1-10

2.3K 84 31
                                    

Chương 1

Vân thành tháng 11 thiên thay đổi bất thường, ban ngày vẫn là mặt trời lên cao, ban đêm liền hạ mưa to.

Sầm Lạc công vị sát cửa sổ, cuồng phong cuốn mưa to vô tình mà đấm vào cửa kính, tia chớp cùng với xé rách thanh âm xuất hiện ở chân trời.

Quan sát đường phố, đèn nê ông, đèn chỉ thị còn có đèn xe quang rườm rà hỗn tạp ở trong màn mưa, mưa rền gió dữ, ngựa xe như nước, làm quan vọng này hết thảy Sầm Lạc cảm thấy có chút áp lực.

Thở phào nhẹ nhõm, đứng dậy đem bức màn kéo lên.

Màn hình di động bởi vì tin tức chấn động một chút, màn hình sáng lên, Sầm Lạc kinh hỉ mà đưa điện thoại di động giải khóa, điểm đi vào vừa thấy lại chỉ là thư từ qua lại công ty dự quay xong nhắc nhở.

Đầu tháng, nên giao tiền điện thoại.

Sầm Lạc thở dài, lại không có lập tức giao tiền điện thoại, mà là điểm vào WeChat nói chuyện phiếm giao diện.

Nàng cùng Giản Mộ nói chuyện phiếm dừng lại ở hai cái giờ trước.

Nói đúng ra, là nàng đối Giản Mộ đơn phương thăm hỏi dừng lại ở hai giờ trước.

【 ăn cơm chiều sao? 】

【 phía trước chúng ta đi kia gia thịt nướng cửa hàng đổi lão bản. 】

【 ta là nói, muốn hay không cùng nhau ăn cơm chiều nha? 】

【 miêu miêu thăm dò /】

Mỗi câu nhắn lại cách xa nhau ba phút.

Sầm Lạc đánh chữ tốc độ cũng không chậm, chỉ là cho rằng như vậy khoảng cách thời gian phát tin tức có thể cho Giản Mộ không như vậy dày đặc mà thu được bốn lần tin tức nhắc nhở.

Chỉ là đáng tiếc, mặc dù nàng tự cho là suy xét chu toàn lại như cũ không có đổi lấy Giản Mộ hồi phục.

Còn ở mở họp sao?

Sầm Lạc dùng tay chống đầu nhìn di động giao diện, bên tai nước mưa tí tách tí tách cùng đồng sự đánh bàn phím thanh âm đan chéo ở bên nhau, tay phải đầu ngón tay ở trên mặt bàn điểm điểm.

Sau một lúc lâu, nàng như là làm rất lớn quyết định dường như hung hăng hít vào một hơi, đem thân thể ngồi thẳng, cầm lấy di động đang nói chuyện Thiên giới mặt đưa vào một hàng tự, hoả tốc phát ra, theo sau đưa điện thoại di động tắt bình ném bên phải trong tầm tay.

Sau đó tiếp tục sửa chữa hai ngày này phỏng vấn bài viết.

Ánh mắt tuy rằng vẫn luôn đặt ở trên màn hình máy tính, dư quang lại thường thường liếc về phía một bên di động.

Một giờ qua đi, không có bất luận cái gì tin tức nhắc nhở.

Nói chuyện phiếm giao diện dừng lại ở nàng mới vừa rồi phát tin tức thượng.

【 có thể tới Vân Kinh cao ốc tiếp một chút ta sao? Ta quên mang dù. 】

Sầm Lạc biết Giản Mộ công tác bận rộn, cho nên rất ít sẽ đề như vậy yêu cầu, từ hai người chính thức xác nhận quan hệ khởi Sầm Lạc liền thập phần hiểu chuyện.

[BHTT] [QT] Nàng Tâm Động Lúc Sau Ta Mất Trí Nhớ - Nhàn TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ