàn anh lớp trên tìm cậu kìa"
Khi cậu lim dim sắp vào giấc thì có người khều vào tay cậu, cậu nheo mắt lại đưa tay dụi dụi mắt nhìn ra bên ngoài cửa thì thấy anh Suga đang mỉm cười vẫy tay với cậu. Cậu bật người dậy nhanh chóng đi đến chỗ anh.
"Suga-san, buổi sáng tốt lành"
"Buổi sáng tốt lành, Hinata"-Suga đưa tay xoa đầu cậu, sau đó đưa hộp sữa trên tay cho cậu "Cái này cho em, giúp em có tinh thần hơn vào buổi sáng"
"Em cảm ơn ạ" - Hinata nở nụ cười sau đó đưa tay sờ vào bên trong túi áo khoác lôi ra một túi bánh mì cùng loại với cái cậu vừa ăn, cậu có chút chần chừ nhưng rồi cũng đưa nó cho anh "Suga-san, cái này cho anh. Vậy thôi em vào trong trước nhé!"
Cậu xoay người nhanh chóng về lại chỗ ngồi, hai má cậu đỏ bừng. Cậu đưa tay bưng má nghĩ thầm "Đây là bình thường, bình thường thôi".
Còn về phía Suga, sau khi bất ngờ nhận được chiếc bánh từ cậu liền thất thần không biết sao anh lại có thể trở về lớp được. Anh nhìn chằm chằm chiếc bánh trong tay cho tới khi tiếng chuông vào lớp vang lên thì anh mới giật mình đem chiếc bánh cất vào bên trong cặp, anh đưa mắt nhìn ra cửa sổ, thỉnh thoảng lại thấy vành tai anh đỏ lên.
Ở lớp Hinata thì đang sôi nổi bởi vì có một bạn mới chuyển đến, người bạn này có vẻ ngoài rất bắt mắt, nước da trắng nõn, thân hình cũng có chút cơ bắp nhưng không thô kệch, mái tóc bồng bềnh màu hồng, đôi mắt đen láy, à còn có bộ móng tay màu đen. Anh chàng này còn khá cao, chắc tầm khoản 1m75, giọng nói có chút trẻ con nhưng rất dễ nghe.
"Xin chào mọi người, mình tên là *****"
Hinata dần không còn nghe thấy nữa, cậu đang cảm thấy khá mệt mỏi. Không biết tại sao nhưng dạo này cậu rất hay buồn ngủ. Cậu dần chìm sâu vào giấc ngủ mà không hề biết bên cạnh mình vốn trống rỗng lại xuất hiện một người bạn cùng bàn.
* * *
"Reng..Reng..Reng"
Tiếng chuông ra chơi vang lên khiến cậu tỉnh giấc, cậu từ từ lấy lại tầm nhìn của mình. Ngồi thẳng dậy, đưa tay vào gầm bàn thì phát hiện không thấy hộp sữa đâu cả. Cậu bắt đầu có chút bối rối cúi đầu nhìn vào thì đúng là hộp sữa đã biến mất rồi, cậu bắt đầu suy nghĩ lại quá trình mình cầm hộp sữa đem vào lớp sau đó ... không không nhớ rõ nữa..
*Phụt..*Trong khi cậu đang bối rối thì có tiếng cười vang lên làm cậu cau mày nhìn sang bên cạnh thì phát hiện đó là người bạn học mới chuyển đến, trên tay còn đang cầm hộp sữa của cậu uống ngon lành, tại sao cậu lại biết đó là hộp sữa của cậu ấy hả? bởi vì trên đó có dán hình một con gấu nhỏ.
"Này cậu, hộp sữa đó là của tôi phải không?"
"Đúng rồi đó, tôi thấy nó trên bàn của tôi nên tôi nghĩ cậu cho tôi"- Tên đó nở nụ cười làm cậu muốn đấm vào khuôn mặt của gã
"Tôi không hề để trên bàn cậu, hộp sữa ngay từ đầu đã ở trong ngăn bàn bên chỗ tôi, còn nữa tại sao cậu lại ngồi ở đây?"- Hinata nắm chặt tay kìm nén cảm xúc muốn đấm vào khuôn mặt đáng ghét kia.
"Thì cứ coi như cậu nói đúng đi, dù sao tôi cũng uống rồi, để tôi đi mua hộp khác cho cậu là được mà"
"Nó không giống nhau!!"- Hinata nhìn cái tên đáng ghét đó lắc lắc hộp sữa trống rỗng, cậu giơ chân đạp một phát ngay bụng cậu ta.
"Tsk, không giống nhau gì chứ, không lẽ hộp sữa này là người yêu cậu tặng cậu à..ách.."- Gã ôm bụng nhăn mi nhìn cậu
"không phải"
"Vậy thì cậu tức giận làm gì, chút nữa về tôi dẫn cậu đi ăn là được mà.. a đau chết đi được"
Hinata dừng lại suy nghĩ vài giây, cảm thấy lời gã nói cũng đúng nhưng cậu vẫn trừng mắt nhìn gã "Thế cậu là ai, sao lại ngồi chỗ này?"
"Tôi là Taros đây, quay lại gặp cậu không ngờ bị cậu đá cho một cú"
"À.. ra là Taros.. Cái gì?? Taros???"- Hinata đứng hình nhìn con người trước mặt sau đó liên tưởng tới con quạ nhỏ mập mập tính cách đanh đá kia...không giống nhau a!! Đây là có chuyện gì a???
--------------------------------------------
Tác giả: Hello mọi người, tui lại quay trở lại đây. Bây giờ tui sẽ hoàn thành từng bộ truyện chứ không đăng song song nữa. Sau khi hoàn thành bộ AllHinata này tui sẽ tiếp tục bộ Mạt thế sau nhé ^^ Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Một Khởi Đầu Mới
FanficDo đã quá vã vì tìm kiếm những câu truyện AllHinata, cho nên mình quyết định tự thân vận động, "muốn ăn thì phải lăn vào bếp" mà. Mình thì học văn không giỏi lắm, cách hành văn của mình thì... ừm... cũng không được tốt cho lắm nên nếu có vấn đề gì v...