61-70

858 24 4
                                    

Chương 61

“Giản tổng, hiện tại hồi Vân thành sao? Vẫn là……”

Tiểu Mễ nhìn mắt đang đứng ở thời đại quảng trường bên cạnh đi qua đi lại Sầm Lạc, rồi sau đó ra tiếng hỏi.

Lúc này, Giản Mộ ngồi ở xe ghế sau, trong tay nắm di động, trở về câu: “Không vội, từ từ.”

Tiểu Mễ cũng không biết Giản Mộ phải đợi cái gì.

Đành phải ngồi ở điều khiển vị thượng, nhìn chằm chằm cách đó không xa Sầm Lạc phát ngốc.

Tiểu Mễ nhìn nhìn kính chiếu hậu, thấy Giản Mộ môi tựa hồ có hơi hơi độ cung, sớm biết rằng mới vừa rồi nàng nhận được Giản Mộ thời điểm, nàng cái kia biểu tình lạnh nhạt đến như là nhất lãnh nhật tử khắc băng tử.

Sợ tới mức nàng dọc theo đường đi không dám ra tiếng, chỉ dựa theo nàng mệnh lệnh mang nàng đi Sầm Lạc tiến cái kia khách sạn.

Vừa đến mục đích địa, Giản Mộ liền nhanh chóng mở ra cửa xe, nhưng mà qua vài giây lại đem đã bán ra cửa xe chân thu trở về.

Trầm mặc không nói mà lại đem cửa xe cấp đóng lại.

Tiểu Mễ nhìn thấy nàng thần sắc không tốt, không dám nói lời nói, bất quá ở trong lòng đại khái suy đoán một phen, nhân tiện thay đổi cái góc độ tự hỏi, nếu là chính mình thấy thích người cùng người khác đi khách sạn, chỉ sợ khổ sở đã chết.

Giản tổng hẳn là cũng không ngoại lệ.

Cho nên nàng hoàn toàn có thể lý giải tâm tình của nàng.

Trong xe không gian không lớn, một cái không dám nói lời nào một cái không nghĩ nói chuyện, trong xe quá mức yên tĩnh, vì đánh vỡ này phân yên tĩnh, Tiểu Mễ chuyên môn mở ra xe tái đài phát thanh.

Đài phát thanh vừa lúc ở giảng thuật một đoạn kết cục bi thảm câu chuyện tình yêu, sợ tới mức Tiểu Mễ chạy nhanh cắt bỏ, giây tiếp theo kênh không thành tưởng là một đầu gần nhất ở mạng xã hội thực hỏa một đầu nước miếng ca 《 ngươi xứng đáng 》.

Hết thảy lại đây chính là liên tiếp “Ngươi xứng đáng ngươi xứng đáng ngươi xứng đáng nên nên nên nên”.

Sợ tới mức Tiểu Mễ tay run lên.

Tựa hồ bởi vì nàng phạm xuẩn, Giản Mộ tâm tình càng bực bội, trực tiếp kêu nàng an tĩnh điểm.

Vì thế, hai người an an tĩnh tĩnh mà ở trong xe đãi hai mươi phút tả hữu.

Sau đó, Sầm Lạc ra tới.

Theo sau, các nàng liền đi theo Sầm Lạc tới rồi thời đại quảng trường.

Nhìn thấy Giản Mộ bộ dáng này, Tiểu Mễ nhịn không được ra tiếng hỏi Giản Mộ muốn hay không đi xuống lên tiếng kêu gọi.

Nguyên bản Tiểu Mễ cho rằng Giản Mộ hoặc là sẽ không để ý tới nàng, hoặc là sẽ thanh âm lạnh nhạt mà nói cho nàng “Không cần”.

Nhưng là Giản Mộ không có.

Mà là dùng gần như nỉ non thanh âm, lầm bầm lầu bầu: “Nàng hiện tại hẳn là không nghĩ thấy ta.”

[BHTT] [QT] Nàng Tâm Động Lúc Sau Ta Mất Trí Nhớ - Nhàn TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ