Chương 21
Trong phút chốc không khí có chút đọng lại, đang ngồi người cũng đoán không được hai người hiện tại là cái gì quan hệ.
Từ Sầm Lạc nói không khó nghe ra, nàng tựa hồ hối hận nhận thức Giản Mộ.
Trong lúc nhất thời trường hợp có chút yên tĩnh, đại gia ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi.
Muốn nói học sinh thời đại, đại gia nhất hâm mộ người là ai, kia còn phải số Giản Mộ.
Ở chính trực mẫn cảm yếu ớt tuổi tác, ai không hy vọng chính mình bên người có thể có một cái tiểu thái dương dường như người, vô luận khi nào đều có thể đủ bị kiên định lựa chọn.
Ở đại gia trong mắt, Sầm Lạc với Giản Mộ chính là như vậy tồn tại.
Vô luận người khác nói cái gì, Sầm Lạc đều sẽ kiên định mà bồi ở Giản Mộ bên người.
Tin tưởng nàng, làm bạn nàng.
Khi đó Giản Mộ thành tích, gia thế, diện mạo mọi thứ không kém, nhưng tính tình quái gở lạnh nhạt, mặc dù có nhân sinh tưởng cùng nàng giao bằng hữu tâm, cũng sẽ bị nàng cự người ngàn dặm ở ngoài thái độ tắt nhiệt tình.
Nhưng là Sầm Lạc không giống nhau.
Nàng ở các bạn học trong lòng chính là một loại khác tồn tại, thiện lương dũng cảm, ánh mặt trời tích cực.
Cao trung tốt nghiệp thời điểm, có người ở thổ lộ tường khởi xướng quá một lần nặc danh đầu phiếu.
【 tốt nghiệp hết sức, ngươi nhất không tha / thích nhất / nhất cảm tạ người là ai? 】
Tổng cộng một ngàn nhân sâm cùng, Sầm Lạc tên bị đề ra hơn bảy trăm thứ.
Sầm Lạc ở trường học là có tiếng nhân duyên hảo, nhưng nàng này phân nhân duyên hảo cũng không phải bởi vì mặt khác, mà là bởi vì nàng thiện lương cùng ánh mặt trời ở cái kia học sinh thời đại cảm nhiễm rất nhiều người.
Làm các nàng phát ra từ nội tâm mà thích cùng Sầm Lạc làm bằng hữu.
Giản Mộ cùng Sầm Lạc giống như là hai cái cực đoan tồn tại, ở mọi người trong mắt, các nàng đều không nên có liên quan.
Nhưng Sầm Lạc cả ngày đuổi theo Giản Mộ chạy thời điểm, cũng cũng không có người trào phúng nàng, mặc dù có cũng bị lớn hơn nữa mặt khác thanh âm che lại.
Nhận thức không quen biết, đều là ôm một loại “Giản Mộ thật may mắn” tâm tư đi đối đãi Sầm Lạc hành vi.
Bởi vì Giản Mộ nói, nguyên bản còn vì Sầm Lạc cuối cùng kiên cường một hồi mà cao hứng Tần Nhiễm nháy mắt không vui.
Ngược lại là bị Giản Mộ đáp lại Sầm Lạc nhưng thật ra nhẹ nhàng cười: “Cảm ơn a.”
Này thanh cảm ơn rõ ràng là đối Giản Mộ nói.
Chính là lúc này Giản Mộ trong lòng xác thật khác thường mọc thành cụm.
Nàng rất ít nghe được Sầm Lạc dùng như vậy đứng đắn ngữ khí cùng nàng nói cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Tâm Động Lúc Sau Ta Mất Trí Nhớ - Nhàn Từ
RomanceTác phẩm: Nàng tâm động lúc sau ta mất trí nhớ Tác giả: Nhàn Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4803 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17307 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5604 Văn chương tích phân: 321,177,056 Thể loại truyện...