Chương 91
Sầm Lạc mở ra gia môn thời điểm, Tần Nhiễm đang ngồi ở phòng khách trên sô pha xem TV.
Nghe thấy mở cửa thanh, Tần Nhiễm giương mắt oán giận một câu: “Tiểu Lạc ngươi như thế nào không tiếp điện thoại nha? Ta chờ ngươi hơn hai giờ.”
Trải qua Tần Nhiễm như vậy vừa nói, Sầm Lạc lúc này mới cúi đầu đưa điện thoại di động từ trong túi lấy ra tới nhìn mắt, ấn một chút màn hình phát hiện mặt trên có vài cái Tần Nhiễm chưa tiếp điện thoại.
“Không cẩn thận tĩnh âm.”
Thấy lượng điện quá thấp, Sầm Lạc tùy tay đưa điện thoại di động đặt ở huyền quan chỗ quầy thượng nạp điện chỗ, sau đó ngồi xuống một khác bên trên sô pha.
Nhận thấy được Sầm Lạc hứng thú không cao, Tần Nhiễm có chút nghi hoặc, đem TV thanh âm giảm chút, sau đó xê dịch vị trí ở Sầm Lạc bên cạnh ngồi xuống.
“Ngươi mới vừa tan tầm sao? Như thế nào cảm giác không mấy vui vẻ bộ dáng?”
“Ta……”
Sầm Lạc còn không có trả lời, hốc mắt trước đỏ.
Nàng nhớ tới mới vừa rồi ở Nam Dương ngọc lâu khi phát sinh sự.
Ở hai người sắp tiến hành cuối cùng một bước khi, Sầm Lạc lý trí thu hồi đẩy ra Giản Mộ.
Nàng hiện tại còn có thể tinh tường nhớ tới ngay lúc đó cảnh tượng.
Hai người quần áo hỗn độn, Giản Mộ ôm nàng một lần lại một lần mà truy vấn nàng, nàng nên làm cái gì bây giờ.
Như thế nào mới có thể không chia tay.
Tần Nhiễm cho rằng Sầm Lạc chỉ là công tác thượng gặp được không thuận lợi cho nên có điểm không vui.
Nhưng là không nghĩ tới nàng sẽ trực tiếp khóc.
“Đừng khóc a Tiểu Lạc, ai khi dễ ngươi ngươi nói cho ta, ta giúp ngươi báo thù được không.”
Tần Nhiễm rất ít thấy Sầm Lạc khóc, liền tính là trước kia cùng Giản Mộ ở bên nhau thời điểm cũng rất ít ở nàng trước mặt khóc.
Nàng ký ức khắc sâu chỉ có cao trung tốt nghiệp cùng tốt nghiệp đại học thời điểm.
Cho rằng không còn có cơ hội gặp được Giản Mộ thời điểm.
Giản Mộ?
“Là Giản Mộ khi dễ ngươi sao?”
Trong phút chốc, Tần Nhiễm trong đầu hiện lên Giản Mộ tên, có thể làm Sầm Lạc như vậy thương tâm người, trừ bỏ Giản Mộ, Tần Nhiễm nghĩ không ra người thứ hai tuyển.
Chính là, Sầm Lạc không phải mất trí nhớ sao?
Nghe được Giản Mộ tên Sầm Lạc khóc đến càng hung.
Ở Nam Dương ngọc lâu cùng trở về trên đường, Sầm Lạc nhịn đã lâu.
Nàng sợ hãi chính mình khống chế không được cảm xúc ở Giản Mộ trước mặt khóc ra tới.
Cũng sợ hãi bởi vì không tha một lần nữa chạy về đi ôm Giản Mộ.
“Tiểu Nhiễm, ta chia tay, ta cùng Giản Mộ chia tay.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Tâm Động Lúc Sau Ta Mất Trí Nhớ - Nhàn Từ
RomanceTác phẩm: Nàng tâm động lúc sau ta mất trí nhớ Tác giả: Nhàn Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4803 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17307 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5604 Văn chương tích phân: 321,177,056 Thể loại truyện...