[Chớp nhoáng đã đến xế chiều, các bạn nhỏ đã bắt đầu được bố mẹ rước về. Trường học cũng đã vắng bóng người, nhưng trong lớp học vẫn thấp thoáng bóng dáng hai đứa bé, một lớn một nhỏ đang ngồi với nhau.
"Kenma, nhà anh ở đâu? "- cậu bé tóc cam muốn phá vỡ bầu không khí quá yên tĩnh này nên đã cất tiếng hỏi cậu bé có mái tóc pudding
"Shouyo muốn biết địa chỉ nhà tôi làm gì? "-cậu bé được gọi là Kenma cọ cọ má mình vào má cậu, cất tiếng hỏi lại
"Bởi vì em muốn đến nhà Kenma chơi ~"-Hinata mặt không đỏ tim không đập nhanh bình tĩnh trả lời, thậm chí còn có chút vui vẻ mà cười tươi
"Shouyo.... "
"Hinata, về tho con"
Kenma chưa kịp nói hết đã nghe thấy tiếng của một người phụ nữ gọi Hinata, ngẩng đầu nhìn người phụ nữ đang đứng trước cửa. Người phụ nữ ấy rất đẹp, Hinata hình như có nét giống bà nhưng chỉ một chút.
"Mama!!!"
Hinata thoát khỏi vòng tay của Kenma chạy về phía mẹ của mình, cậu ôm chầm lấy bà, vui vẻ cùng bà trò truyện
"Mama, con kết bạn được rồi đó ~~ bạn ấy hơn con một tuổi nhưng bạn ấy giỏi lắm ~~"
Hinata líu ríu về việc mình kết được bạn với mẹ, bà đưa mắt sang nhìn Kenma sau đó nở một nụ cười dịu dàng.
"Bạn con vẫn chưa có người tới đón sao? Hinata? "
Bà quay sang hỏi Hinata đang vui vẻ nói không ngừng kia liền có chút bất đắc dĩ, nhưng mà qua đó bà cũng biết cậu nhóc đáng yêu đó là Kenma. Hinata nghe thấy câu hỏi của mẹ liền chạy về phía Kenma, nắm lấy tay anh kéo đến trước mặt mẹ, sau đó mới trả lời bà
"Hay mình đưa Kenma về nha mama ~"
Kenma nhìn bàn tay đang nắm lấy tay mình, bàn tay ấy mềm mại, mịn màng, anh thật sự không muốn buông tay cậu ra, trong khi anh đang trầm tư trong suy nghĩ, hai mẹ con Hinata đã quyết định sẽ đưa Kenma về nhà.
Mẹ Hinata hơi cúi người xuống nhìn Kenma "Con ở đâu? Để cô đưa con về"
Kenma có chút ngạc nhiên nhìn khuôn mặt phóng đại của mẹ Hinata trước mặt mình. "Dạ... Không cần đâu ạ"
Mặc kệ Kenma từ chối như thế nào thì cuối cùng vẫn bị bàn tay nhỏ nhắn kia nắm lấy cùng với sự dễ thương vô đối cho nên việc Kenma từ chối ý tốt của người khác đã thất bại.
Trên đường đi, Kenma mới biết, Hinata thật ra vốn rất nhút nhát nhưng khi ba Hinata mất thì cậu trở nên hoạt bát hơn, nhưng mà trai tim nó đau lắm
"Kenma, anh có thích môn học nào không? "
Hinata nhìn Kenma, nở nột nụ cười khả ái khiến tim anh lỡ trật nhịp. Từ đấy anh mới biết hoá ra anh thật sự thích Hinata và có vẻ như đây chính là tiếng sét ái tình trong truyền thuyết sao?
"Tôi thích Hinata nhất"-Kenma nghiêm túc trả lời khiến mẹ bé Hinata phì cười nhưng bà vẫn cố nhịn. Có vẻ con trai bà rất được mọi người yêu quý nhỉ.
Hinata mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến, không có một chút phản ứng nào. Chỉ nhoẻn miệng cười trả lời một câu khiến Kenma đỏ bừng cả mặt "em cũng thích anh Kenma nữa"
Bầu không khí cứ thế im lặng cho đến khi đến nhà Kenma. Mẹ Hinata bấm chuông cửa vài lần, hoá ra hai nhà bọn họ gần sát bên nhau, có lẽ từ ngày mai chỉ cần một người đưa là được.
"Cạch"
"Xin lỗi nhưng sao cô không đi rước bé Kenma vậy? "
Mẹ Hinata có chuta không vui nhìn gườu phụ nữ trước mặt, để con ở trường mẫu giáo một mình như thế đúng thật nguy hiểm.
"Xin lỗi nhưng có phiền không, nếu để Kenma nó ở với cô một ngày có được hay không? Nhà tôi rất bẩn cho nên... "
"Không sao, có thể"
Mẹ Hinata sau khi nghe được một đoạn lời đề nghị của mẹ Kenma liền biết điều cần nhờ vả cho nên bà đã đồng ý luôn, rất nhanh gọn và lẹ. Bà không biết, bà đang đẩy con bà vào một miệng sói a~~……… ]
-----------------------------------------------------
Tác giả: chương mới nè, mọi người thấy tui siêng chưa 😅 thôi giờ thì tui đi ngủ đây, Ohyasumi <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Một Khởi Đầu Mới
ФанфикDo đã quá vã vì tìm kiếm những câu truyện AllHinata, cho nên mình quyết định tự thân vận động, "muốn ăn thì phải lăn vào bếp" mà. Mình thì học văn không giỏi lắm, cách hành văn của mình thì... ừm... cũng không được tốt cho lắm nên nếu có vấn đề gì v...