81-90

954 28 2
                                    


Chương 81

“Đương nhiên có thể.”

Tưởng Mạn một bên trả lời, một bên từ trên mặt bàn trừu hộp giấy cầm một trương khăn giấy ra tới, xoa xoa khóe mắt nước mắt.

Cho rằng Sầm Lạc tin nàng lời nói, đáy lòng có chút âm thầm trào phúng, đi theo bên người nàng mười năm lại như thế nào, hiện tại mất trí nhớ còn không phải người khác nói cái gì tin cái gì.

“Phía trước ta cũng không phải tưởng nhằm vào ngươi, chỉ là tưởng nhắc nhở ngươi ly Giản Mộ xa một chút, tinh thần bệnh tật đều có di truyền xác suất, liền tính nàng hiện tại nhìn qua bình thường, kia về sau đâu?”

Nguyên bản chính nhìn chằm chằm ảnh chụp trầm tư Sầm Lạc nghe được Tưởng Mạn này đoạn lời nói, từ trên ảnh chụp chậm rãi ngẩng đầu nhìn phía Tưởng Mạn, cong cong môi cười đến có chút trào phúng:

“Ngài thật là cái đại thiện nhân đâu.”

Tưởng Mạn tự nhiên cũng nghe ra nàng trong lời nói châm chọc, đang muốn lại nói hai câu liền thấy Sầm Lạc triều nàng quơ quơ trong tay ảnh chụp:

“Liền này ảnh chụp làm ta càng đau lòng nhà của chúng ta Giản Mộ, từ nhỏ bị tiểu tam mẹ kế cùng tiểu tam nữ nhi nhằm vào, ta càng ái nàng.”

Sầm Lạc sâu kín thở dài, thành công nhìn thấy Tưởng Mạn trên mặt vẻ giận.

Hoàn toàn minh bạch Tưởng Mạn mục đích.

“Ngài yên tâm, ta nhất định sẽ hảo hảo ái nàng, vẫn luôn bồi nàng, bằng không như thế nào không làm thất vọng ngài hôm nay thao thao bất tuyệt đâu.”

Sầm Lạc nhìn thẳng Tưởng Mạn hai tròng mắt, khiêu khích mà triều nàng cười.

Khổ sở đau lòng đều là giả vờ, mặc dù tễ lại nhiều nước mắt ra tới cũng vô dụng.

Như vậy nói nhiều, phản nghe là được rồi.

Thình lình xảy ra mà, Sầm Lạc rất muốn nhìn thấy Giản Mộ.

“Không có việc gì ta liền đi trước, cúi chào ~”

“Sầm Lạc!”

Tưởng Mạn thấy nàng châm chọc mỉa mai thái độ cường ngạnh, trong lúc nhất thời tức giận lên đây, từ làm công ghế đứng lên kêu nàng một tiếng.

“Nga đúng rồi,” Sầm Lạc dừng lại bước chân, nhìn Tưởng Mạn nghiêm túc nói, “Theo lý mà nói ngươi không phải hẳn là đi trả thù ngươi trượng phu sao? Ngươi hết thảy thống khổ căn nguyên là hắn đâu, nếu không phải hắn ngươi cũng sẽ không sống được như vậy thê thảm đáng thương.”

“Thê thảm đáng thương?” Tưởng Mạn lẩm bẩm, không thể tin được Sầm Lạc sẽ đem như vậy từ ngữ dùng ở trên người nàng.

Nàng đường đường tổng tài phu nhân có cái gì đáng thương?

“Ân đâu, thê thảm, đáng thương.”

Còn đáng giận.

Đương nàng Sầm Lạc là ba tuổi tiểu hài tử sao? Nói cái gì là cái gì?

Không trả lời nàng hoàn toàn là muốn nhìn nàng có thể biên ra cái dạng gì nói, xem nàng có thể khóc bao lâu.

Nàng nếu nói sẽ tin tưởng Giản Mộ, vậy nhất định sẽ tin tưởng, sẽ không bị người khác nói mấy câu tả hữu.

[BHTT] [QT] Nàng Tâm Động Lúc Sau Ta Mất Trí Nhớ - Nhàn TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ