51-60

836 28 0
                                    

Chương 51

Triệu Chiêu hồi bình luận thời điểm vừa lúc Sầm Lạc cũng ở chú ý nàng Weibo, nhìn thấy nàng này hồi phục, Sầm Lạc mặc niệm một lần, không khỏi cảm thán nàng quả nhiên không đoán sai, Triệu Chiêu thật đem nàng đương thân tỷ tỷ.

Mà lúc này sắc trời đã chậm, Sầm Lạc cũng mệt nhọc, liền hỏi một chút Triệu Chiêu minh thiên lại đây cụ thể thời gian, lúc này mới phát hiện nàng chia Triệu Chiêu thượng một cái tin tức còn chậm chạp không gặp hồi.

Liền buông di động chờ a chờ, cuối cùng không cẩn thận ngủ rồi.

Ngày hôm sau sáng sớm, Sầm Lạc là bị di động tiếng chuông đánh thức.

Hữu khí vô lực mà uy một tiếng, nghe được kia đầu vui cười thanh âm: “Tỷ tỷ mau rời giường! Ta đến nhà ngươi dưới lầu.”

Sầm Lạc nghe vậy xoát một chút mở mắt, từ trên giường ngồi dậy.

“Ngươi đến nào?”

Sầm Lạc nhìn mắt di động phía trên thời gian biểu hiện, lúc này mới buổi sáng 7 giờ, Triệu Chiêu liền đến nhà nàng dưới lầu?

Ở cùng nàng nói giỡn đi?

“Ngươi đừng cùng ta nói giỡn,” Sầm Lạc lại lần nữa nằm trở về trên giường, ngáp một cái, “Ngươi nếu là sớm như vậy tới, ta khẳng định không cho ngươi mở cửa, ngươi tùy tiện tìm cái bữa sáng cửa hàng ăn cái bữa sáng đi.”

Triệu Chiêu như là đã sớm đoán được giống nhau, cười khẽ một tiếng, mà Sầm Lạc cũng bởi vậy nghe được ống nghe kia đầu ồn ào tiếng còi.

Nhà nàng phụ cận không tồn tại kẹt xe tình huống, nhìn dáng vẻ Triệu Chiêu cũng không có tới, liền an tâm.

“Ta còn ở trên đường, ta chính là xem 7 giờ nên rời giường, cho nên cho ngươi gọi điện thoại.”

Phía trước Sầm Lạc liền phát hiện chính mình trước mắt có nhàn nhạt quầng thâm mắt, không tính quá nặng, nhưng đối ái mỹ Sầm Lạc tới nói là không thể chịu đựng được.

Ở bệnh viện khi bởi vì hoàn cảnh cùng thân thể vấn đề, nàng giấc ngủ chất lượng không tốt lắm, về đến nhà lúc sau, Sầm Lạc liền nghĩ hảo hảo ngủ bù đem này quầng thâm mắt cấp tiêu rớt.

Sầm Lạc mấy ngày này mỗi ngày bình quân đều phải ngủ thượng mười mấy tiếng đồng hồ, đã dưỡng thành thói quen, hôm nay này giấc ngủ lượng cũng không quá đủ, cho nên hiện tại nàng đại não còn có chút không thanh tỉnh.

Trở mình, lười biếng mà nói: “Ta tối hôm qua không phải mới cùng ngươi nói chuyện phiếm sao? Lại không phải không thấy được.”

Ống nghe kia đầu trầm mặc trong chốc lát, sau lại ra tiếng: “Tỷ tỷ ngươi khẳng định không mua đồ ăn đúng không? Ngươi xuống lầu, chúng ta đi dạo siêu thị đi?”

Sầm Lạc không chút do dự cự tuyệt, nàng không nghĩ đại buổi sáng mà dạo siêu thị, hơn nữa hiện tại mới 7 giờ, siêu thị còn không nhất định mở cửa, huống chi cùng nàng cùng nhau vẫn là một đại minh tinh.

Vạn nhất đi ra ngoài bị nhận ra tới làm sao bây giờ.

Đồ ăn loại đồ vật này trực tiếp điểm cơm hộp thì tốt rồi.

[BHTT] [QT] Nàng Tâm Động Lúc Sau Ta Mất Trí Nhớ - Nhàn TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ