Sau sự việc sáng nay, Hinata hiện tại đang sắp xếp đệm ngủ bên trong lớp học. Nguyên một ngày hôm nay cậu cứ bị mọi người nhìn chằm chằm đến khi cậu nhìn lại thì bọn họ đã quay đi chỗ khác. Hinata cảm thấy quái lạ nên quyết định tìm Kenma để hỏi chuyện.
[Taros: a có kẻ tự dâng mình đến miệng sói]
Hinata sau khi xin phép đội trưởng cho mình sang đội Nekoma ngủ nhờ đêm nay với lí do là có chuyện muốn tâm sự với bạn nối khố.
Mở cửa phòng bên Nekoma, Hinata liền nhìn thấy Kenma bên góc đang chơi game liền nhanh chóng chào hỏi mọi người rồi đi đến bên cạnh Kenma ngồi xuống.
"Kenma"
Anh chàng tóc pudding nghe thấy giọng của người mình thầm thương trộm nhớ liền rời mắt khỏi màn hình điện tử "Shouyo, có chuyện gì vậy? "
Hinata thấy Kenma nhìn mình liền ngồi xuống bên cạnh y "Kenma, mọi người dạo này có chút gì đó kì quái"
"Hửm? "
"Bọn họ cứ nhìn em, trông kì lạ lắm"-Hinata đưa tay gãi gãi đầu.
Kenma nghe thấy thế liền bỏ điện tử trên tay xuống, vòng qua ôm cậu vào lòng, cằm để trên đỉnh đầu cậu, không nhanh không chậm tiếp lời
"Bởi vì sáng nay Shouyou... "
"RẦM"
"Hinata"-không để Kenma nói hết câu, Kageyama đã mở toang cửa phòng ra, cất giọng gọi Hinata
Hinata quay sang nhìn về phía cánh cửa, cậu có chút hoài nghi, không phải Kageyama ghét cậu lắm sao, sao bây giờ lại tìm cậu như vậy
"Có chuyện gì sao Kageyama-kun? "
"Tôi có chuyện muốn nói với cậu"-Kageyama mặt có chút đen nhìn Kenma bên cạnh cậu, sau đó cất giọng
"Được thôi"-Hinata gật đầu đồng ý, sau đó quay sang nói với Kenma-"em đi đây một chút"
Hinata đi theo Kageyama ra ngoài sân trường, cả hai cứ như thế một trước một sau, không ai nói gì cả, cho đến khi Hinata không còn mấy kiên nhẫn nữa cậu dừng lại cất giọng khiến Kageyama cũng đứng lại
"Kageyama, rốt cuộc cậu có chuyện gì muốn nói với tớ? "
Kageyama quay người lại, hai tay nắm chặt thành quyền, cố gắng không để lộ bộ dạng cáu giận của mình, nhưng âm thanh giận dữ của hắn đã bán đứng chính bản thân hắn
"Không phải cậu nói cậu thích tôi sao? Bây giờ tôi đồng ý hẹn hò với cậu"
"Cái gì cơ? "-Hinata tròn mắt nhìn Anh bạn chuyền hai cao cao tại thượng kia, cậu không nghe nhầm đó chứ? Nhưng rồi sự ngạc nhiên trong mắt cậu biến mất, thay vào đó chỉ còn lại sự lạnh lẽo . Không phải cậu ghét Anh chàng chuyền hai này mà là do cậu đang rất bức mãn với thái độ của hắn.
"Tôi nói hãy hẹn hò với tôi, Hinata"
"Cậu lấy tư cách gì để tôi hẹn hò với cậu? " nguyên chủ vì hắn làm biết bao nhiêu là chuyện, vậy mà bây giờ khi nguyên chủ đã chết rồi, hắn lại giở cái giọng cao ngạo ấy đòi hẹn hò với cậu. Cậu chỉ muốn tát cho hắn một phát thật đau để hắn nhận ra vị trí của mình là ở nơi nào.
"Không phải cậu nói cậu thích tôi sao, bây giờ tôi đồng ý rồi tại sao cậu còn không đồng ý??? "-Kageyama không kìm chế được cơn tức giận vô hình ấy nữa, trực tiếp nắm lấy bả vai của Hinata khiến cho cậu nhăn mày vì đau
"Buông ra, tôi đã nói rồi! Người tôi thích không phải là cậu Kageyama! "
Hinata cũng bộc phát rồi, cậu không thể chịu nổi cái tính ngang ngược của hắn ta, trực tiếp dùng lời lẽ công kích hắn"đừng tự mình đa tình Kageyama"
Chưa kịp để Hinata định hình, Kageyama trực tiếp cúi xuống cưỡng đoạt lấy đôi môi mềm mại của cậu, chiếc lưỡi của hắn len lỏi khắp khoang miệng của cậu, một tay giữ eo cậu, một tay giữ gáy cậu lại để nụ hôn sâu hơn.
Hinata dùng sức vùng vẫy khỏi vòng tay của tay, đưa tay lên tát một cái rõ đau vào má của hắn, khiến hắn dừng lại hành động quá phận của mình "Cậu bị điên sao? "-Hinata đưa tay lên lau đi chút nước còn dính trên môi cậu, cáu gắt
"Hinata... Cậu thực sự thích Kenma nên mới theo đuổi tôi đúng không? "
Không gian chợt tĩnh lặng chỉ còn tiếng lá cây xào xạc. Hinata không trả lời mà trực tiếp xoay người bỏ đi để lại bóng dáng cô độc của một vị vua.
Trên đường trở về, Hinata đầu óc không được tỉnh táo đi dọc hành lang, nhìn thấy Akaashi liền nhào vào lòng anh khóc nức nở khiến Akaashi nhìn cậu bé tóc cam lạ lẫm này một cách hoang mang cùng sự chứng kiến của Bokuto-một con cú đêm chính hiệu.
"Akaashi-san....oaoaoa.... "
Thực ra trước khi trọng sinh Hinata cùng với Akaashi cũng có quan hệ rất thân thiết, có chuyện gì thì Hinata đều tâm sự cho Anh với cả Kenma. Cho nên khi nhìn thấy Anh, cậu đã không kiềm được nước mắt, muốn giải toả bao nhiêu uất ức liền trực tiếp ôm lấy Anh mà quên mất hiện tại Anh và cậu chưa hề gặp nhau...
---------------------------------------------------
Tác giả: tự nhiên tui muốn chuyển thể truyện sang ABO quá à 😅 dạo này nghiện đọc ABO quá. Mấy bạn đọc giả cho tui ý kiến đi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện của mình moaz <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Một Khởi Đầu Mới
FanficDo đã quá vã vì tìm kiếm những câu truyện AllHinata, cho nên mình quyết định tự thân vận động, "muốn ăn thì phải lăn vào bếp" mà. Mình thì học văn không giỏi lắm, cách hành văn của mình thì... ừm... cũng không được tốt cho lắm nên nếu có vấn đề gì v...